10. Rồng lên núi tìm phượng hoàng làm vợ (1)

426 30 9
                                    

Huhu chiếc art nài quá xinh nên tôi đã viết chiếc đồng nhân này 🌟

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Huhu chiếc art nài quá xinh nên tôi đã viết chiếc đồng nhân này 🌟

Bạn Ngọc trêu bạn Anh để bạn khóc nhè là hư lắm nhé :)))

-------------------

Từ thời thượng cổ, trên ngọn núi nọ - nơi đã từng bị tranh cướp, xâu xé bởi biết bao loài, là nơi hội tụ tinh hoa trời đất, linh khí thích hợp để tu luyện tăng tu vi, độ kiếp thành thần. Chỉ khi điểu tộc tham gia vào trận chiến này thì mọi chuyện mới bị đẩy đến cao trào.

Vốn điểu tộc đã chiếm lĩnh, cai quản cả vùng trời, sử dụng khả năng bay lượn giành được rất nhiều ưu thế so với thú tộc. Nhưng sức mạnh trên mặt đất không thể so sánh với thú tộc khi đối đầu trực diện được. Vì thế, trí não của điểu tộc đã phát triển để cùng nhau hợp lực, bày trận giành phần thắng về mình.

Ngọn núi ấy đã trở thành địa bàn của điểu tộc, đứng đầu là thần thú thượng cổ - phượng hoàng lửa.

Không phải bất kì ai trong các cá thể phượng hoàng cũng có khả năng tái sinh, dường như phải là quả trứng được trời đất lựa chọn mới có thể trở thành phượng hoàng lửa với năng lực vô hạn, còn lại chỉ là phượng hoàng thông thường, tuy cũng có sức mạnh và trí tuệ hơn người, nhưng không tái sinh được, chỉ có thể sống hết chu kì của một cá thể phượng hoàng bình thường, kéo dài hơn 500 đến 1400 năm, cũng đã rất dài rồi. Chính vì lẽ đó mà qua bao đời của điểu tộc, phượng hoàng vẫn được lựa chọn là đấng tối thượng trong các loài chim.

Người đầu tiên trở thành vua của điểu tộc có họ Giản, là một cá thể phượng hoàng lửa vô cùng xuất chúng và mạnh mẽ. Tuy có khả năng tái sinh nhưng 'vị thần' ấy đã lựa chọn cùng chết với người tình thuộc long tộc, trao lại ngôi báu cùng quyền lực tại ngọn núi ấy cho con trai trưởng của mình.

Có lẽ bắt đầu từ ấy, hai tộc một trên núi, một dưới biển đã căm ghét, thù hận nhau. Điểu tộc cho rằng vua của long tộc ngày ấy đã dụ dỗ, thao túng khiến chúng mất đi vị vua mạnh mẽ nhất kia. Long tộc thì cho rằng chính vị vua của điểu tộc đã dùng nhan sắc để quyến rũ vua của mình, bỏ độc làm vua của chúng mất mạng, sau lại dùng cái chết để lấp liếm kế hoạch thâm hiểm của mình là làm xáo trộn cả một vùng biển lúc bấy giờ.

Chưa từng đến được ngọn núi kia, long tộc chỉ biết bản thân chúng cũng rất mạnh, khiến muôn loài dưới đại dương phải thần phục mình. Xong lại nghe được mấy lão rùa già sống cả ngàn năm bảo rằng phượng hoàng là giống loài đẹp nhất, chỉ cần gặp là sẽ thích vẻ ngoài hào nhoáng, xinh đẹp của chúng. Nhưng không giống hồ ly của thú tộc, phượng hoàng không chủ đích quyến rũ loài khác, chúng cực kỳ chung thủy và hi sinh vì tình cảm hết mình. Tuy nhiên, cũng chỉ là lời đồn, còn ác cảm và hiềm khích giữa họ thì khó mà phai nhòa.

[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ