-Ây da thầy Lee à! Nhiều bài tập vậy sao tao làm hết được đây? Tao còn chưa làm xong bài tập trên lớp vậy mà thầy Lee lỡ lòng nào giao thêm một nùi như vậy sao?
-Không có vấn đề gì hết, mình sẽ làm cùng với bạn nên sẽ xong thôi! Giờ bạn ngồi đàng hoàng làm bài đi, có câu nào không hiểu thì nói mình.
-Không hiệu mẹ gì hếttt!!
-Bạn nói nữa là mình lấy dép nhét vào mồm bạn đó! Cố gắng làm đi nào.
-...
Đã ba tháng kể từ ngày Felix được bà Hwang duyệt làm gia sư cho Hyunjin. Trong suốt ba tháng đó cả hai cũng đã quen với kiểu xưng hô mà người này thì thầy-tao còn người kia thì bạn-mình. Mà không những vậy, em cũng dần bị lây cái tính đanh đá của anh mà lâu lâu lại buôn lời doạ nạt. Mặc dù không hề có một câu tục tĩu nào nhưng Felix chửi như vậy cũng tự động làm cho Hyunjin rén rồi.
Cơ mà sao Hyunjin hổ báo lại sợ một câu doạ dẫm nhẹ nhàng của Felix như vậy? Thì là có lần nói xong em làm thật chứ sao=))
———.———.———
Flashback (ngắn)
-Hôm nay mới kiểm tra xong hay là thầy Lee cho chơi hôm nay đi🥰
-Không được đâu bạn học còn tệ lắm, nghỉ để có mà mất bài rồi lại quên bài trước à!
-Làm gì có, nghỉ có hôm nay thôi à! Mai thầy vẫn qua nhà tao kèm tiếp thì làm sao mất được!
-Mình không dám chắc đâu, thôi cứ học đi.
-Đitme đã mẹ đã nói vậy rồi mà không chịu, tao cúp!
-Bạn thử cúp xem? Mẹ bạn kêu là mình phạt bạn cái gì cũng được hết rồi nhá!
-Thầy ngon thầy phạt tao coi!
-Bạn nói nảy giờ làm tốn thời gian học lắm rồi đó! Bạn không chịu học mà nói nhiều như vậy nữa là mình nhét khăn giấy vô mồm bạn đó!
-Thử xem!
Không nói nhiều nữa, Felix lấy hết dũng khí với lấy hộp khăn giấy gần đó rồi lấy một đống giấy vò lại dứt khoát nhét vào mồm Hyunjin trong lúc anh đang nói. Việc mày cũng đã gây một ấn tượng sâu sắc với anh. Không ngờ chío bông dễ thương lại có thể mạnh bạo như vậy. Đương nhiên không thể nào một lần mà Hyunjin sợ được mà là rất nhiều lần khác theo nhiều kiểu khác nhau và có nhiều kiểu trừng phạt khác nhau. Dần dần Hyunjin cũng biết rén mà biết đường lui.
End Flashback
———.———.———
Vài phút sau, anh cuối cùng cũng làm được 1/4 đống bài tập trên trường kết hợp thêm bài tập của em giao thêm.
-Aisss cứ đà này chắc sáng mai cũng không xong quáaaa. Hay là thầy giảm bớt bài tập của thầy cho tao đi.
-Không. Đống là này có gì đâu mà giảm, có mà bạn lười nên mới làm lâu ấy. Được rồi qua câu tiếp theo.
-Không giảm thật sao?
Hyunjin nói rồi bất thình lĩnh lại gần Felix, tay anh đặt lên thành ghế. Lúc này mặt anh chỉ cách mặt em có 10cm. Felix bị hành động vừa rồi làm cho bất ngờ, em còn có cảm giác hồi nảy tim mình bị hẫng một nhịp. Anh dùng ánh mắt cún con nhìn em, chỉ mong Felix sẽ giảm được lượng bài tập xuống. Felix nhìn sang chỗ khác nhưng cuối cùng cũng không kiềm được mà nhìn anh một cái. Sau đó em chính thức bị hạ gục. Song. Em giảm lượng bài tập mình giao còn 1/2 lượng bài tập ban đầu. Hyunjin thấy vậy thì cũng hài học bắt đầu chú tâm vào làm bài tập hơn, nhưng đương nhiên lâu lâu vẫn liếc Felix vài cái để ngắm em.
Cuối cùng buổi học cũng kết thúc, Felix cũng đã về nhà. Hyunjin ở trong phòng lôi điện thoại ra để nhắn với mấy đứa bạn.
———.———.———
HỘI BẠN TRÍ CỐT, CỐT AI NẤY HỐTHwangHyunjin
Bay đâu hết rồiHanJisung
Gì đóHwangHyunjin
Thằng Seungmin đâu?HanJisung
Nghe nó bảo đang đi ăn với Jeongin rồiHưangHyunjin
Sao dạo này nó hay đi với thằng nhóc đó vậy?HanJisung
Ai biết
Chắc nó thích thằng nhóc đóHwangHyunjin
Adu thằng đó vì trai bỏ bạn àHanJisung
Chắc vậy đóHwangHyunjin
Rồi còn mày
Tia được ai chưa hay vẫn là con sóc ế chổng ế chơ=)))HanJisung
Ế cmm
Vậy còn mày thì sao
Trap boy Hwang Hyunjin hồi trước đâu rồi=))HwangHyunjin
Tao hoàn lương rồi 🙂HanJisung
AduMày mà cũng biết hoàn lương là gì à?
HwangHyunjin
Mm lấy ảnh tao nữaaaHanJisung
HêhHwangHyunjin
Ê mà nay Felix cho tao nhiều bài tập vãi😢
Tao phải năng nỉ mãi nó mới chịu giảm một nửa số bài tập của nó giao cho tao nhưng mà vẫn nhiều vlHanJisung
Úi giời đúng là Felix không thể nào nhẹ nhàng bằng thầy Lee Minho của tao được😏HwangHyunjin
Thầy Lee Minho CỦA MÀY?<HanJisung đã offline>
HwangHyunjin
Ê ủa????
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...