"Mama...wake up.. mama...mama"
I gently open my eyes to see the two addorable men in my life.
"Morning Babe!"
Pangatlong umaga ko na itong nagigising dahil sa mag ama na laging maagap gumising.
Ang sarap sa pakiramdam na gumising at ang pinaka importanteng mga lalaki sa buhay ko ang una kong masisilayan.
"Hmmm..."
"Stop it Babe!"
"What?" Naguguluhan kong tanong,nakikiliti ako ng lumapit siya ng husto sa akin at bigla akong nag init ng maramdaman ko ang hininga niya sa may tenga ko at bumulong"It turn me on,bigtime!" Nagpipigil nitong sabi na aking ikinagulat.
Nahagilap na nito ang aking labi bago pa ako makagalaw. Napaungol ako sa paraan ng kanyang pag halik,maingat ang bawat galaw nito na waring nang aakit. Hindi ko napigilan ang hindi tumugon sa kanyang mga halik,naglalakbay ang mga kamay nito sa aking katawan. Ikinawit ko ang mga braso ko sa kanyang leeg para palalimin pa ang halik na aming pinagsasaluhan.
Siya na mismo ang unang bumitiw sa akin at nakakaloko itong ngumiti.
"As much as I want to ravish you,we cannot do it infront of our innocent son babe!"
Nag init ang mukha ko sa sinabi niya at awtomatikong napatingin sa kinauupuan ni George. Namamangha itong nagpapalit palit ng tingin sa amin ng ama nito at tuluyan nang humagikgik habang pumapalakpak.
"Dada...mama...tiss......"
Natatawang kinuha ni Geoffrey ang anak namin,kinikiliti nitong karga ito bago inihiga sa aking tabi at pinagmamasdan kami ng anak niya na ngingiti ngiti na parang hindi makapaniwala sa nakikita.
"I am happy to finally have you two with me" tinitigan nito si George ng may pagmamalaki "Dada is so proud of you young man" hinalikan nito sa noo ang anak namin bago bumaling sa akin "thank you babe! Thank you for giving such an adorable and bright son,and thank you for giving me another chance to be with you again" he then gave me a quick gentle kiss on my lips.
Last night was one wonderful night,after an intimate dinner with Geoffrey we ended up in bed and become one again after two years Geoffrey made me feel complete once again. I didn't regret what happened between us last night. He is the only one that can make me feel heaven and hell at the same time. And I love him even more for the time and effort he is putting on us.
I put my finger on his lips "shhh..thank you!" May pagtatanong sa mga mata niyang tumingin sa aking mga mata "thank you coz you left me something so precious,something that gives me strength to go on in life,a reason to keep lov....ahhhh...no...baby! Oh my god!"
Dali dali kong tinakpan ang harapan ko dahil sa ginawa ng anak ko. He was playing with the blanket na nakatakip sa akin then he suddenly pull it. Kaya nahantad ang kahubadan ko sa harapan ng ama niya,he was giggling pa. Nang aasar ba itong anak ko?
Anak ko po! Nakakahiya talaga! May namagitan man muli sa amin ni Geoffrey,hindi ibig sabihin non ay wala na akong hiyang nararamdaman pag nakikita niya akong walang saplot sa katawan.
Buti nalang anak kita George! Nahihiya akong tumingin sa direksyon ni Geoffrey. Napapalunok siyang nakatingin sa akin,hawak na niya ang anak namin na nagkakakawag at gusto ng makawala.
"Ahmm..let's talk later,I need to dress up first and keep that little rascal at bay"
Napilitan itong tumayo na ng matamaan ang mukha nito dahil sa pagpupumiglas ni George na makawala sa pagkakahawak ng ama niya.
"See you in a minute babe"
He kissed me on my forehead and I did the same to my son before they left me in the room.
Pagkatapos kong magshower at makapag bihis ay bumaba na agad ako para ipagluto sila ng breakfast. Nadatnan ko silang nanonood ng The Flinstone ang paboritong cartoon show ni Geoffrey. Sinong magaakala na nanonood ng cartoons ang isang nirerespetong negosyante sa Europe? To think na mukhang masungit at napakaseryoso nito sa buhay.
Nakaupo sa dulo ng couch si Geoffrey habang si George naman nakaupo sa tabi ng ama na parehong nganga sa pinapanood. Dinala siguro niya ang kanyang dvd collection ng The Flinstone. Napangiti ako habang pinagmamasdan sila,pareho ng mannerism pag nanonood ng tv mag ama nga.
After I cooked our breakfast ay tinawag ko na ang mag ama pero ni hindi man lang ako pinansin. Lumapit na ako sa mga ito pero sinabihan lang ako na 'just a sec babe' sa inis ko ay pinatay ko ang tv bago dumiretso sa kitchen para kumain mag isa. Dinig ko pa ang reklamo nilang mag ama bago ako tuluyang lumayo sa kanila.
Gutom ako,pagod at puyat kaya kahit magisa ay nagsimula na akong kumain. Ilang sandali pa ay dumating ang mag ama na nakasimangot. Gusto kong matawa sa itsura nilang dalawa pero pinigilan ko ang sarili ko.
Pinaupo ni Geoff si George sa high chair nito,nilagay ang plato na may pagkain sa harapan para makakain ito ng magisa. Naupo din ito sa harapan ko,sumulyap ito sa akin ng makaupo na kahit nakasimangot he still look at me with a pleading eyes. He grabbed my hand and squeezed it
"Babe,sorry!"
The whole morning passed so quickly,we stayed at home like we did the past few days. We walked along the beach,we swimm and play with our son.
Nakakalimutan ko ang mga problema na naiwan namin sa Sydney nitong mga nakaraang araw. Nageenjoy ako sa mga ginagawa namin dito,iyong bond na meron kami ngayon. Sana hindi nalang ito matapos,I know he promised to make it up to me and to our son.
Wala siyang nababanggit tungkol sa mga naiwan namin,sa tuwing tinatanong ko naman siya lagi niya sinasabi 'you do not have to worry,I got everything under control' I do trust him about that,pero minsan hindi ko pa rin maiwasan ang hindi makaramdam ng takot.
Mahal ko siya at kahit pa hindi niya ako mahal ay pinapahalagahan naman niya ako at ang anak namin,para sa akin ay sapat na iyon sa ngayon. Matutunan din naman niya siguro akong mahalin lalo na ngayon na may anak na kami,sana!
"Babe!"
Nilingon ko siya,hawak niya ang kamay ni George,dahan dahan siyang naglalakad,dahil inaalalayan niya ang anak namin.
Excited na siyang makita na diretso ng lumakad ang anak, sinabihan ko na naman siyang ilan buwan pa bago ito makalakad ng diretso. Ang kulit lang,para daw maging advance ang anak niya. Kahit mga bagay na hindi naman dapat ginagawa ng isang batang sixteen months old palang ay tinuturo niya na.
Minsan tuloy nagaalala ako na baka ma spoiled niya masyado ang bata at umasa nalang hanggang lumaki at magkaroon ito ng sariling pamilya. Mabuti nalang at minsa ay sinusunod naman ako ni Geoff kapag alam niyang nagiging over the top na siya pagdating sa mga pangangailangan naming mag ina lalo na kay George. Talagang tinototoo niya ang sinabi niya noon.
"Babe! We have to get back in the house,my cousins will arrive soon,we have to get ready"
"Coming"
Lumakad ako palapit sa kanila,nahpakarga sa akin si George ng makalapit ako sa kanila. Hinapit naman ni Geoff ang aking bewang bago kami lumakad pabalik sa bahay niya.
BINABASA MO ANG
The playful Greek dad
RomanceShilei had a month affair with the greek millionaire debonair Geoffrey kairos. Almost two years had past and they meet again,with the love child she kept from him,now,it makes her life like a roller coaster.