Giản Tùy Anh vốn là một B xuất sắc trong công ty, hồi trước đi học cũng chả mấy A trong khóa có thể so bì về khả năng học tập và hoạt động ngoại khóa.
Anh sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc, bố mẹ ly hôn từ sớm sau khi bố công khai dắt vợ bé cùng con riêng đã 5 tuổi về ra mắt. Sức khỏe mẹ anh ngay sau đó rơi vào tình trạng suy kiệt, hết bệnh này tật kia liên miên mấy năm trời sau đó, nhưng luôn nói với con trai mình rằng nhất định không được bỏ bê việc học hành. Bà luôn muốn con trai mình lớn lên không thua kém bạn bè, dù có không biệt hóa thành A thì B hay O đều là con trai duy nhất, ngoan ngoãn nhất của mẹ.
Giản Tùy Anh vốn là một đứa trẻ hiểu chuyện, biết mẹ mình cố gắng chống chọi với bệnh tật mấy năm qua cũng đều là vì muốn sống thêm thật lâu để tiếp tục động viên và bầu bạn cùng đứa con thiếu thốn tình cảm này, cho nên anh cũng rất cố gắng học hành, chưa từng để mẹ phải buồn lòng.
Nhà ngoại của Giản Tùy Anh cũng thuộc hàng trâm anh thế phiệt, tiền của không thiếu, bệnh tật của mẹ anh cũng được bệnh viện tốt nhất, bác sĩ điều trị có trình độ chuyên môn hàng đầu. Thật may tiền của đổ vào suốt mấy năm trời ấy cuối cùng cũng có kết quả, bệnh tật của Lý Úy Lan đã dần thoái lui.
Giản Tùy Anh cứ vậy vui vui vẻ vẻ ở bên mẹ mình, gần như chả còn chút kí ức nào về người bố Giản Đông Viễn kia, mặt mũi lão ta cũng chả còn nhớ trông ra sao nữa...
Sau khi tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, Giản Tùy Anh thuận lợi xin việc vào trong một tập đoàn thời trang lớn ở Bắc Kinh. Từ trên đến dưới nhà họ Lý của mẹ anh đều thuyết phục đứa cháu xuất sắc này về làm việc cho tập đoàn gia đình, nhưng dù sao làm việc trong tập đoàn gia đình đương nhiên sẽ có nhiều lời ra tiếng vào không hay. Giản Tùy Anh tự biết mình có năng lực, đi đâu cũng sẽ không thất nghiệp được, làm việc cho người nhà nhiều khi rõ ràng là mình giành lấy chứ không phải do 'ưu ái người thân', cuối cùng ra ngoài vẫn là 'tên bất tài bám váy nhà ngoại'.
Anh làm việc cho tập đoàn thời trang này từ năm 3 đại học, đến bây giờ đã được gần 6 năm, leo một mạch lên đến chức giám đốc kinh doanh. Nam nữ B và O trong công ty càng nhìn anh thì càng thổn thức, người đàn ông đẹp trai, có tiền, có quyền thế, lại còn là B, chỉ cần lấy được anh ta về thì cả đời sẽ chả lo chồng mình bị O dùng pheromone gạ tình thành công.
Vấn đề là làm thế nào để được Giản Tùy Anh chú ý đến?
Không ai biết...
Gần đây trong công ty lại có chuyện để buôn dưa, nhân vật chính là Lý nhị thiếu gia sẽ đến tập đoàn nhà mình để học hỏi làm bài tập lớn ở trường.
- Nghe nói Lý nhị thiếu năm nay cũng đã 20 tuổi, hồi biệt hóa thành A cấp SSS thì gia đình họ còn mở tiệc chiêu đãi các ông lớn mà.
- Cô có từng nghe được gì về tình sử của thiếu gia chưa?
- Theo tôi hóng hớt thì cũng khó mà nói được, chỉ biết là gia đình họ cảm thấy con trai nhà mình xuất chúng như vậy, không muốn đem B hay O cấp thấp về làm hỏng vốn gen đời sau. Nghiên cứu tình bạn đời cho cậu ta cũng mấy năm rồi đó, mà chả biết tìm được mấy người thỏa mãn các tiêu chí ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ Ngốc
FanfictionTên: Series đồng nhân Lý Giản - Yêu một kẻ ngốc Tác giả: @SelenaMelon (Toka) Thể loại: gồm nhiều thể loại, độ dài không cố định Mô tả: Một góc nhà nho nhỏ mần hàng cho 2 bảo bối Lý Ngọc và Giản Tùy Anh. Mỗi câu chuyện là một plot riêng, có thể không...