4. Học sinh mới

667 54 6
                                    

Sáng hôm sau trên lớp, Hyunjin đã túm cổ hai thằng bạn lại để kẹp cổ bọn nó vì tội vì tiền bỏ bạn. Bên ngoài nhìn vào không khác gì Hyunjin đang bắt nạt Jisung với Seungmin nhưng mấy thành viên trong lớp thì thấy bình thường do họ cũng đã quen cảnh Jisung và Seungmin bị anh "xử tử".

-Ặcc....khoá th-hở

-Bổ thao aaaa (bỏ tao ra)

-Bọn bay phải trả giá!!

Reng reng

Mặc dù đanh "xử tử" dở dang nhưng anh vẫn thả hai thằng bạn mình ra vì dù sao Hyunjin cũng không muốn có tí chuyện đã phải lên phòng giáo viên để nghe khiển trách đâu. Còn hai người kia sau khi được thả thì chạy tọt về chỗ ngồi luôn, có ngu mới ở lại đó tiếp.

Vài phút sau người giáo viên vô không phải giáo viên bộ môn mà là thầy Bang. Cả lớp vẫn đứng lên chào bình thường nhưng ở dưới vẫn không khổi xôm xao.

-E hèm...

Nguyên lớp im lặng tuy vòn vài cái mồm không yên nhưng cỡ này là đủ cho thầy Bang nói rồi.

-Hôm nay lớp ta có học sinh mới

-Ý có học sinh mới kìa mày!

-Không biết là nam hay nữ ta?

Cả lớp lại ổn lần nữa...

RẦM

Thầy Bang đập mạnh cây thước xuống lớp để trấn tĩnh cả lớp. Lần này thì tất cả cũng im hoàn toàn.

-Nghe xíu đi rồi tí nữa muốn bán tán gì thì bàn tán, tôi không cấm! Còn giờ thì mời em vào!

Cảnh cửa lớp lại được mở ra, một cậu con trai với dáng hình nhỏ nhắn bước vào, tựa như thiên thần vừa mới giáng trần vậy. Cả lớp đều bị cuốn bởi nét đẹp đó đến cả quên luôn bàn tán. Riêng có người ngồi ngay góc cuối đang bất ngờ không thôi. Đó chẳng phải là cậu gia sư hôm qua của anh sao? Hyunjin nhìn chằm chằm vào Felix, ánh mắt không ngừng nhìn chằm chằm vào em. Felix cũng cảm nhận được ánh mặt của anh và cả lớp nên có chút rụt rè.

Thầy Bang nhìn đồng hồ, nãy giờ trấn tĩnh cả lớp thôi mà cũng mất 3 phút rồi nên thầy đặt tay lên vai Felix ra hiệu cho em giới thiệu bản thân. Felix có chút giật mình nhưng cũng nhanh chóng hiểu ra.

-Nae, chào các bạn, mình là Lee Felix Yongbok, mọi người có thể gọi mình là Felix. Từ bây giờ sẽ là bạn cùng lớp với mấy bạn. Vì tiếng Hàn của mình không được tốt lắm nên mong mọi người giúp đỡ!

Giọng trầm ấm của em vang lên khiến mọi người đều phải trầm trồ, thắc mắc sao người có một khuôn mặt thiên thần lại có một chất giọng trầm đến mức vậy. Thầy Bang nhìn xung quanh lớp, chà...lớp giờ khá đông rồi nên kiếm chỗ trống cũng khó. Một lúc sau thầy cũng phát hiện ra bên cạnh Hyunjin còn một chỗ trống, nhưng mà khổ nổi chẳng biết thằng nhóc cá biệt này có chịu cho em ngồi cạnh nó không. Thôi thì thử mới biết được.

-Trò Felix ngồi cạnh bạn Hyunjin được không?

Cả lớp đồng loạt quay xuống nhìn anh, đúng là lớp chẳng còn chỗ trống nào khác ngoài bên cạnh anh.

-Cũng được...

Anh lên tiếng, mọi người dường như đều không hẹn mà thở phào nhưng vẫn xen chút lo lắng và khó hiểu. Lo lắng là vì không hiết Hyunjin có ý định làm khó dễ gì em không, còn khó hiểu là vì hồi trước ai ngồi cạnh cậu ta cũng đều bị đuổi hoặc anh tự đổi sang chỗ khác ngồi luôn. Hyunjin là vậy, chỉ muốn có một không gian riêng cho mình. Nhưng có lẽ Felix đã trở thành một thành phần đặc biệt đối với Hyunjin nên mới có thể ngồi cạnh anh như vậy.

Thầy Bang cuối cùng cũng rời khỏi lớp học, Felix cũng tới chỗ bên cạnh anh lấy sách vở ra. Lúc ngước lên em đã thấy Hyunjin đang nhìn chằm chằm mình nên có chút bất ngờ.

-Bạn nhìn mình có chuyện gì vậy?

-Mẹ tao ép mày học ở đây à?

-...

Felix chỉ biết im lặng, điều này càng chắc chắn suy đoán của anh là đúng.

-Haiz...mày muốn làm gì thì làm đừng phá hỏng giấc ngủ của tao là được!

Nói rồi Hyunjin gục hẳng xuống bàn luôn. Felix không biết nên làm sao, quay qua quay lại thấy cũng không có ai để ý đến anh mấy nên cũng kệ anh luôn. Nhưng em đâu biết Hyunjin làm gì ngủ, anh chỉ đang giả vờ để ngắm trộm em thôi!

[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ