- Cưng gọi có chuyện gì không?
- Jinie chừng nào về?
- Tầm trưa là mình học xong rồi, mà cưng hỏi có chuyện gì không?
- Tự nhiên mình thèm gà rán quá, Jinie chừng nào về thì mua gà rán cho mình nha.
- Theo ý Yongbok.
-Ừm.
Felix tắt máy. Em lăn qua lăn lại trên giường suy nghĩ nên làm gì. Từ lúc chuyển vào nhà mới ở chung với Hyunjin thì em cũng ít gặp bà Hwang hẳng nên cũng không có ai để nói chuyện thường xuyên.
Mà em cũng chẳng nhớ rõ ai đưa ra cái ý kiến ra ngoài ở chung để quen dần cơ. Cũng vì thế nên vừa học năm nhất thì em đã phải ra ở chung một nhà với anh rồi. Felix ở một mình riết cũng quen vì mẹ bệnh nên phải chạy chữa trong bệnh viện, ba em cũng mất ngay cả trước khi em có nhận thức nên đến giờ em chỉ thấy ba qua khung hình được để trên bàn ăn nên từ nhỏ em cũng đã có ý thức tự lập giúp đỡ mẹ làm việc nhà. Mẹ em vô viện vì bệnh thì em cũng tự dọn nhà, từ mày mò nấu ăn rồi thi thoảng lại vào viện thăm và chăm sóc cho mẹ em.
Nhưng giờ em không cô đơn nữa, em ở cùng với người yêu em, lâu lâu lại gặp bạn bè để nói chuyện hoặc gặp bà Hwang để tâm sự. Không như ở bên Úc phải ở một mình hay lâu lâu bị tẩy chay vì những đốm tàn nhan đặc biệt của em.
Felix cứ nằm nghĩ mãi, em chợt nghĩ ra lâu rồi em chưa làm Brownie. Hôm nay có vẻ là cơ hội phù hợp để em làm nó. Khoảng vài tiếng nữa Hyunjin mới về nên chắc em vẫn còn thời gian.
Em nhảy xuống giường chạy ra ngoài bếp kiểm tra nguyên liệu. Tuyệt, không thiếu thứ gì. Em sắn tay áo lên chuẩn bị vào việc.
- - -
Hyunjin sau khi em cúp máy cũng cố ngước lên để nghe giảng viên nói nhưng tâm trí thì chỉ toàn là em. Chẳng hiểu sao trong một đống hình ảnh về em anh lại nhớ lúc em làm Brownie. Nhắc mới nhớ lâu rồi anh chưa được ăn bánh Brownie ngọt ngào của cục cưng nhà anh làm. Tự nhiên thèm ghê!- Thèm Brownie...
Anh bất giác nói suy nghĩ của mình thành lời. Hên là cũng chẳng ai để ý...à mà cũng không phải không có ai. Yeji đang chán nản quan sát nghe anh nói vậy thì quay lại nhìn anh.
- Bộ thèm lắm à? Vậy tí nữa đi ăn không? Tôi biết một chỗ làm Brownie ngon lắm.
- Không...không cần đâu, tí nữa tôi còn phải đi mua đồ nữa, không rảnh.
- Vậy để lúc khác nhé?
- Ừ.
- Rủ thêm người yêu cậu đi chung cũng được.
Hyunjin cũng chỉ "Ờ" để trả lời lấy lệ rồi thôi. Cô cũng chẳng thèm quan tâm anh nữa mà tiếp tục công việc của mình một cách không thể chán nản hơn. Anh giờ cũng chỉ mong sao cho thời gian trôi nhanh chút để anh còn có thể về với ngoan xinh yêu của mình. Nhưng Hyunjin bỗng nghĩ kĩ lại, liệu nảy giờ mình trả lời với Yeji lạnh lùng như vậy thì có ổn không vì dù sao cả hai cũng có thể coi là bạn bè lâu lâu mới gặp lại kia mà.
- À mà Yeji này.
- Wae?
- Nảy giờ cậu theo dõi ai vậy?
- Chuyện có chút dài...
- Kể đại đi tôi đang chán.
- Ờm, vậy thôi được.
" Hổm rày tôi đang định sang nhà người yêu tôi chơi thì lúc vừa đến đầu hẻm tôi lại phát hiện có một cô gái lạ bước ra từ nhà của em. Tôi lúc đó cũng thấy hơi nghi nhưng như vậy thì kết luận được gì cơ chứ? Nên tôi mới vờ như bình thường vô nhà ẻm và hỏi thử người vừa rồi là ai. Điều khiến tôi nghi ngờ nhất là ẻm lại trả lời qua loa la "Không có gì đâu, người quen ấy mà" khiến tôi có chút khó chịu. Nhưng tối đó khi về tôi vẫn quyết định cho người đi tìm thông tin của cô ả đó. Sau đó tôi biết cô ta tên Kim Woomin, sinh viên của trường đại học Seoul, cùng ngành với cậu.
- Vậy là cậu theo dõi cô ta từ hôm đó tới giờ?
- Trước đó thì tớ cử người nhưng đám người đó hơi phế nên chẳng làm ăn được gì cả nên tôi quyết định hôm nay sẽ tự thử đi theo dõi một hôm.
- Ra vậy...
Renggggggggggg ~~~~~~
Mới vừa ngồi nói dăm ba câu thôi mà cũng đã hết giờ rồi. Anh và cô nhanh chóng tạm biệt và ai đi về làm việc nấy. Hyunjin vui vẻ sải bước vào Circle K mua vài đồ em yêu cầu rồi vui vẻ về nhà. Nơi có em đang đợi.
________________________________
Xin lỗi vì để mọi người đã trờ lâuuu😭😭😭
Trường tui thi trễ quá trời nhưng không sao vì tui còn 2 môn nữa thôiiii
Mà mấy môn trước tui thi lỏ quá nên cầu mong 2 koon cuối sẽ ổn hơn TT
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...