Thời điểm trở về, JungKook đã được Taehyung cho phép sử dụng điện thoại, bất quá số điện thoại lưu trong máy ngoài số của Taehyung thì chỉ lưu thêm một số nữa là thư ký Kwon.
JungKook sau một thời gian bị kiểm soát chặt chẽ, cuối cùng cũng có thể dùng mạng xã hội, cùng bạn bè tám chuyện tới quên trời đất. Cao hứng tới nỗi hào phóng mà chủ động hôn chóc một cái lên môi Taehyung. Hắn sững sờ, sau đó liền bật cười.
"Em đừng mừng vội. Có chừng mực, chỉ cần quá phận tôi liền tịch thu."
"Được được được mà, em sẽ có chừng mực!"- Giọng cậu không giấu nổi vui vẻ.
Nếu nói Taehyung không lo lắng việc cho JungKook tự do tự tại như thế thì không đúng. Hắn đương nhiên từng giờ từng phút đều lo lắng. Nhưng hắn muốn có được sự tin tưởng của JungKook, nụ cười rạng rỡ và đầy hạnh phúc ấy. Làm sao bảo hắn từ chối đây?
.
[Lớp trưởng gương mẫu] : Jeon JungKook, cậu nói xem mấy tháng qua ở đâu? Tốt nghiệp rồi có phải muốn cắt đứt liên lạc với mấy con người tầm thường chúng tôi không?
JungKook bỗng xuất hiện trong nhóm, một khắc sau liền khiến nhóm lớp oanh tạc, kể cả những người ít nói nhất cũng phải lên tiếng chất vấn xem suốt thời gian qua cậu đã ở đâu.
[Bunny] : ...
[Bạn học C] : Đúng rồi đó, cậu nhất định phải nói rõ!
[Bạn học B] : Không nói liền phạt!
[Bạn học D] : Lớn rồi, đủ lông đủ cánh lập tức bay.
[Bạn học A] : Nào còn nhớ công vỗ béo, công nuôi dưỡng của đám lão già này, haizzz...
[Bunny] : Tiểu nhân nào dám quên... Thật sự là bất đắc dĩ, các vị đại hiệp có thể tha thứ cho tiểu nhân không?
[Lớp trưởng gương mẫu] : Một bữa ra trò!
[Bạn học B] : +1
[Bạn học A] : +2
[Bạn học C] : +3
[Bạn học D] : +4
[Bạn học E] : ...+30
[Bunny] : Hiện tại... Khó nói quá các vị đại hiệp, tiểu nhân có thời gian lập tức sắp xếp!
Thông Báo : Bạn đã bị mời ra khỏi nhóm "Những Công Dân Gương Mẫu".
JungKook: "....."
Thông Báo : Bạn được mời vào nhóm "Những Công Dân Gương Mẫu".
JungKook: "....."
[Bunny] : Được rồi, thật ra là người trong nhà quản có chút chặt nên tiểu nhân mới không thể đãi các vị một bữa thịnh soạn. Lần sau! Nhất định lần sau sẽ làm một bữa!
JungKook chỉ có thể nói trước như vậy, mặc dù cậu không chắc Taehyung sẽ để cậu ra ngoài. Nhưng! Một con người có ý chí kiên định như cậu không thể bỏ cuộc, lăn lê bò trườn gì cũng được, nhất định sẽ tìm ra biện pháp khiến Taehyung xiêu lòng!!!
[Bạn học A] : "Người trong nhà"?!!!!
Mọi người: "!!!"
[Salt] : Mới mất liên lạc mấy tháng thôi đã cưới được vợ. Tks tks.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Nếu Như Được Quay Về Điểm Bắt Đầu
Short Story• Author : Sam. • Tags: Trùng sinh, Chữa lành, Hiện đại, Ngọt sủng, Ngược, 1x1, HE. • Tính khí thất thường, thâm tình, mỹ công x (Trước) thẳng nam, thổ tào / (Sau) bám người, ôn nhu thụ. • PAIRINGS : TaeKook (Kim Taehyung x Jeon JungKook) •...