Thời điểm bước sang tháng 10 cũng là lúc đón nhận không khí lạnh tới thấu da thấu thịt. Là một người năng động và yêu thích các hoạt động thể thao, JungKook vẫn phải giơ tay đầu hàng trước mùa đông. Cậu run rẩy ngồi trên khán đài, bên cạnh là Jimin đang nhiệt tình hô hào, tay vẫn không quên giữ chặt gói snack khoai tây vị rong biển.
"Hay quá, trận này cậu ta đã cướp bóng được 4 lần rồi!"
JungKook chăm chú nhìn, tuy nhiệt độ đang rất thấp nhưng những gã khổng lồ đó vẫn đang miệt mài tắm trong mồ hôi, quả thực rất trâu bò. Ánh mắt cậu đặt trên một người phía dưới, giữ vị trí Center của đội đỏ, không thể không gật gù cảm thán.
"Nhờ chiều cao ấn tượng và lối chơi khiến đối thủ không kịp nắm bắt, Kim Namjoon đúng là một tên rất khó nhằn. Xứng đáng với danh xưng đội trưởng CLB bóng rổ mà cậu ta đang giữ."
"Ô, sao hôm nay mày chịu mở miệng vàng miệng ngọc ra khen người khác vậy?" - Jimin ngồi xuống, lấy ra miếng snack bỏ vào miệng, ánh mắt mười phần khinh thường.
JungKook chống cằm liếc sang bên cạnh: "Cậu ta chơi giỏi như vậy, ai mà không biết chứ?"
"Không biết đứa nào luôn gạ gẫm Kim Namjoon chơi 1vs1 rồi thua đậm, còn dám quay ra chê ngược lại hắn chơi phạm quy, gian lận."
JungKook khoé môi giật giật, nhớ lại trước kia bản thân đúng là một đứa trẻ háu thắng và đầy bồng bột.
Kim Namjoon là một tuyển thủ chuyên nghiệp, đã từng đấu trong nhiều giải lớn nhỏ, kèm theo rất nhiều nữ sinh mến mộ hắn, có thể xếp một hàng dài từ sân bóng rổ ra tới cổng trường học. Nhưng trước giờ chưa ai từng thấy hắn yêu đương, thậm chí cả tin đồn, chỉ cần chớm có người đồn đoán hắn đang hẹn hò, thì ngay hôm sau liền bị vả mặt bởi lời đính chính.
Đang chơi một cách rất hăng say dưới tiếng tiếng hú hét và cổ vũ, bỗng nhiên hắn dừng lại, hằn học ném quả bóng đi: "Không chơi nữa!"
Tiếng ồn bỗng ngừng bặt, Namjoon xoay lưng rời đi, mặc kệ mấy cô gái đang đứng chờ hắn để đưa nước giải khát.
JungKook tinh ý phát hiện, ánh mắt của hắn khi chơi luôn hướng về bên ngoài sân bóng. Nếu cậu không đoán nhầm, thì người hắn để ý từ đầu trận đến giờ là tên Kim Seok-Jin đang vui vẻ trò chuyện cùng một cô gái ở góc bên kia.
Hầu hết là ai cũng biết, Kim Seok-Jin là bạn thân của Namjoon, hai người lúc nào cũng ở cạnh nhau như hình với bóng, ngược lại với tính cách ít nói, hướng nội của Namjoon thì Seok-Jin lại là một cậu chàng cởi mở, thích giao tiếp và có khiếu hài hước. Cả 2 người đều có quen biết với JungKook, tuy nhiên không quá thân thiết.
Để ý là vậy, nhưng cậu cũng không định tò mò về chuyện riêng của người khác. Ngay sau đó, những người khác ban đầu còn đang rất hăng hái liền chuyển qua vẻ mặt bất lực rồi giải tán hết.
"Ủa, cậu ta tự nhiên nổi điên cái gì vậy?"- Jimin tiếc nuối nhìn vào gói snack đang ăn dở, cảm thấy mấy lát khoai tây bỗng nhiên thật nhạt nhẽo. Vì xem những trận đấu bóng gay cấn nên mới khiến mùi vị của thứ này ngon hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Nếu Như Được Quay Về Điểm Bắt Đầu
Short Story• Author : Sam. • Tags: Trùng sinh, Chữa lành, Hiện đại, Ngọt sủng, Ngược, 1x1, HE. • Tính khí thất thường, thâm tình, mỹ công x (Trước) thẳng nam, thổ tào / (Sau) bám người, ôn nhu thụ. • PAIRINGS : TaeKook (Kim Taehyung x Jeon JungKook) •...