Cả nhóm căn cứ dựa vào mật độ cây cối để tìm dòng nước. Vì trước đó vừa nhận được toạ độ nên mọi người vẫn biết phương hướng đại khái, bèn men theo đường sông đi về phía toạ độ. Do trữ lượng khoáng sản trên hành tinh này vô cùng phong phú, Đế quốc Lennon bố trí rất nhiều vệ tinh trên không, vừa có thể thăm dò, vừa có thể giám sát. Khi tiêu diệt trùng tộc, quân đội còn có thể quan sát hướng di chuyển của chúng và nhận được cảnh báo thông qua vệ tinh bất cứ lúc nào.
Nhưng giờ tiện ích này lại bị nhà trường chặn. Điều họ cần là những học viên xuất sắc nhất, dẫu rơi vào hoàn cảnh ác liệt đến thế nào đi chăng nữa cũng vẫn có thể sinh tồn. Phải đưa ra những yêu cầu nghiêm khắc với họ ngay từ đầu mới có thể đảm bảo họ có thể sống sót và giành được thắng lợi trên chiến trường.
Hiện tại, thiết bị liên kết của các thí sinh chỉ có chức năng liên lạc, những phím khác đều chuyển sang màu xám.
“Chờ chút, phía hai giờ có ba con bọ ngựa hoa quỷ đang đi về phía này, mọi người hãy chuẩn bị sẵn sàng.” – Chu Doãn Thịnh rút súng ra, sẵn sàng chiến đấu.
Các thành viên lập tức tạo đội hình chiến đấu. Nhưng chờ nửa phút mà vẫn không thấy có động tĩnh gì, mọi người nối nhau nhìn về phía Darren. Phải biết rằng tốc độ của bọ ngựa hoa quỷ rất nhanh, gần như có thể sánh với phi thuyền có tính năng vượt trội nhất, một khi tinh thần lực cảm ứng được, chúng sẽ xuất hiện ngay trước mặt bạn chỉ trong tích tắc.
“Tinh thần lực của tôi không cảm nhận thấy nguy hiểm. Cecil, có phải cậu căng thẳng quá rồi hay không?” – Darren đang định vỗ vai thiếu niên thì thấy hắn đột nhiên nhảy lên cây, giơ súng nhắm về phía trước. Ngay sau đó, Darren cũng cảm ứng được ba vật thể khổng lồ đang nhanh chóng áp sáp, ngay tức khắc đã gần trong gang tấc.
“Hỏng, thực sự có bọ ngựa hoa quỷ!” – Tinh thần lực của Darren chỉ có thể giám sát được nguy hiểm, không thể cảm ứng ra giống loài cụ thể, nhưng dựa theo tốc độ có thể đoán được là bọ ngựa hoa quỷ, bởi vì chúng thực sự quá nhanh.
Chờ đợi nửa phút, các thành viên đang ở trong trạng thái lơi lỏng, thậm chí còn chưa kịp giơ súng đã thấy ba con bọ ngựa hoa quỷ dài sáu mét vỗ cánh xuất hiện trên không trung. Chúng vung hai chiếc càng khổng lồ hình lưỡi hái chém gãy cây cối chặn đường chúng, vừa thấy người là lập tức tấn công.
Chúng không có nọc độc, nhưng xác ngoài của chúng rất cứng, ngay cả pháo hạt nhân còn không phá được, huống gì là súng hạt nhân. Tốc độ của chúng rất nhanh, có thể lấy mạng người ta chỉ trong chớp mắt, là loại côn trùng rất khó đối phó.
Các thành viên chạy thục mạng về phía bãi đá cạnh bờ sông, xem như thoát chết trong gang tấc. Mà nơi họ đứng ban đầu đã bị càng của bọ ngựa hoa quỷ bổ thành một cái hố cực lớn, vách hố trơn nhẵn, đủ để thấy độ bén của càng bọ ngựa.
Chúng có sức mạnh, có tốc độ, có tính sát thương, cũng có khả năng phòng ngự, chỉ cần một con đã có thể giết cả một tiểu đội bảy, tám người, huống gì là ba con.
Darren ngắm bắn một trong ba con, trong lòng âm thầm mắng mình xui xẻo.
Đạn hạt nhân đập vào càng một con bọ ngựa hoa quỷ, phát ra một tiếng vang lớn, lại chỉ khiến nó lui về sau một bước nhỏ. Hai con khác vây hai bên trái phải bãi đá mà mọi người đang đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư Ngốc
HumorTác Giả: Phong Lưu Thư Ngốc Thể Loại: Đam mỹ, Xuyên không Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm. Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát...