“Tử Nam định làm thế nào?” – Tôn Hi Mục châm một điếu xì gà, chậm rãi ngả người xuống lưng ghế.
“Anh nói em nên làm thế nào?” – Cửa bị đẩy ra, thanh niên tuấn mỹ mang người đại diện của mình đi vào, ngồi xuống sô pha đôi, nói tiếp – “Không có sự đồng ý của Tôn Hi Mục anh, báo nào dám đăng tin tức như vậy?”
Người đại diện đổ mồ hôi lạnh như mưa, không biết boss làm vậy rốt cuộc là có ý gì? Chẳng lẽ chơi chán Âu Tử Nam rồi nên muốn huỷ hoại cậu ta? Đúng là kẻ có tiền biến thái! Nghĩ như vậy, anh ta không khỏi ném cho Âu Tử Nam một ánh mắt đồng tình.
Tôn Hi Mục rất chột dạ, nhưng hắn không thể không làm như vậy, nếu không trong lòng luôn có cảm giác sợ hãi khó hiểu. Hắn muốn nói cho tất cả mọi người trên thế giới này, Âu Tử Nam là của hắn, không ai có thể mơ tưởng cậu ấy. Hắn không chịu nổi ánh mắt cuồng nhiệt mà người ngoài dán lên người cậu ấy, không thể chịu nổi việc đi đến đâu cũng có người tranh nhau đuổi theo bước chân của cậu ấy, không chịu nổi người trên mạng gào khóc muốn sinh con cho cậu ấy.
Mỗi giờ mỗi phút hắn đều sống trong hoảng loạn và giày vò. Chỉ những khi đi vào nơi sâu nhất trong cơ thể cậu hắn mới cảm nhận được một chút bình yên. Hắn thậm chí không muốn rút chỗ cứng rắn kia ra, chỉ muốn mãi mãi gắn liền làm một với cậu ấy. Như thế, cậu ấy mới sẽ không đột ngột biến mất, đi đến nơi hắn không thể nào tìm được.
Nhưng Tôn Hi Mục không thể nào tỏ rõ những ý tưởng điên cuồng này với Âu Tử Nam. Khi nhận được điện thoại từ toà soạn, không biết sao, hắn lại mặc kệ.
Hiện tại hắn đang thấp thỏm bất an chờ đợi phán quyết của người yêu.
“Em muốn xử lý như nào cũng được.” – Hắn đi đến bên cạnh sô pha, cúi người ôm lấy bả vai người yêu.
Chu Doãn Thịnh dùng vẻ mặt lạnh tanh giương mắt nhìn hắn, chờ đến khi trán hắn phủ đầy mồ hôi lạnh vì chột dạ mới chậm rãi nói – “Em muốn tổ chức phỏng vấn để come out. Anh chuẩn bị đi.”
“Come out? Với ai?” – Tôn Hi Mục khàn giọng hỏi.
“Anh nghĩ là với ai? Em muốn công khai quan hệ của chúng ta, anh có dám không? Nếu như không dám em come out một mình, sau đó ra nước ngoài phát triển sự nghiệp. Mặc kệ thị trường Trung Quốc đi.” – Chu Doãn Thịnh khinh miệt nhếch mép.
Lý Lập và người đại diện toát mồ hôi hột nhìn về phía boss. Đề nghị này quá to con mẹ nó gan, trái tim họ sắp nổ tung rồi đây này! Boss tuyệt đối sẽ không đồng ý. Một nghệ sĩ come out thì không sao, chứ một thương gia cự phách come out sẽ khiến cổ phiếu của tất cả công ty dưới trướng tập đoàn nhà họ Tôn chấn động, khoản tài chính bị liên luỵ ít nhất cũng sẽ lên đến tiền tỷ.
Trong ánh mắt không dám tin của hai người, Tôn Hi Mục lại nở nụ cười, cười đến thoải mái sung sướng. Hắn lấy một chiếc hộp bọc nhung từ trong túi áo vest ra, đưa đến trước mặt thanh niên.
Chu Doãn Thịnh cũng không dây dưa lằng nhằng, mở nắp hộp ra đeo hai chiếc nhẫn lên ngón áp út của hai người.
“Có cần anh quỳ xuống cầu hôn không?” – Tôn Hi Mục kéo lỏng caravat, nghiêm túc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư Ngốc
ComédieTác Giả: Phong Lưu Thư Ngốc Thể Loại: Đam mỹ, Xuyên không Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm. Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát...