-Cậu nhường cậu ấy cho tớ nhé?
-Hểh?!
Felix bất ngờ trước sự thẳng thắn của cô ả, em có chút bối rối và khó xử. Nhưng sao lại là 'nhường'? Em đương nhiên muốn từ chối nhưng chưa kiệp để em lên tiến ả đã chen ngang.
-Cậu đang có người mẹ bị bệnh nặng nhỉ?
-Sao cậu biết?
-Um...nói sao đây, chắc là tớ vô tình? Khi thấy cậu ở bệnh viện tớ đã cho người điều tra một chút bà chà~ bất ngờ thật khi mẹ cậu là bạn thân của mẹ Hyunjin luôn cơ đấy.
Biết sự việc bại lộ em chỉ biết cuối gầm mặc để cho Minjun nói tiếp.
-Xong rồi mự của Hyunjin đã cho cậu làm gia sư cho nhà cô ấy để cậu có tiền trả tiền viện phí nhỉ?
-Đúng...cậu biết vậy rồi...còn muốn gì nữa?
Em vừa dứt lời Minjun đã lấy từ trong cặp ra một bao thư dày cộp rồi ném cho em. Felix nhìn bao thư như không muốn tin vào suy nghĩ của mình.
-Chẳng phải quá rõ ràng sao? Một là cậu nhận bao thư và né sa Hyunjin ra một chút. Còn hai...tôi sẽ còn tiết lộ ra một bí mật khác của cậu nữa~
Bàn tay em run rẩy cầm cọc tiền trong tay. Felix không muốn phải rời xa anh, càng không muốn người mẹ đang bệnh liệt giường kia phải khổ sở hay nia mật dấu kín mấy năm nay bị tất cả biết. Như đọc được suy nghĩ của em, ả bắt đầu mất kiên nhẫn thúc dục em đưa ra lựa chọn.
-Cậu thử nghĩ kĩ đi Felix, chẳng lẽ cậu nỡ lòng nào để người mẹ đang bệnh kia phải đau khổ thêm sao? Cậu muốn bị người khác tẩy chay đến vậy à? Hay cậu muốn mọi người thân xung quanh cậu phải nhục mặt? Chọn đi Felix!
-T-tớ...
Cuối cùng kết quả thì ai nhìn vào cũng đã biết, Felix giờ có hối hận cũng đã muộn.
End flashback
_____________________________
Sáng hôm sau khi Felix vừa vào lớp, cứ ngỡ mình sẽ là người đầu tiên nhưng không ngờ Hyunjin nay lại đi sớm lạ thường. Anh ngồi ở chỗ của mình ánh mắt nhùn vào em. Biết là sẽ không có chuyện gì tốt đẹp nhưng Felix vẫn cố vui vẻ tiến tới cất cặp rồi chào hỏi.-Um...chào Jinie, hôm nay cậu tới sớm nhỉ?
-Đương nhiên rồi, vì tôi có chuyện rất cần muốn nói đó thầy Lee.
-Chuyện rất cần muốn nói sao?
Em vừa đặt cặp xuống anh đã đứng dậy kéo em đi. Hai người cứ vậy một người kéo và một người bị kéo vô thẳng phòng vệ sinh. Hyunjin còn cẩn thận đặt biển báo nhà vệ sinh đang sửa chữa để không ai có thể vào. Anh kéo Felix vô một góc rồi bực bội ép em vào tường.
-Nói, sao chiều hôm qua giờ mày né tránh tao?
-Tớ...
-Nói nhanh!
Chứng kiến sự tức giận của anh, Felix vẫn mông lung không biết có nên nói ra không. Em quyết định đánh bạo chuyển sang hỏi ngược lại anh.
-Tại sao cậu lại phải quan tâm tới chuyện của mình đến như vậy?
Bị hỏi ngược bất ngờ như vậy Hyunjin có chút đứng hình, nhưng anh cũng mặt kệ.
-Trả lời câu hỏi của tao trước, có phải vì con nhỏ hôm qua không hả?
-Cái đó...
-Ha...đúng rồi nhỉ? Vậy NÓI! Con nhỏ đó đã làm gì?
Anh gằng giọng, bắt đầu mất kiên nhẫn ép sát cậu hơn. Felix ơi Felix à giờ biết nói sao cho cậu ấy hạ hoả đây? Đắn đo một lúc em cuối cùng cũng quyết định nói ra mọi chuyện. Hyunjin nghe xong chỉ biết thở dài không ép cậu nữa nhưng tay anh vẫn đặt ở trên người cậu.
-Jinie có giận mình không?
-Sao tao lại giận một Yongbok ngây thơ này được chứ?
Em bất ngờ khi anh lại gọi em là Yongbok chứ không phải Felix hay thầy Lee. Mặc dù nghe hơi lạ nhưng nó cũng làm ẻm cảm thấy gần gũi với anh hơn. Lần đầu tiên em thấy được cái tên Yongbok của mình đẹp đến như vậy khi được anh gọi.
-Vậy Jinie trả lời câu hỏi của mình đi!
-Câu hỏi gì?
-Thì tại sao Jinie lại quan tâm chuyện của mình như vậy đó!
Giờ lại đến anh phải lúng túng. Không lẽ nói thẳng luôn là anh yêu em? Muốn giữ em cho riêng mình nên khi bị em né anh mới khó chịu? Liệu em sẽ đồng ý hay chê anh đây chứ?
-Trả lời tớ đi Jinie!
-Ờ thì là vì tao...
Anh liếc xuống nhìn em, bắt gặp là ánh mắt to tròn của em đang nhìn anh đợi chờ kết quả. Trái tim anh xao xuyến, anh cuối cùng không nhịn được mà thừa nhận.
-Thì là vì...tao yêu mày...nên bởi vậy tao mới quan tâm chuyện của mày được chưa.
Felix nghe xong mặt em dần đỏ bừng, dần rồi cũng như trái cà chua. Anh cũng có chút lúc túng khi thấy em như vậy vì cứ ngỡ Felix đã ngờ ngợ ra là anh yêu cậu một chút rồi chứ.
-Jinie...thích tớ thật hả?
-Không phải thích mà là yêu! Và chúc mừng mày là đứa cuối cùng biết tao yêu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...