2.10. Nắm tay

176 25 3
                                    

Mọi người hầu như đều đã về hết chỉ còn em và Hyunjin ngồi im ở đó. Đôi mắt em dè dắt liếc qua phía anh nhưng lại bắt gặp anh cũng đang lén nhìn mình. Cả hai bất giác giật mình quay đầu đi nhưng rồi cũng quay lại nhìn đối phương.

Bốn mắt nhìn nhau. Cả hai dường như muốn nói gì đó nhưng cũng chẳng biết nói sao. Hyunjin cuối cùng là người mở lời trước.

- Chúng ta về nhà nhé?

- Ừm.

Cả hai đứng dậy rồi cùng nhau bước về nhà. Trên đường đi cũng chẳng nói gì. Bầu không khí im lặng và bóng tối xung quanh cứ thế nuốt trọn cả hai. Hyunjin một lúc lâu sau không nhịn được thì mới lên tiếng một chút.

- Yongbok đứng đây đợi mình chút, mình đi mua chút nước.

- Ừ.

- Yongbok uống gì luôn không?

- Soda nho cũng được rồi.

- Ừm.

Song, anh bước tới máy bán hàng tự động gần đó còn em thì vẫn đứng đó chờ. Em dựa lưng vào bức tường bên cạnh, đôi mắt vẫn nhìn về phía anh.

Felix vẫn đang chăm chú nhìn thì bỗng tầm nhìn của em lại bị che mất. Đôi ngươi lấp lánh của em dè dặt nhìn lên đám côn đồ trước mặt. Chúng nó có 3 người nhưng em hiện tại chỉ có một, Hyunjin thì lại mới đi mua nước. Felix hiện tại lại đang lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Em không thể chạy vì bị bao vây, càng không thể la lên, cũng khó để đánh lại chúng.

Bọn chúng với khuôn mặt đắt ý bắt đầu đụng chạm em. Bàn tay thô ráp của tên bên trái bóp lấy khuôn mặt mĩ miều của em. Giọng điệu ghê tởm của nó cũng đồng thời cất lên.

- Em gái sao tối rồi còn đứng đây? Có muốn đi cùng bọn anh không?

Felix không trả lời. Không phải vì em sợ mà là vì em bị đơ vì phát hiện chúng nó tưởng em là một cô gái nên mới định giở trò đồi bại. Em dười thầm trong lòng vì cười lộ ra thì có mà chết.

Chúng thấy em không trả lời thì lại tưởng em sợ nên lại lấn tới.

- Em gái không cần sợ, bọn anh hứa sẽ không làm gì em đâu mà chỉ cần em đi theo bọn anh thôi.

Felix tin chết liền. Em đẹp chứ đâu có ngu mà nó lại dụ như đi dụ con nít ấy. Đôi mắt của Felix lúc này lại chạm vào hình bóng đang tiến tới. Lúc này em cũng có chút thở phào nhìn lấy đám côn đồ kia. Bọn nó thì vẫn đang huênh hoang nở nụ cười xấu xí đó nhìn em.

Ngày sau đó thì một bàn chân như trên trời rớt xuống đá vô mặt tên đang bóp mặt em. Nó loạng choạng ngã xuống. Hai tên còn lại cũng bất ngờ quay sang. Tên đứng ở giữa đang định cho anh một đấm thì anh vẫn né được rồi đá vô chân nó khiến tên đó vì ngã người về phía trước mà mất thăng bằng nên ụp mặt xuống đất. Tên kia có chút sợ hãi định bỏ chạy thì bị anh túm cổ lại. Hyunjin cũng dễ dàng ôm lấy hắn rồi ngửa ra khiến đầu hắn đập cái cốp vào nền đất.

Giải quyết xong ba tên đó anh mới lại gần Felix mà lo lắng.

- Cậu có sao không? Chúng nó không làm gì cậu chứ?

- Mình không sao.

Cuối cùng Felix cũng chịu mở lời. Cái chất giọng đối nghịch với giao diện của em khiến ba tên kia cũng phát hoảng vì hoá ra chúng nó chọc nhầm người. Người này lại có cả chất giọng trầm hơn cả chúng nó ghép lại nữa chứ. Cuối cùng cả 3 cũng phải nhục nhã đỡ nhau đi về. Cứ coi như đây là bài học nhớ đời của cả bọn vậy.

Felix nhìn bọn chúng rồi quay sang nhìn anh. Vừa quay qua lại thấy ánh mắt anh vẫn đang lo lắng cho em. Hoá ra từ nãy giờ anh chẳng dám rời mắt khỏi em mặc dù hiện tại chẳng có ai dám đụng đến em nữa.

Lòng em có chút ấm áp khó tả. Nhưng nghĩ lại giờ cũng nên về rồi chứ không thể đứng mãi ở đây được.

- Mình về thôi.

- Ừm.

Cả hai bây giờ mới cùng nhau bước tiếp, khoảng cách của hai người cũng gần nhau hơn. Bàn tay em chần trừ một lúc cũng đụng nhẹ vào anh. Hyunjin nhanh chóng hiểu ý mà nắm lấy tay nhỏ. Hai bàn tay ấm áp đan vào nhau. Hai hình nóng ấy tối nay lại gần nhau hơn.

Có lẽ sau vụ này tình cảm cả hai lại tăng lên. Người đời nói đúng, yêu nhau mấy cũng phải cãi nhau tí mới bền được. Giống như cả hai nấy ngày rồi vậy. Chỉ là "nghỉ" một tí rồi yêu nhau lại ngay.
_______________________________

hiii, au có tin buồn một chút👉👈

là fic sắp đến hồi kết rồi á😭😭

một phần là do tui bí còn phần còn lại là tui sắp không có thgian nhiều nữa huhu

mà truyện dài quá tui lại thấy đọc hơi dễ ngán hihi...nên là vậy á🥹

cảm ơn mọi người đã ủng hộ chiếc fic này rất nhiều ạ🫶...mãi yêu các cậu🫰

tự nhiên thấy mnet đợt này hồi hộp ghê hê hê=)))

[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ