2.4. Yêu nhất (H-2)

334 33 10
                                    


H tiếp nè😋🫶

_______________________________

Anh bỏ chai gel sang một bên rồi cũng tự đeo bao cao su cho mình. Hyunjin đeo vậy thôi chứ anh chưa làm đâu mà anh thích cho ngón tay vào trước cơ. Ngón tay của anh cứ rút ra rồi lại vô khiến em rân rân.

Bầu không khí xung quanh cũng dần thay đổi. Được một lúc như vậy em cũng không nhịn được mà có chút than thở.

- Sao cứ vậy mãi thế...?

- Vậy là Yongbok cũng thừa nhận cưng thèm lắm rồi nhỉ?

- Tại Jinie ấy...

Em không biết phải nói gì khác vì rõ ràng anh chọc em trước kia mà, sao giờ lại nói vậy chứ. Đôi mắt tròn xoe của em nhìn anh tỏ ý không muốn khuất phục. Anh lại chẳng quan tâm hay trả lời lại mà Hyunjin quyết định theo ý em. Felix muốn nhanh anh cho anh nhưng nếu em thấy đau thì anh lại không dám nhận là lỗi anh đâu.

Ngón tay anh rút ra khỏi lỗ nhỏ rồi sau đó là côn vật to lớn ấy tới trước cửa hang. Felix ngần ngại nhìn thứ to lớn kia lại thấy hối hận lời nói của mình hồi nảy nhưng giờ muốn rút lại thì cũng đã muộn. Anh bắt đầu đứa "tiểu Jin" vào bên trong em. Felix đương nhiên không chịu được mà kêu lên một tiếng rõ to.

Bàn tay em choàng qua cổ anh mà bấu víu, chân cũng đan qua hông của anh. Hyunjin mới đầu còn nhẹ nhàng ra vô nhưng dần cũng tăng tốc để mình ơ Felix rên rỉ dưới thân. Một tay anh đỡ mông em, tay còn lại đặt trên giường làm chỗ đỡ.

Tầm nhìn của em cũng mơ hồ dần. Miệng em thì vẫn liên tục phát ra những tiếng không thể gợi tình hơn. Ánh mắt anh dán chặt vào khuôn mặt của người bên dưới. Đôi môi anh di chuyển xuống hôn lên cổ em rồi từ từ di chuyển lên đôi môi hồng căng mọng đó. Hyunjin tham lam mút lấy dư vị ngọt ngào trên môi em, cuốn lấy lưỡi em. Kẹp chặt em dưới thân mình.

Hơi thở em rối loạn, má em càng lúc càng ửng hồng, bàn tay nhỏ lại bấu vào lưng anh mạnh hơn nhưng nhiêu đó thì chẳng làm gì được anh mà có khi còn phản ngược. Bên dưới lại bắt đầu hoạt động nhanh hơn.

Mãi đấn khi em gần như không thở nổi thì đôi môi anh cuối cùng cũng luyến tiếc rời ra. Felix hơi thở gấp gáp, đôi mắt nheo lại nhìn anh.

- Ah~...ugh...chậm...chậm một chút đi mà...hức!

- Thôi nào đừng khóc, ngoan.

Nước mắt em lại tuôn ra. Hyunjin bối rối chậm lại nhưng cũng không quên dỗ dành em. Anh nhẹ nhàng hôn lên trán em. Bàn tay anh cũng nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt của em.

Felix tuy vấn chưa hết nức nở nhưng vẫn để anh tiếp tục. Bàn tay nhỏ bé chạm vào bàn tay còn đang đặt trên má của mình. Ánh mắt em long lanh nhìn anh. Đôi môi hồng hào căng mọng nay lại chủ động quấn lấy môi anh.

Em thật ra cũng chẳng muốn dừng vì dù sao cũng mới bắt đầu thôi mà. Nhưng đau lắm. Cảm giác như cố gắng chọt một trái dưa leo vào mũi vậy. Mặc dù biết rồi sẽ quen nhưng đau thì vẫn đau. Mà tuy đau nhưng được làm những việc như vậy với người em yêu thì lại khác. Felix thật sự cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Càng làm em càng muốn khoảng thời gian đó kéo dài mãi.

Hyunjin cũng coi như đã nhận được tín hiệu. Phía dưới anh lại hành động nhanh hơn. Felix rên nhẹ giữa nụ hôn nồng cháy của cả hai. Em khó khăn hít thở, ngực em phập phồng liên tục, nó cố gắng bơm chút dưỡng khí ít ỏi cho chủ nhân của nó.

Bàn tay anh cuối cùng cũng không nhịn được mà sơ mó khắp cơ thể của em. Nó sờ qua từng đường cong, làng da trắng nõn của em. Rồi nó dừng lại ngay hai đầu nhuỵ hoa của em và bắt đầu nghịch ngợm xoa nắn chúng.

Phía trên Hyunjin biết em cũng không chịu được lâu nữa nên cũng thả ra kéo theo sợi chỉ bạc mỏng. Felix vội vàng hít lấy bầu không khí xung quanh. Tiếng thở xen lẫn với tiếng rên của anh càng lúc càng hứng tình. Em rên inh ỏi vì nhịp điệu bên dưới cùng hai nhuỵ hoa bị bàn tay ấy đùa nghịch liên tục.

Felix thử liếc mắt xuống thì cũng đã thấy "tiểu Lix" cũng đang sẵn sàng để bắn rồi. Em thầm nghĩ cứ đà này em cũng sẽ không chịu thêm được nữa mất. Biết vậy hồi nảy nhờ anh đeo luôn cho mình một cái cho nhanh rồi. Nhưng chẳng hiểu bằng nội lực nào đó em vẫn vẫn cố nói cho được.

- Jinie...ah~...ugh...muốn bắn...ha~

- Cưng ngoan cứ bắn đi~ Mình cũng sắp rồi đây này. Làm tình với Yongbok yêu tuyệt thật, tuy nuwng nhanh mà bắn cũng nhanh nhưng lại rất thoải mái.

- Đừng chọc mình mà ah...

Hyunjin tiếp tục dập nhanh hơn, em thì cúe vậy rên rĩ. Cả hai như hoà cùng một nhịp, một lần dập là một tiếng rên. Cuối cùng thì cả hai đều bắn. Tinh dịch của em bắn lên cơ bụng của anh, còn có một chút dính lên mặt anh. Anh rít lên một tiếng rồi cũng tạm dừng để nghỉ mệt. Hyunjin cuối xuống nhẹ nhàng hôn khắp mặt len rồi lan xuống cổ, đi qua luôn ngực em, để lại thêm vài dấu "yêu".

Anh tạm thời rút côn vật ra mới phát hiện hồi nảy làm hăng quá nên bao cũng đã rách từ bao giờ. Tinh dịch của anh tràn ra ngoài lỗ nhỏ ngay sau đó. Cũng chẳng theo để tâm nữa mà anh kiếc đôi mắt lên người em, nhìn ngắm tác phẩm của mình.

Felix thoẻ hổn hển, khuôn mặt đỏ ửng. Cổ, vai, sương quai xanh, ngực em chằn chịt những vết cắn, hickey. Tuy vậy nhưng ăn vẫn chưa thoả mãn hẳng. Hyunjin đưa mặt mình lại gần em rồi đặt cho em một nụ hôn nhẹ. Anh khẽ thì thầm

- Thêm hiệp nữa nhé?

Felix đang mơ màng nghe vậy liền bừng tỉnh muốn đẩy anh ra.

- Không được đâu, mình mệt...

- Đi mà...hiệp cuối thôi...nhé?

- Chắc chắn nha...

- Mình hứa, nếu mình giữ lời mình sẽ chịu trách nghiệm với Yongbok cả đời.

- Mình tin Jinie lần này.

Đuôi mắt dãn ra, khoé môi cũng nhếch lên tỏ vẻ hài lòng. Hyunjin biết rõ em cũng rất thích làm tình với anh nên khó mà từ chối được. Coi có dễ thương không chứ. Anh yêu Felix của anh chết mất thôi.

Hyunjin yêu Yongbok nhất.

________________________________

Đọc xong đừng có quánh giá tui răm nghe chưa 🫵 mấy người đọc đến đây thì mấy người cũng không kém đâu😏

Dỡn vậy thui nhưng mà tui muốn cin ý kiến của mọi người về fic này một tí á:) kiểu mọi người thấy fic như nào hay cần cải thiện gì thì cứ comment nha tui đọc hết 🫶

[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ