TRÔN!! cái tiêu đề thật ra nó không có liên quan gì hết=)))) chap này cũng không suy nữa hihi🫰
________________________________Cho dù sớm hay muộn thì mọi người cũng sẽ biết việc cả em và Hyunjin đang giận nhau. Người đầu tiên phát hiện ra lại chính là Seungmin.
Kể từ hôm ném Hyunjin vô khách sạn ngủ cậu bỗng thấy sắc mặt anh kém hơn hẳn. Đôi mắt hay cười ngày nào giờ lại mang trong đó là nỗi buồn không tên. Thứ đó như đanh dần cắm sâu vào trong anh.
Seungmin vì tình bạn lâu năm mà cũng có chút lo lắng cho thằng bạn ngã cây của mình. Cậu đợi có cơ hội liền kéo Jisung ra quán caffe ngồi bàn luận. Nhưng điều cậu không hiểu nổi là bên cạnh Jisung lại có Minho đi theo.
- Sao thầy lại đi theo?
- Vì tôi có quyền được đi bộ và ngồi ở quán caffe này với người tôi yêu.
- Mày nói lẹ để bọn tao còn đi date nữa. Mà Jeongin không đi chung với mày à?
- Hôm nay em ấy có lịch học thêm, vài tháng nữa thi rồi còn gì.
Cậu bất lực nhìn hai người vẫn đang khoác tay nhau ngay cả khi đang ngồi nhưng cũng không còn biết nói thêm gì hơn. Seungmin không muốn lòng vòng nữa và vô thẳng vấn đề chính.
- Mà dạo này mày có thấy thằng Hyunjin lạ lạ không?
- Hyunjin á? hmm tạo dạo này không gặp nó được nhiều nhưng mà có vẻ có chút lạ thật.
- Mà tao để ý nhá, là nó với Felix hình như đang giận nhau hay sao ấy mà dạo này cũng chẳng thấy nó hớn hở khoe Felix cho người xung quanh nó nghe nữa.
- Vậy á!? Cái đó thì có vấn đề thật rồi.
- Chẳng biết bọn nó có sao không chứ cứ để tâm trạng vậy thì đến kì thi sắp tới sợ bọn nó vì ảnh hưởng tâm lí mà nợ môn chết.
- Ừ cái đấy thì chắc phải hỏi nó để giải quyết rồi.
- Vậy mày hỏi giùm tao nha.
- Ủa mắc gì là tao?
- Tại mày với Hyunjin thân với nhau hơn tao mà. Có gì mày hỏi nó cũng dễ nói hơn.
- Công?
- Muốn gì cũng được miễn là vừa sức tao.
- Ok, chốt.
- Ok vậy ha, tao đi đón Jeongin.
Nói xong Seungmin đứng bật dậy rồi chạy đi mất hút. Ánh mắt Jisung có chút khinh khinh nhìn theo hóng dáng của cậu cho đến khi nó mà dần và biến mất. Jisung với Minho cũng quyết định rời đi ngay vài phút sau đó. Cả hai bước lên xe buýt rồi đến địa điểm đã chọn trước.
Cậu ngồi trên xe ánh mắt thẫn thờ nhìn ra cửa sổ. Suy nghĩ lại những lời Seungmin vừa nói cậu cũng thấy có chút đúng nên Jisung quyết định lấy cái điện thoại của mình ra chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix] Thầy Lee sao đáng yêu thế?
Fanfiction[LƯU Ý: FIC CÓ H]Để giúp Hyunjin khá hơn trong học tập mà mẹ anh đã nhờ Felix đến dạy kèm cho Hyunjin. Nhưng thay vì học thì Hyunjin lại chú tâm ngâm thầy Lee mãi làm Felix cũng bất lực luôn. ------------ ~Thônh tin về truyện~ -Tên truyện: [Hyunlix...