Reng reng
Cuối cùng cũng đến giờ ăn trưa, anh giả vờ vương vai xong ngáp ngắn ngáo dài để đỡ bị em nghi ngờ. Hyunjin đứng dậy đi thẳng đến chỗ hai thằng bạn của mình rồi kéo hai bọn nó xuống căn tin ăn trưa.
Felix từ nảy giờ cũng chỉ nhìn Hyunjin cho đến khi anh đi ra hoàn toàn khỏi lớp thì mới lấy đồ ăn trưa ra. Em biết nấu ăn nên cũng tự làm hộp cơm đem theo chứ không cần phải xuống căn tin mua đồ ăn làm gì.
Ở dưới căn tin, Hyunjin với hai người kia mua đồ ăn xong cũng yên vị ở một chỗ. Vừa mới đặt mung xuống anh đã bị Jisung và Seungmin đặt 1001 câu hỏi.
-Ê sao nay mày cho học sinh mới ngồi cạnh mày vậy?
-Bộ mày quen học sinh mới hả?
-Mày có phải là đang có ý định dấu bọn tao gì không đó?
-Trả lời lẹ đi thằng chồn kia!
-Bọn bay từ từ rồi tao nói!
Nảy giờ bị hai đứa này chèn ép làm anh thấy như đầu mình muốn nổ tung đến nơi rồi. (Từ đoạn này là chỉ có Hyunjin và Jisung nói thôi nhen)
-Ừ thì tao quen học sinh mới đó! Nó là gia sư mà mẹ tao thuê đấy!
-Á đùuuu!! Thằng này được người đẹp làm gia sư cho mà nó không nói với mình kìa mày!
-Bạn bè vậy đó!
-Mắc gì tao phải khai cho bọn mày biết?
-Thì tại không có công của bọn tao thì sao mày biết được người đẹp như Felix là gia sư của mày?
-Đều là nhờ bọn tao không chứ đâu, ở đó không biết cảm mơn mà còn dấu!
-Ơ hay tao có dấu đâu do bọn mày không hỏi!
-Vậy sao mày không nói? Mày không chia sẻ cho bạn bè mà muốn giữ làm của riêng đúng không? Hay mày thích người ta rồi chứ gì?
-Nhảm! Tao đâu phải gay đâu mà thích nó!
-Ê mà nếu Felix là gia sư của mày thì lúc học mày phải gọi Felix là "thầy" chứ ha!
Nảy giờ Seungmin im lặng coi hai thằng bạn tếu hề giờ mới lên tiếng. Hyunjin nghe vậy xém sịt keo cứng ngắt.
-Đéo! Tao sẽ không bao giờ gọi nó là "thầy" đâu!
.
.
.
Tối hôm đó, khi gặp Felix anh cũng kể cho cậu nghe vụ thằng Seungmin kêu đáng ra anh phải gọi cậu là "thầy" mới đúng. Em nghe vậy cũng thấy Seungmin đúng nên cũng nói với Hyunjin.-Mình thấy bạn đó nói đúng á, lúc mình dạy cho bạn thì bạn phải gọi mình là "thầy" mới phải phép chứ!
-Cái ditme ai mượn mày hùa theo nó!?
-Bạn không nên chửi thề! Mình không hùa, mình chỉ thấy đúng nên nói ra quan điểm của mình thôi!
-Thằng bé nói đúng đó!
Bà Hwang đang nghe lén hai thầy trò nói chuyện cũng không kiềm được mà xông vô. Việc này làm cả ba sịt keo cứng ngắt trong vài phút.
-E hèm...mẹ thấy Felix nói đúng đó! Con nên gọi thằng bé là "thầy" mới phải!
Bà Hwang tiếp tục lên tiếng để phá tan bầu không khí ngượng ngùng khi nảy. Đến nước này Hyunjin cũng chẳng hiểu sao ai cũng bắt anh gọi Felix là thầy vậy? Đến cả mẹ anh cũng nói vậy thì chồn sương biết phải làm sao?
-Vậy nên con thử gọi Felix một chữ "thầy" xem nào!
Bà thúc dục anh mau mau gọi em một tiếng THẦY.
-Haizzz hết cách...thôi được...th-....thầy...
Hyunjin khó khăn phát ra chữ "thầy" nho nhỏ, còn hai người kia mắt sáng như sao.
-Aisss má nó ngượng chết đi được!
-Mình thấy cũng không tệ mà.
-Đúng đó đúng đó!
-Mà sao mẹ lại ở đây? Mẹ đi ra ngoài cho con học đi!
Bà Hwang đang vui vẻ thì thấy con trai mình như vậy cũng lủi thủi đi ra ngoài. Cánh cửa đóng lại để lại anh và Felix ở trong phòng. Hyunjin vẫn đang có chút ngượng sau hồi nảy, cũng không kém anh, Felix sau khi nghe anh gọi thầy thì cũng ngại không kém.
-Được rồi vậy bây giờ thầy Lee hôm nay kèm tao cái gì đây?
Nghe anh gọi mình như vậy Felix cũng có chút ngại. Gì chứ ngại thì Hyunjin cũng ngại nhưng chọc được em thì chồn sương cũng kệ luôn. Cứ vậy mà kể từ đó mỗi lần dạy kèm cho Hyunjin thì anh lại gọi cậu là "thầy", cơ mà không những dậy kèm mà nói chuyện bình thường khi chỉ có hai đứa thì anh cũng dùng cách xưng hô đó để chọc câu luôn. Felix hối hận rồi! Biết vậy đã không kêu anh gọi mình bằng "thầy" ngay từ đầu thì tốt biết bao!
____________________
Tr ơi tôi đang phải trốn mẹ thức đêm để viết truyện đó=)) tự nhiên bình thường cũng trốn đọc truyện lúc nửa đêm mà nay thấy đau tim quá ạ;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...