Qua nhiều lần điều tra, toà án quân sự chính thức khởi tố Osborne và Cecil với tội danh phản quốc và không làm tròn trách nhiệm. Quân đoàn 1 và Quân đoàn 2 do hai người chỉ huy cũng tuyên bố giải tán, sĩ binh được gộp vào Quân đoàn Đế quốc do Joshua phụ trách.
Vì hai người là người mạnh nhất vũ trụ nên khi bắt giữ hai người, Quân đoàn Đế quốc cử ra đội quân robot có sức chiến đấu mạnh nhất, vây quanh biệt thự hai người vòng trong vòng ngoài.
Joshua điều khiển siêu robot màu bạc của mình, mở loa gọi hai người, cảnh cáo họ không được phản kháng, nếu không sẽ san bằng gia tộc Bernard và gia tộc Matthew.
Hiện tại, hai gia tộc hiển hách nhất đế quốc lại trở thành đại diện cho "sỉ nhục" và "phản bội". Ông Bernard và ông Matthew già đi rất nhiều, mấy hậu bối thì hận Osborne và Cecil thấu xương, chỉ thiếu điều tự tay bắt họ giao nộp cho toà án.
Chu Doãn Thịnh đứng cạnh cửa sổ sát đất, nhìn chằm chằm con robot bạc oai phong lẫm liệt cách đó không xa kia, cười lạnh. Mấy ngày nay, hắn nghĩ đi nghĩ lại những điều khác thường của Joshua, đã hoàn toàn chắc chắn về thân phận của cậu ta. Cường độ thần kinh là bẩm sinh, muốn thần kinh cấp S đột nhiên tăng lên cấp 3S, trừ khi Joshua bị một linh hồn khác mạnh hơn chiếm cứ, tựa như mình vậy.
Trùng chúa có thể điều khiển toàn bộ trùng tộc, có thể thấy thần kinh của nó rất mạnh, mà Joshua chính tại sau trận chiến kia mới đột nhiên thay đổi.
Thế giới này rốt cuộc làm sao vậy, ngay cả đứa con số mệnh cũng có thể bị hoán đổi. Nhưng nếu muốn nói hoán đổi hoàn toàn thì cũng không hẳn, Joshua vẫn hoàn thành mọi sứ mệnh mà cậu ta phải hoàn thành, nhận được vinh dự mà cậu ta đáng ra phải được, thậm chí, cậu ta còn xuất sắc hơn cả lúc ban đầu.
Như vậy, vận mệnh có vẻ cũng chẳng thay đổi là bao. Nếu mình không vạch trần, cậu ta có lẽ vẫn sẽ sinh sống với thân phận loài người, sau đó lặng lẽ nắm giữ hai chủng tộc hoàn toàn khác biệt là loài người và trùng tộc trong lòng bàn tay, cố gắng thực hiện giấc mơ của mỗi thế hệ trùng chúa: Biến cả vùng vũ trụ thành sào huyệt có thể mặc cho cậu ta xử trí.
Diệu kế. Chu Doãn Thịnh nâng ly rượu lên, hướng về con robot bạc khổng lồ kia, sau đó đi đến cạnh giường, bực mình gọi - "Dậy mau, còn ra toà nữa."
"Phiền quá đi mất!" - Osborne mở mắt, xuống giường mặc quần áo. Hắn đi đến trước gương, nghiêng người ngắm mấy vết cào sau lưng mình, nói với giọng rất chi là mê say - "Em yêu, đêm qua em thật nhiệt tình, anh suýt nữa phát điên vì em."
Chu Doãn Thịnh ném áo khoác lên đầu hắn, cười mỉm chi - "Người ta đều nói Osborne chính trực, vô tư, nghiêm túc, khuôn mẫu, quả thực nên để họ xem xem trong thực tế anh hãm như thế nào."
"Đấy là trước đây, chứ Osborne hiện giờ là một kẻ nhu nhược, vô dụng, là tội phạm phản bội đế quốc và đồng đội. Cảm ơn trời đất, từ nay về sau không cần phải giữ hình tượng trước mặt bọn họ nữa. Em yêu, sau này anh muốn làm gì thì làm nấy, đế quốc chưa bao giờ là trách nhiệm của anh. Trách nhiệm của anh chỉ có em thôi." - Hắn nắm lấy cằm người yêu, hôn lên bờ môi đỏ sẫm của người nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư Ngốc
MizahTác Giả: Phong Lưu Thư Ngốc Thể Loại: Đam mỹ, Xuyên không Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm. Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát...