Quyện 8: Chương 14

3.1K 229 38
                                    

Chụp với mèo con xong, tất cả kiên nhẫn của Gustav đều biến mất gần hết. Hơn nữa các thí sinh nữ luôn có ý đồ dụ dỗ hắn, thường muốn hắn làm những động tác vô cùng thân mật, chẳng hạn như vòng tay qua eo, ôm vào lòng, thậm chí là hôn môi. Đương nhiêu không phải là hôn thật, mà là môi dán môi. 

Nếu người yêu cầu hắn làm như vậy là mèo con, hắn sẽ cảm động đến rớt nước mắt. Nhưng thay bằng người khác, hắn chỉ cảm thấy ghét, hơn nữa mèo con còn đứng bên cạnh xem, điều này khiến hắn chột dạ vô cùng. 

Nhiếp ảnh gia nhận ra hắn mất kiên nhẫn, nhưng dù vậy, hắn vẫn có thể chụp được những bức ảnh vô cùng xuất sắc, thế nên anh ta cũng không nhiều lời. 

“Ngài Acheson, anh có thể bế em lên không?” – Trong quá trình chụp ảnh, một thí sinh nữ đưa ra yêu cầu như vậy, đôi mắt chớp chớp, trông cực kỳ ngây thơ vô tội. 

Tôi nghĩ tôi có thể trực tiếp hất văng cô! Ý tưởng trong nội tâm Gustav rất hung dữ, nhưng ngoài mặt vẫn nặn ra một nụ cười dịu dàng, gật đầu nói – “Đương nhiên có thể, lady.” 

Lúc cúi người xuống, hắn nhanh chóng liếc nhìn đám người xung quanh một cái. Phát hiện mèo con đã rời khỏi, hắn thở phào một hơi, bắp thịt khắp người cũng không cứng đơ như vừa rồi nữa. 

Chu Doãn Thịnh không có hứng thú nhìn cảnh tượng “một đám đàn bà âm thầm quyến rũ một người đàn ông” đầy kì quặc kia, thế nên quyết định rời khỏi trước. Hắn muốn xem tình hình quay chụp của Evan. 

Ý tưởng của Evan quả nhiên rất độc đáo, cô cho Bonnie mặc một bộ váy ngắn đỏ rực quyến rũ, còn mình thì mặc comple đen, để nhà tạo mẫu hóa trang cho mặt mình thô hơn, trên đầu còn vuốt gel tạo thành kiểu tóc Mohican (3) Lúc này trông cô hoàn toàn là một người đàn ông cực kỳ điển trai, ngay cả tư thế đi đường cũng không hề có sơ hở. 

Cô vòng tay ôm lấy Bonnie, để Bonnie tạo dáng nép vào người mình. Cô vốn cao 180cm, lại lót thêm một lớp lót mười cm trong giày da, đứng cạnh Bonnie 178cm có vẻ cực kỳ xứng đôi. Cô nhét một bó hoa hồng vào lòng Bonnie, vẻ mặt chân thành thắm thiết. 

Nếu không phải đã biết trước giới tính của Evan, Chu Doãn Thịnh nhất định sẽ cho rằng cô là một người đàn ông đích thực, hơn nữa còn đang theo đuổi Bonnie. Nhiếp ảnh gia chụp được rất nhiều bức ảnh xuất sắc hoặc thú vị, mỗi lần tạm dừng để xem lại đều không ngừng phát ra tiếng cười kỳ quái. 

Bonnie rời khỏi vòng tay “vững chãi” của Evan, vừa vén tóc vừa chậm rãi nói – “Em yêu, em đúng là có sức cuốn hút. Sau khi kết thúc chương trình này, tôi sẽ rất vui nếu được ăn một bữa cơm với em. Phần chụp ngày hôm nay của em cho tôi rất nhiều linh cảm, có lẽ trong tập tiếp theo, các thí sinh nam nữ sẽ có thể được thử cảm giác mới mẻ một lần.” 

Evan nhìn theo bóng lưng thướt tha quyến rũ của cô, sau đó mới chạy đến bên cạnh bạn tốt, đắc ý thuật lại lời cô nói một lần. Chu Doãn Thịnh rũ mắt suy nghĩ một phút, nở một nụ cười sâu xa. 

Bonnie đang ám chỉ phần thi ảnh tuần tới các thí sinh nam nữ sẽ đổi vai cho nhau ư? Không biết Hayden mạnh mẽ mà giả gái thì sẽ có hiệu quả thế nào. Còn về chính hắn, ngay cả giống cái, ca nhi, người song tính hắn còn làm cả rồi, đóng giả con gái quả thực là dễ ợt. 

Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ