Chương 21: Lời hứa (H hụt)

787 54 24
                                    

Đến khi từ trong mộng đẹp tỉnh lại đã là gần 10 giờ tối rồi.

JungKook vươn vai một cái bỗng đụng trúng thứ gì đó làm cậu giật mình quay sang. Đập vào là khuôn mặt điển trai sát ngay bên cạnh. Hoang mang một lát mới nhớ ra bản thân ngủ quên ngay khi ăn xong.

Cánh tay người nọ đặt trên bụng mềm đang phơi ra của JungKook, tay còn lại bị cậu coi như cái gối mà kê đầu lên. Sau một hồi thưởng thức vẻ đẹp mà chính mình cho là hoàn hảo nhất mới chịu thu hồi ánh mắt, cân nhắc hồi lâu mới ở trên môi Taehyung hôn chụt lên: "Đánh dấu rồi, từ giờ anh là của em."

JungKook nhẹ nhàng gỡ tay hắn, xuống khỏi giường cầm theo điện thoại đi vào phòng tắm. Không phát hiện người nọ sớm đã tỉnh, hai mắt khép hờ nhìn theo bóng lưng bạn nhỏ, khoé miệng cong lên nụ cười thoả mãn. Bên trong truyền ra tiếng nói nhỏ như đang cố đè lại thanh âm, nghe qua là biết đang nói chuyện với phụ huynh.

Vì chân còn bị thương nên việc tắm rửa cũng trở nên khó khăn hơn, mất gần 30 phút mới trở lại giường, thấy trên tóc nước còn nhỏ giọt xuống bèn tùy tiện dùng khăn lau mấy cái rồi vứt ra ghế bên cạnh. JungKook ngồi ở mép giường, cẩn thận cạy mở từng ngón tay của Taehyung rồi tự đặt tay mình vào trong.

Hắn bỗng nhiên mở mắt khiến cậu bất ngờ muốn rụt tay lại, chưa kịp bỏ ra đã bị người nọ nắm chặt lấy, đôi mắt hẹp dài cong lên: "Chủ động như vậy?"

Nụ cười của hắn làm JungKook nóng cả mặt, nhất thời không biết trả lời sao cho tốt, chỉ có thể im lặng quay mặt đi chỗ khác, tay cũng mặc hắn cầm.

Vì mới tắm xong nên người bạn nhỏ đầy mùi sữa, bay vào mũi Taehyung liền biến thành món bánh sữa thơm ngọt, ngon không cưỡng lại được. Áo tắm buộc lỏng lẻo lộ ra cần cổ phiếm hồng như mời gọi người tới cắn lên. Nhìn cảnh xuân trước mặt khiến bên dưới của hắn rất không có tiền đồ mà bắt đầu rục rịch.

"Qua đây, tôi giúp em lau khô tóc."- Taehyung nuốt nước bọt, cố gắng không để thằng nhỏ thức dậy.

"Dạ!"- JungKook cười đến vui vẻ đem khăn đưa cho hắn, chính mình quên mất sự xấu hổ vừa rồi, đặt mông ngồi xuống thảm lông màu xám cạnh giường, để người nọ ngồi trên thay mình lau tóc.

Taehyung ôn nhu xoa lên, thỏ nhỏ lại không phát hiện ngực mình đã bị con sói đói khát sau lưng nhìn thấy toàn bộ rồi. Sau một hồi chịu đựng, cuối cùng vẫn là nhịn không nổi bèn ném chiếc khăn đi, cúi người cắn lên gáy cậu: "A?! Anh, anh làm gì vậy?"

JungKook giật mình, theo quán tính muốn đẩy Taehyung ra, ngược lại bị đè xuống đất, hắn một tay đã dễ dàng chế trụ được con thỏ đang vùng vẫy loạn xạ kia. Tay còn lại thò vào trong áo, xoa lên đầu vú hồng hào dựng đứng: "Ư... Đừng..."

"Ngoan..."- Hơi thở nặng nề cùng giọng nói trầm thấp bên tai khiến JungKook như có dòng điện chạy qua, không biết do bị kích thích hay do sợ hãi mà cả người run rẩy không ngừng. Miệng không tự chủ được mà phát ra tiếng rên rỉ: "A... Đừng cắn em mà."

Từ gặm cắn chuyển thành liếm mút, cổ cậu lát sau đã chi chít vết hôn. Mấy câu xin tha vào tai Taehyung lại biến thành mời gọi. Chẳng nói chẳng rằng trực tiếp lật ngửa JungKook lại, thành thục cởi bỏ đai áo tắm, nắm lấy cằm cậu rồi hôn xuống. Nhân lúc người nọ há miệng muốn nói lập tức luồn lưỡi vào, cùng cái lưỡi kia quấn lấy nhau. Nước miếng không kịp nuốt chảy ra ngoài. Taehyung chống tay từ trên nhìn xuống, cực kì hài lòng với tác phẩm của mình tạo ra. Bạn nhỏ hai mắt mơ màng khép hờ, đuôi mắt đỏ hồng ngập nước mắt. Môi cũng sưng lên, đỏ mọng như quả cherry.

[VKook] Nếu Như Được Quay Về Điểm Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ