Edited. Nakaka-excite tuloy isulat ulit ang pov ni Samuel.
-----Samantha/ Sabrina's Point of View
"My lady, my lady wake up" rinig kong sabi ni amy at ramdam ko rin ang mahinang pagtapik nito na para bang takot na takot akong masaktan.
"Hmm..." ungol ko lang dahil inaantok pa ko.
"What is it amy? Argh, one more minute please" pakiusap ko rito dahil inaantok pa ko.
"My lady you need to wake up the party will start at exactly 7 pm and you have one hour to get ready" saad ni amy, dahil upang mapabangon ako sa pagkakahiga.
Napahawak ako sa ulo ko dahil bigla itong sumakit dahil siguro bigla bigla akong bumangon.
"Are you okay my lady?" Nagaalalang tanong ni amy kaya tumango ako.
Nang makaadjust na ang mata ko sa paligid ay tumayo na ko.
"Ready my bath" utos ko na agad ring sinunod ni amy kasama ang ibang katulong.
Hindi rin nagtagal dahil lumabas rin si amy mula sa paliguan ko.
"My lady your bath is ready" saad niya kaya naglakad ako papunta sa paliguan at sinimulan kong tanggalin ang victorian dress na suot ko.
Tinulungan rin naman ako ni amy at iniwan ko lang ay ang pantakip sa malusog na dibdib ni sabrina at ang private part niya sa ibaba.
Lumusong ako sa mabagong tubig at naramdam ko ang pagkuskos nila sa likod ko at ang pagmasahe sa balikat, braso, kamay at ulo ko.
Pagkatapos ko maligo ay nagbihis agad ako ng another victorian gown sa tulong ni amy at ibang katulong.
Maganda ang gown na nakahanda, maganda talaga pumili si Amy ng gown na bagay sa'kin.
Mayroon siyang kulay na blue at white at off shoulder ang disenyo ng pang-itaas niya, kitang kita rin ang makinis at magandang balikat ni sabrina at ang collar bone niya na para bang kumakaway.
Ang cleavage niya na kita rin kaya halatang may malulusog siyang hinaharap. Ang kurba ng katawan niya na siguradong magpapalaway sa mga lalaking makakakita sa kanya.
(A/N: Reference sa suot niya, credits sa owner <3)
BINABASA MO ANG
Operation, Save The Duke
FantasySamantha. The Independent college student who love to read inside her apartment. On the holiday she decided to read the best selling Historical, Fantasy and Romance Novel entitled as "Sunset with you". Continuing to read the story and reaching the m...