Lại một buổi sáng khác, hôm nay không giống như mọi ngày, bình thường khi JungKook thức dậy thì Taehyung một là ở trong bếp, hai là ngồi trên bàn ăn làm việc đợi cậu cùng dùng bữa, hoặc đôi khi thì không có ở nhà. Điểm chung của mỗi sáng khi JungKook thức dậy là chắc chắn Taehyung sẽ không còn ở trên giường ngủ nướng nữa.
Nhưng hôm nay, thứ đập vào mắt JungKook đầu tiên là lồng ngực phập phồng có quy luật của Taehyung. Hắn cư nhiên chưa ngủ dậy...
JungKook cố làm động tác của mình nhẹ lại, ngẩng đầu nhìn hắn từ dưới lên.
Taehyung là một người sạch sẽ, nói thẳng ra chính là mắc chứng OCD (*) dạng nhẹ, nhưng không khiến người khác cảm thấy khó chịu. Hắn đã từng nói điều làm hắn chú ý JungKook đầu tiên là vẻ ngoài đơn thuần sạch sẽ, đẹp đẽ như một thiên sứ vậy, đôi con ngươi đen láy của cậu trong sáng đến nỗi hắn ví cậu như một đứa nhỏ vô lo vô nghĩ. Ánh mắt không pha lẫn tạp trần.
(*) OCD (Obsessive - Compulsive - Disorder : Chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế)
Một điều nữa chính là khi Taehyung e ngại muốn chạm tay lay JungKook dậy để đuổi cậu ra khỏi phòng thì một khắc hắn chạm vào cậu chính là không có lấy nửa điểm ghê tởm.
Ngắm nhìn khuôn mặt đang chiếm giường mình ngủ ngon lành, hắn không hiểu vì sao phía dưới của mình rất không có tiền đồ mà... cứng.Taehyung câu khóe môi, nụ cười ranh mãnh như con cáo. Chậm rãi tiến tới, đem người trên giường hành hạ nguyên một đêm...
JungKook nghĩ lại những lời của Taehyung khi kể lại ngày hôm đó mặt liền đỏ bừng nhưng rất nhanh chóng trở lại bình thường, tiếp tục thú vui là ngắm nhìn Taehyung ngủ.
JungKook để ý dưới mắt hắn xuất hiện quầng thâm, nhìn nhìn liền đau lòng muốn giơ tay giúp hắn xoa. Nghĩ vậy liền làm thật.
Xoa một lúc tầm mắt cậu chuyển xuống đôi môi mỏng hồng nhạt đang hé mở kia, JungKook nuốt nước bọt, hầu kết lên xuống, cậu vô thức nhích cao người hôn lên. Tới khi nhận ra bản thân đang làm một điều hết sức mờ ám bèn lui ra, nửa đường thì gáy bị đè lại, môi đón nhận sự mềm mại, ướt át.
JungKook được buông ra liền dùng ánh mắt ai oán nhìn người nọ nhưng nhất quyết không dám mở miệng trách móc hắn, bởi vì người khơi mào là cậu a...
Taehyung thoải mái cười rạng rỡ, tỏa sáng còn muốn hơn ánh mặt trời, nụ hôn không hề làm hắn cảm thấy khó chịu khi mà hai người còn chưa đánh răng.
"Làm sao? Đói khát đến như vậy?"
JungKook hai tai đỏ lên, lảng tránh ánh mắt nóng rực của Taehyung, đứng dậy muốn chạy trốn nhưng còn chưa được hai bước cả người đã bị ôm lại.
Taehyung cọ má vào lưng cậu, nhỏ giọng nỉ non. Lần đầu tiên JungKook cảm thấy tên này giống như một đứa trẻ to xác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Nếu Như Được Quay Về Điểm Bắt Đầu
Short Story• Author : Sam. • Tags: Trùng sinh, Chữa lành, Hiện đại, Ngọt sủng, Ngược, 1x1, HE. • Tính khí thất thường, thâm tình, mỹ công x (Trước) thẳng nam, thổ tào / (Sau) bám người, ôn nhu thụ. • PAIRINGS : TaeKook (Kim Taehyung x Jeon JungKook) •...