Hyunjin lúc nhanh lúc chậm khiến Felix bối rối không thôi. Em mãi vẫn không theo được tốc độ thất thường của anh. Con vật của anh thúc sâu đến mức da thịt hai người chạm vào nhau tạo ra những tiếng không mấy trong sáng vang lên liên hồi.
Một lúc sau em không nhịn nổi mà bắn ra, tinh trùng của em dính vào cơ bụng rắn chắc kia. Hyunjin thì cũng bắn ngay sau đó. Có điều anh bắn nhiều tới nổi tràn luôn ra ngoài lỗ nhỏ đó. Những dòng tinh trùng trong suốt, trắng trắng lần lượt thoát ra cùng với chút đỏ của máu.
Tuy vậy nhưng bắn xong anh vẫn thúc đều đều. Felix giờ đã quen, em bắt đầu thấy sướng và rên to hơn.
-Nhanh nữa đi Jinie...ugh...mình thấy đã quá...ah~um...cảm giác này...ah...lại quá.
Nghe em nói như vậy anh cũng có chút bất ngờ nhưng rồi khoé miệng anh cũng nhếch lên bắt đầu muốn chọc em.
-Cứ tưởng chỉ có lỗ của mày dâm muốn nuốt thằng nhỏ của tao, hoá ra Yongbok dễ thương của tao cũng có một mặt dâm đãng như này ah~
Hyunjin vừa nói vừa đâm nhanh vào điểm G của Felix khiến em lên đỉnh liên tục. Em thì cũng chỉ có thể ưỡng ẹo dưới thân anh mà rên rĩ.
Em dần cũng mệt mà bất giác khép chân lại nhưng bị bàn tay to lớn của anh giữ lại. Anh cuối xuống gần tai em, phía dưới thì vẫn vang lên những tiếng bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch bạch:)))
-Mới bắt đầu thôi mà sao lại muốn dừng rồi?
-Đau...ah~...mệt lắm...
-Nhưng tao thì chưa.
Nói xong anh lại cuối xuống hôn lên cổ em để lại những vết màu hồng nhạt. Em mệt cũng chỉ biết rên rỉ tự hỏi sao tên này ăn gì mà trâu vậy?
-Jinie ác động...hức...
Đã xin nhưng anh chẳng tha nên em bắt đầu khóc nức nở, lên tiếng trách mắng anh. Bàn tay nhỏ bé của em đậm bôm bốp vào ngực anh nhưng cũng chẳng có hề hấn gì. Anh thoáng chốc cảm thấy buồn cười vì sự dễ thương của mèo nhỏ nhà mình. Tay anh bắt lại đôi tay nhỏ nhắn ấy. Đặt lên mặt rồi hôn vào lòng bàn tay em, đồng thời cũng thì thào thêm vài câu.
-Ngoan, tay nhỏ đừng đánh nữa cũng đừng khóc nữa...tao hứa...hiệp cuối nhé?
Cứ tưởng anh sẽ nói gì an ủi và dừng lại nhưng không, anh quyết định yêu cầu thêm "hiệp cuối". Felix bất lực để anh dạng chân mình ra vì dù gì với đống nhận thức mơ hồ còn sót lại của em thì em hiểu là cho dù có phản kháng cũng chỉ đem lại kết quả là liệt!
Hai người cứ vậy quấn lấy nhau rồi liên tục "hiệp cuối" đến chiều tối thì em cũng mệt đến ngất đi. Biết cục cưng của mình đã không còn sức nên anh cũng dừng lại rồi bế em vào nhà vệ sinh để tắm cho cả hai. Loay hoay một hồi anh mới đặt mèo con đang ngủ say lên giường được. Nhưng vậy anh vẫn không thể nằm bên cạnh em ngủ được mà phải dọn bãi chiến trường nảy giờ bày ra nữa.
Dọn xong Hyunjin mới lết được lên giường rồi chặt em trong tay đánh một giấc ngủ ngon lành.
...
Chắc cũng do làm lâu và là lần đầu nên em đã ngủ đến tận sáng sớm hôm sau. Felix lờ mờ mở mắt, toàn thân em bắt đầu đau nhức đến mức em không nhất người lên được. Em nhìn quanh căng phòng một hồi mới nhận ra đó là phòng của Hyunjin. Nhưng Hyunjin đâu?
Felix cố gắng gượng dậy. Đến khi ngồi dậy được rồi thì kí ức về việc tối hôm qua bỗng nhiên lướt qua đầu em. Mặt nhỏ bắt đầu đỏ bừng lên. Vậy là em đã bị đè? Lần đầu của em đã mất? Bảo sao em lại thấy người đau nhức đến thế.
Liếc xuống cơ thể mình, em tự thấy chằng chịt những dấu hôn ửng hồng nhạt cùng với những dấu hiskey trồng lên nhau. Bây giờ em phải làm sao đây? Em cũng chẳng hiểu sao mình lại dám làm chuyện đó nữa, vả lại em và Hyunjin cũng chỉ yêu nhau vừa đầy 1 tháng thôi kìa mà. Cảm tội lỗi bỗng nhiên suất hiện, em phải nói sao với mẹ, với bác Hwang, với mọi người bây giờ?
Cạch
Tiếng mở cửa làm phá tan đi suy nghĩ của em. Felix hoảng loạn dùng chăn quấn quanh người để lộ mỗi cái đầu. Anh bước vào phòng, trên tay cầm tô cháo đang ấm. Thấy em đã dậy Hyunjin cũng nhẹ nhàn đặt tô cháo ở bàn bên cạnh giường rồi ngồi bên cạnh em. Felix thấy anh mặt trước đó đã đỏ mà giờ còn đỏ hơn.
-Dậy rồi sao không lên tiếng?
-...
Đáp lại anh là sự im lặng vì em cảm thấy còn quá ngại để trả lời. Anh khó chịu khi không được đáp lại liền lấy một tay kéo em lại phía mình. Do thân đang đau nên khi bị kéo lại thì em vô thức la lên một tiếng.
Biết là lỡ làm em đau nên anh cũng nhẹ nhàn hơn nhưng vẫn hỏi lại câu cũ.
-Sao dậy mà không nói? Trả lời hoặc tao đánh!
-Tại...mình ngại...
Em nghe thấy sợ nên cũng nói đại lí do ra. Mà tự nhiên lại thấy thắc mắc không biết "đánh" ở đây là ý gì.
-Jinie...định đánh mình thật hả...
-Ừ, đánh như này này.
Nói rồi anh hôn lấy hôn để môi của em khiến em vừa bất ngờ mà cũng thầm nghĩ nếu đánh vậy thì em cũng muốn được đánh cả đời.
________________________________Đm Ji quai pi làm ăn như cốn lài👺
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...