Hôm nay Hyunjin thấy em lạ à nha, em cứ im im chẳng nói lời nào. Anh có hỏi han cũng chỉ nhận lại được vài câu "ừm", "ờ" cho qua. Hyunjin lo quá mà chẳng hiểu được là Felix đang bị gì nên anh đã phải tìm kiểm hai đứa bạn của mình mà cũng chẳng hiểu sao lại có Jeongin chui vô nữa.
-Nay Yongbok ấy, lạ lắm bay ơi.
-Eo ơi giờ thân đến mức thế rồi à?
-Cũng ghê gớm phết nhờ.
-Hai anh đừng có nói lệch sang chủ đề khác như vậy chứ, nghe anh Hyunjin nói đã. Mà anh Felix bị sao vậy anh?
Thấy có mình Jeongin chịu nghe câu chuyện của mình nên Hyunjin cũng có chút cảm động. Anh cầu mong Seungmin sẽ tỏ tình thành công Jeongin để có gì lúc cần xin ý kiến thì còn có người ngăn cái mỏ thích chuyển chủ đê của hai thằng bạn mình lại chứ anh nhiều lúc cũng bất lực lắm rồi.
-Cảm ơn Jeongin. Thì chuyện là nay Felix cứ im ỉm à, có hỏi cũng trả lời à ờ cho qua mà nhìn cứ bị mệt mệt ấy. Lúc hỏi có sao không thì bảo không sao mà không sao cái nổi gì.
-Úi giời ôi thằng này nay biết cảm ơn này.
-Mày có phải Hyunjin thật không?
Bực mình vì bị làm mất hừng nên anh tán đầu Jisung với Seongmin mỗi đứa một cái cho bỏ ghét. Jeongin cũng không có ý kiến gì mà ngồi im vậy thôi, vì dù sao cũng là lỗi hai người tự chuốc lấy mà.
Nhưng đúng là nay Felix lạ thật. Sáng nay lúc y qua tiệm bánh cũng chẳng thấy em qua phụ dì như thường lệ. Hỏi thì bắc chủ tiệm cũng bó tay. Nay tiện Hyunjin hỏi vậy y cũng có cơ hội để suy nghĩ lại. Nghĩ đi nghĩ lại thì vâzn là em bị bệnh. Không chần trừ mà Jeongin cũng nói ra suy đoán của mình luôn.
-Em nghĩ là anh Felix đang bị bệnh đó anh.
-Thật hả?
-Chứ còn gì nữa.
-Vậy tao phải làm sao?
-Thì còn làm sao vào đây nữa, tí mày kêu quản gia đến đón rồi chở cậu ấy về xong sẵn đi mua thuốc luôn. Làm vậy để Felix thấy cảm kích và sẽ yêu mày hơn, mối quan hệ của tụi bay sẽ lâu dài hơn. (Seungmin)
Anh ngồi ngẫm lại thấy cũng hợp lí. Chưa kiệp mở miệng chốt thì Jisung cũng chen ngang góp thêm ý.
-Mày chở người ta về nhà thì vô thẳng nhà chăm sóc cho người ta rồi nấu cháo cho anh các kiểu nè. Cái này Felix không yêu mày hơn mới lạ!
-Sao mày biết?
-Thì lúc tao ốm thầy Minho cũng làm vậy đó.
-Tao không nghĩ mày với ổng sẽ dừng ở mức chăm sóc đâu.
-Ý mày là sao đây Kim cún?
-Ai biết gì đâu~
Jisung với Seungmin lại bắt đầu chí choé với nhau, Jeongin thì bất lực hoàn toàn vì có ngăn cũng chẳng được. Anh thì mặc kệ hai thằng bạn mà quyết định hạ quyết tâm quan tâm em hơn. Hyunjin nghe nói người bệnh thì sẽ mềm yếu lắm nên anh phải cẩn thận mới được.
Bỗng nhiên Jeongin nhận ra gì đó rồi lại lên tiếng.
-Ủa nhưng giờ anh Hyunjin phải đưa Felix tới phòng y tế chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...