Chu Doãn Thịnh mặc một bộ comple kẻ caro xám, đúng phong cách học đường điển hình. Mái tóc đen mượt được thả lơi, trông vừa mượt mà vừa bồng bềnh, toàn thân toát lên phong thái trí thức, nhã nhặn, đồng thời cũng ngập tràn hơi thở hoạt bát của tuổi thanh xuân. Hắn ngồi trên chiếc sô pha nhung đỏ sậm, một tay gác má, tĩnh lặng như một bức tranh sơn dầu.
Khi Dịch Tranh rốt cuộc chọn được một bộ comple đen, bước ra khỏi thang máy, vẻ mặt hắn ngơ ngẩn. Hắn bước chậm lại, trong đôi mắt đen sâu thẳm chỉ còn lại bóng hình của thanh niên nọ. Khi người nọ cảm nhận được sự tồn tại của hắn mà quay đầu nhìn sang, trái tim hắn dường như bị đoàn tàu đang chạy với vận tốc 500 km/h tông phải, bao nhiêu cảm xúc phức tạp nổ tung trong lồng ngực.
Nhưng ngoài mặt, hắn không hề thể hiện ra chút nào. Hắn bước đến bên cạnh thanh niên nọ, hỏi – "Đợi lâu chưa?"
"Nếu đối tượng phải chờ là anh, một vạn năm em cũng cảm thấy không lâu." – Chu Doãn Thịnh nói một câu đầy khiêu khích với giọng điệu vô cùng nghiêm túc.
Hai vệ sĩ đứng sau Dịch Tranh đều nhìn hắn bằng ánh mắt quái dị. Trước đó, họ cho rằng cậu chủ Chu thị chỉ thích phụ nữ, giờ xem ra là nam nữ chơi tuốt. Nhưng coi ông chủ là đối tượng gạ tình, lẽ nào không sợ chết mất xác hay sao? Tuy rằng Chu thị rất giàu, nhưng đấy chẳng là gì so với Tập đoàn Tài chính Dịch thị.
Cậu chủ Chu thị này đúng thật là con cu làm mù con mắt.
Chu Doãn Thịnh cũng mặc xác người ta nghĩ như thế nào. Hắn cẩn thận quan sát Dịch Tranh, gật đầu cười – "Anh mặc comple trông bảnh lắm, rất cấm dục." – Làm em muốn lột hết ra.
Hắn vô thức liếm môi, ánh mắt loé sáng.
Hai vệ sĩ quay đầu nhìn ông chủ nhà mình. Ông chủ trước nay luôn sống rất lành mạnh, không bao giờ để những người có mưu đồ sâu xa đến gần, lần này chắc hẳn sẽ nổi giận nhỉ?Nhưng rất tiếc, khả năng chịu đựng của Dịch Tranh hôm nay quả thực là phi phàm. Hắn chỉ hơi mất tự nhiên mà sửa sang lại cổ tay áo, sau đó nói với giọng nhẹ nhàng – "Chúng ta đi đâu dùng bữa?"
"Nghe anh hết, anh thích ăn gì thì em đưa anh đi ăn." – Chu Doãn Thịnh quyết định phải chăm sóc anh chồng mình chu đáo. Hắn thậm chí còn mở sẵn cửa xe bên ghế phụ lái cho chồng mình, thái độ ân cần hết sức.
Dịch Tranh quan sát hắn với ánh mắt sâu thẳm, dường như có điều gì đó muốn nói. Nhưng cuối cùng, hắn vẫn nhịn không nói câu nào, mãi đến khi xe chạy ra khỏi khách sạn mới nói – "Tôi muốn ăn đồ Pháp, ở đây có nhà hàng Pháp nào chính tông không?"
"Có, ở ngay phía trước thôi." – Chu Doãn Thịnh vừa lái xe vừa gọi điện đặt chỗ. Cũng may hắn là khách VIP, luôn có sẵn vị trí bất cứ lúc nào.
Đỗ xe xong xuôi, Chu Doãn Thịnh đang định vươn người tháo dây an toàn cho Dịch Tranh thì bị hắn giữ lấy ngón tay, sức nắm lớn đến nỗi có thể bóp nát xương hắn.
"Cậu coi tôi là gì? Phụ nữ?"
"Sao thế được! Anh chính là anh, không ai có thể thay thế được!" – Chu Doãn Thịnh phản bác một cách kinh ngạc.
Lúc nói câu này, ánh mắt thanh niên nọ lấp lánh vẻ chân thành, tha thiết và nồng nhiệt, tựa như mình chính là tồn tại độc nhất vô nhị trong lòng cậu ấy. Cơn giận đè nén dưới đáy lòng Dịch Tranh dần dần biến mất. Hắn buông ngón tay người nọ ra, nói một tiếng xin lỗi.
"Lần sau có chuyện gì thì từ từ nói, đừng có chưa gì đã động tay động chân." – Chu Doãn Thịnh phẩy phẩy ngón tay đỏ bừng, tức giận trừng mắt với người nọ một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư Ngốc
Hài hướcTác Giả: Phong Lưu Thư Ngốc Thể Loại: Đam mỹ, Xuyên không Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm. Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát...