Quyển 8: Chương 19

3.1K 203 7
                                    

Vợ chồng Brown định bỏ ra một khoản tiền nữa để Gustav cắt hình ảnh con mình thực hiện bạo lực, nhưng lại bị Gustav từ chối. 

Gustav vừa mở miệng đã hung hăng đâm trúng chỗ đau của hai người – “Tôi phát hiện ra Hayden Brown giống hệt ông nội cậu ta, căm thù đồng tính luyến ái đến tận xương tuỷ. Cậu ta không hề thân thiện với Jeffrey, mấy lần nói Jeffrey khiến cậu ta cảm thấy kinh tởm. Tôi không biết rốt cuộc hai ông bà cảm thấy thế nào, nhưng nếu cậu ta là con trai tôi, tôi nhất định sẽ rất đau lòng. Nếu ông bà không muốn cậu ta trở thành một người tự cao tự đại ai ai cũng ghét như ông cụ Brown, tốt nhất ông bà nên hành động ngay từ bây giờ.” 

Rời khỏi toà nhà ABC, sắc mặt vợ chồng Brown xám xịt. 

Họ tự mình đến biệt thự đón con trai đi. Hayden vừa lên xe đã vội vã mở di động mà tổ làm chương trình trả lại cho hắn ra, lên mạng xem đánh giá của người xem đối với gã và mấy tập trước đó. 

“Oh my God, thì ra Romeo thầm thích con! Vừa nghĩ đến việc con đã ở cùng nó suốt mấy tuần liền, con đã thấy buồn nôn! Ông nội nói đúng, đồng tính luyến ái nên bị thiêu chết!” – Xem đến đoạn Romeo bộc bạch, gã làm một động tác nôn mửa. 

Sắc mặt vợ chồng Brown càng trở nên khó coi. 

Hai người liếc nhau, cuối cùng Valentine lên tiếng – “Hayden, bố có một việc muốn nói cho con. Bố và mẹ con cũng là đồng tính luyến ái, bố mẹ chưa từng ở bên nhau, cho dù sinh con ra cũng là lựa chọn dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Nếu bố không làm như vậy, cha sẽ đuổi bố ra khỏi gia tộc, mà còn hoàn toàn cắt đứt quan hệ với bố.” 

Susan cười lạnh – “Anh yêu, anh nói nhẹ quá. Em nghĩ ông ta sẽ không đuổi anh đi đâu, ông ta sẽ trực tiếp tống anh vào bệnh viện tâm thần.” – Dứt lời, bà nhìn về phía Hayden đã ngây ra như trời trồng, hỏi – “Hiện tại, con trai mẹ, hãy nói cho mẹ biết con có cảm thấy kinh tởm không? Có cảm thấy xuất thân của con kinh tởm không? Khi người khác yêu con, dù người đó là ai, cao quý hay thấp hèn, cùng giới hay khác giới, xấu xí hay xinh đẹp, đầu tiên con phải biết cảm ơn, mà không phải là nhạo báng. Nếu không vì yêu con, có ai bằng lòng chịu mạo hiểm bị loại mà đi gọi con rời giường chứ? Có ai bằng lòng yên lặng cho đi dù bị hiểu lầm? Đừng coi điều người khác làm cho con là đương nhiên, nếu không sẽ không còn ai muốn yêu con nữa đâu.” 

Hayden mở miệng mấy lần mà không nói nên lời. Gã cảm thấy tất cả thế giới của mình đều đang vỡ vụn, cảm giác cả cơ thể lẫn linh hồn đều sụp đổ này vô cùng đau khổ. 

Trong khi Hayden xây dựng lại thế giới quan và giá trị quan của mình, các thí sinh đang tụ tập lại ăn bữa tối. Evan chĩa chai Cocacola vào ngay Emily rồi vặn nắp, Coca dính nhớp bắn thẳng lên người Emily. 

“Ôi Chúa ơi, tôi xin lỗi! Tôi không biết chai Coca này vừa bị người khác xóc.” 

“Không, rõ ràng cô cố tình!” 

“Được rồi, cô nghĩ thế nào thì tuỳ. Vậy có phải tôi cũng có thể nghi ngờ cô cố tình hay không?” 

“Tôi cố ý cái gì?” – Emily chột dạ, nhất thời giọng điệu yếu hẳn đi. 

Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ