Cùng lúc đó, Chu Doãn Thịnh đang bị các đạo nhân mã truy sát. Mấy phiên chủ khác giống như Viên Khôn Bằng cũng thu nạp rất nhiều cao thủ giang hồ đi đoạt bảo, cũng có mấy kẻ tầm mắt hạn hẹp tự thân xuất mã, dẫn trọng binh đi vây quét. Chu Doãn Thịnh vẫn luôn không đối chọi trực diện với những người này, mà là vừa đánh vừa lui. Hắn đang chờ một người, chỉ khi y đến, trò chơi này mới có thể thực sự bắt đầu.
Gió lạnh thấu xương từ cao nguyên Mạc Bắc gào thét tràn xuống, giống như lưỡi dao cắt lên mặt khiến người ta có cảm giác đau đớn khó nhịn. Quân đội đông nghịt đứng ở trên sườn núi, từ trang phục mà đoán thì hẳn là các phe phái khác nhau.
Mấy tên tướng lĩnh đánh ngựa đi tới bên sườn núi quan sát trận đại chiến bên dưới, mặc dù cực kỳ gắng sức kiềm chế nhưng trong mắt vẫn lộ ra vẻ kinh hãi. Chủ nhân của bọn họ không chỉ phái trọng binh vây quét, còn chiêu mộ mấy vị cao thủ võ lâm trợ trận. Những cao thủ kia trước khi đến đã từng khẳng định, dựa vào đội ngũ này căn bản là không thể bắt được Dư Thương Hải, không bằng ở bên ngoài trợ uy cho bọn họ.
Mấy vị tướng lĩnh lúc đó còn cảm thấy những kẻ giang hồ này nói quá, nào có ai có thể bằng sức một người chống lại được quân đội vạn người? Nhưng mà ba ngày ba đêm đuổi bắt, bọn họ mới lĩnh hội được chỗ đáng sợ của Dư Thương Hải. Hắn có thể tới lui tự nhiên trong thiên quân vạn mã, có thể không bị thương chút nào dưới vạn mũi tên, nếu như hắn không lập lời thề, hiện tại thảo nguyên Mạc Bắc đã máu chảy thành sông từ lâu.
Trong lúc suy nghĩ, vài luồng chân khí mạnh mẽ mang theo kình phong từ trong tay áo nam nhân đánh lên sườn núi, một tên tướng lĩnh vội vã tung người nhảy xuống ngựa lăn sang một bên, quay đầu nhìn lại, thấy vật cưỡi của mình đứng bất động, qua vài giây mới có máu tươi chảy ra từ giữa trán, sau đó chậm rãi tách thành hai mảnh đổ xuống đất, nội tạng "ào ào" chảy ra, mùi vị thực sự khó ngửi.
Chân khí kia có ngựa giảm xóc nhưng lực đạo vẫn không suy giảm chút nào, liên tiếp chặt đứt cánh tay mấy binh sĩ mới bị tấm khiên nặng nề ngăn lại. Binh sĩ dùng cái khiên bị chân khí tấn công theo quán tính lùi lại, tuy rằng sau lưng có vô số huynh đệ chống đỡ nhưng vẫn lùi xa mấy trượng, đợi chân khí hoàn toàn tiêu tán mới nhũn tay chân quỳ xuống, cụp mắt nhìn, cái khiên làm bằng đồng xanh đã bể thành hai nửa, chỗ gãy giống như bị lưỡi dao sắc cắt qua, vô cùng bóng loáng bằng phẳng.
Chẳng qua chỉ là một đạo chân khí, mà còn là đánh tới từ bên ngoài mấy trăm dặm, lại có thể tấn công một nhánh quân đội đến liểng xiểng, nếu như bản thân hắn tự ra tay, cũng không biết sẽ tạo thành thương vong đáng sợ đến mức nào.
Hắn đâu phải người, rõ ràng là hung khí biết đi lại. May mà hắn chịu nhận cảm hóa của Tử Huyền thánh tăng, lập lời thề không tiếp tục giết người, nếu không mọi người đều phải bỏ mạng ở đây! Sau khi các tướng sĩ yên lặng ở trong lòng cảm tạ phật tổ thì lập tức đánh ngựa lùi về sau, cách vòng chiến xa một chút.Trận đại chiến này đã giằng co ba ngày ba đêm, khoảng cách bọn họ quan chiến cũng ngày càng xa, sợ bị liên lụy, nhưng dù vậy thì sức chiến đấu của Dư Thương Hải vẫn như cũ không ngừng đổi mới nhận thức của bọn họ.
Một người đấu với mấy trăm cao thủ mà còn là dưới tình cảnh bó tay bó chân, nếu đổi là người khác thì đã không toàn vẹn, thế mà hắn không chỉ không chết, còn thành thạo điêu luyện đối chọi, những người còn lại nội lực dồn dập tiêu hao hết, không thể không đổi dùng đánh luân phiên, như vậy mới miễn cưỡng đánh ngang tay.
Chu Doãn Thịnh cũng có chút phiền chán, đánh bay một tên cao thủ nửa cảnh Tiên Thiên, chuẩn bị phi thân rời khỏi đây, ánh mắt hắn chợt sầm xuống. Hơi thở quen thuộc từ xa đến gần, sắp tới rồi, là Tử Huyền không thể nghi ngờ. Người hắn khổ sở chờ đợi ba ngày chung quy vẫn xuất hiện. Hắn lập tức ép công lực xuống khoảng ba phần mười, sắc mặt trắng nhợt, động tác chậm lại, giả bộ dáng chân khí tiêu hao hết.
"Ma đầu này không chịu nổi rồi! Mọi người mau lên!" Kẻ cách hắn gần nhắt lớn giọng quát lên. Câu nói này khiến mọi người phấn chấn tinh thần, cho dù là nội lực không ăn thua lui khỏi vòng chiến cũng vội vã xúm lại, thi triển các loại thủ đoạn xảo trá.
Chu Doãn Thịnh tiếp chiêu từng kẻ, cảm giác Tử Huyền đã gần trong gang tấc, rõ ràng có thể né tránh ánh kiếm hiểm ác sau lưng nhưng lại cố tình đụng vào. Lúc Tử Huyền vội vã tới nơi, nhìn thấy chính là cảnh tượng nam nhân bị lưỡi kiếm sắc nhọn đâm xuyên ngực.
Hắn trở tay đánh bay kẻ đánh lén mình, sau đó bẻ gãy mũi kiếm cắm ở ngực, trong miệng phun ra một ngụm máu tươi. Gió lạnh vốn tràn đầy mùi tanh dường như càng ngày càng gay mũi, hun đến viền mắt Tử Huyền đỏ lên, cổ họng tắc nghẽn, trái tim lại giống như nam nhân bị mũi kiếm sắc nhọn đâm thủng, đau đớn không thể tả.
Đồng tử mơ hồ tràn ra ánh đỏ hoàn toàn biến thành màu đỏ thắm, chân khí hùng mạnh cũng không bị khống chế tuôn ra từ bên trong đan điền, một lần lại một lần cọ rửa kinh mạch, Tử Huyền cố nén đau đớn xương cốt như lăng trì lao vào vòng chiến, đánh bay từng kẻ cản đường mình, nhanh chóng tới gần nam nhân bị vây ở giữa.
"Ơ? Đó là thánh tăng Tử Huyền? Không phải nói y đang bế quan sao?" Một tên tướng lĩnh đứng ở trên sườn núi kinh ngạc mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cao Thủ "Đổi Đen Thay Trắng" - Phong Lưu Thư Ngốc
فكاهةTác Giả: Phong Lưu Thư Ngốc Thể Loại: Đam mỹ, Xuyên không Một hack cơ khi bị Chủ Thần nhìn trúng thì sẽ chỉ làm nhân vật phản diện suốt mấy nghìn năm, kiếp nào cũng sẽ tìm đến con đường chết, rơi vào kết cục bi thảm. Rốt cuộc một ngày kia cũng thoát...