Giản Tùy Anh là một học sinh cá biệt trong trường, chính là học sinh không thích bị mấy cái quy định trong trường gò ép, thích làm theo ý mình. Gần như các giáo viên trong trường đều cảm thấy khó chịu, nhưng dần họ cũng quen với kiểu tồn tại của anh. Bởi lẽ Giản Tùy Anh không vâng lời đi chăng nữa thì anh vẫn rất biết tôn trọng người lớn, không bao giờ bày trò trêu chọc giáo viên, thậm chí còn năng nổ tham gia mấy hoạt động thể thao, làm tình nguyện viên,... đã vậy với gương mặt đẹp trai của anh ta, cũng khó lòng bắt bẻ được...
Tuy nhiên đến đời hội trưởng mới này, cậu ta không thể để mọi chuyện đầu xuôi đuôi lọt được!
Lý Ngọc không tài nào hiểu được sổ nề nếp của Giản Tùy Anh trong những năm qua đều là tốt, chẳng lẽ anh ta đút lót cho hội trưởng? Chuyện này là không thể chấp nhận được, tuy chỉ mới lên chức chưa được bao lâu nhưng tinh thần nhiệt huyết với các quy tắc nghiêm ngặt từ trong gia đình đã ăn sâu vào máu cậu, khiến Lý Ngọc nhất quyết phải biến cái quyển sổ nề nếp này đầy tên của kẻ lộng hành kia.
Vì công lý, vì lẽ phải, quyết đấu, quyết đấu!!
Giản Tùy Anh dạo này cực kì không thoải mái. Không biết vì lí do gì mà nhà trường lại chọn được hội trưởng hội học sinh mới còn trẻ như vậy, đã vậy lại còn cực kì khó tính, khiến anh cảm thấy mỗi giây mỗi phút mình ngồi trong trường này đều chịu quản thúc của tên nhãi kia.
Phải nói thế nào nhỉ? Thật ra nếu không xét phương diện khó tính và nhạt nhẽo kia, thì từ gương mặt đến dáng người của cậu ta chính là lớn lên theo gu của anh. Biết làm sao được, thật là oan trái mà...
Giản Tùy Anh từ nhỏ đến lớn vốn là một người phóng khoáng, đối xử với mọi người xung quanh cực kì tốt, giống như anh em bốn bể đều là người thân vậy. Tính ra là từ vẻ ngoài đến gia cảnh, tính cách của Giản Tùy Anh cũng khó khiến người ta ghét bỏ anh được, ấy vậy mà tên nhóc họ Lý kia lần nào gặp cũng mặt nặng mày nhẹ đánh giá anh không ra cái gì hết.
Người mình thích lại ghét bỏ mình, phải làm sao đây? Online chờ gấp!!!
- Giản Tùy Anh hôm nay đi học muộn, trừ một điểm!
- Giản Tùy Anh hôm nay trèo tường trốn tiết, trừ một điểm!
- Giản Tùy Anh quát mắng hội trưởng, trừ ba điểm!
- Giản Tùy Anh rủ bạn đi vệ sinh chung quá đông gây ảnh hưởng đến người khác, trừ một điểm!
- Giản Tùy Anh mặc đồng phục không nghiêm chỉnh, thiếu thẻ học sinh, trừ hai điểm!
- ...
Giản Tùy Anh kì thực cảm thấy Lý Ngọc chính là khắc tinh của mình. Y như rằng ngày nào đi học mà bị Lý Ngọc tóm được để ghi tên vào sổ một cái là hôm đó chơi cái gì cũng xui hết. Ví dụ như hôm nay...
- Đệt, Tùy Anh dạo này chơi bóng kém quá, chức đội trưởng mày để cho người khác làm đi!
- Mày có chuyện gì không vui hả, sao nghe vẻ tinh thần kém thế? Nếu có chuyện cứ chia sẻ cho anh em, chúng ta cùng nhau xử lí. Bằng không mày sớm muộn cũng bị loại khỏi đội thôi chứ đừng nói đến chỉ mất chức đội trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ Ngốc
FanficTên: Series đồng nhân Lý Giản - Yêu một kẻ ngốc Tác giả: @SelenaMelon (Toka) Thể loại: gồm nhiều thể loại, độ dài không cố định Mô tả: Một góc nhà nho nhỏ mần hàng cho 2 bảo bối Lý Ngọc và Giản Tùy Anh. Mỗi câu chuyện là một plot riêng, có thể không...