Lý Ngọc chưa có kinh nghiệm về phương diện này, nhưng được Giản Tùy Anh dạy dỗ một hồi thì đã thành thạo, thế chủ động lúc này lại thuộc về Lý Ngọc.
Về cơ bản Giản Tùy Anh là người thích chủ động, nhưng là chủ động được hầu hạ, cho nên sau khi Lý Ngọc đã biết cách hôn thì hắn cứ thế dựa vào y mà hưởng thụ, chả muốn mất công mất sức thêm làm gì.
Nhận thấy Giản Tùy Anh đã mềm dần, Lý Ngọc mới dừng lại để nhìn hắn xem tình trạng thế nào rồi, liệu có phải hôn lâu đến mức thiếu khí mà ngất đi không. Thật không ngờ đập vào mắt y là khuôn mặt ửng hồng, đôi mắt phượng phủ đầy sương, bờ môi đỏ mọng vì bị cắn mút vẫn còn đầy nước bọt của hai người… chỉ nhìn thôi mà hạ thân của Lý Ngọc đã ngóc đầu mạnh mẽ, thật may là y phục rộng, nếu không nhất định sẽ bị Giản Tùy Anh trêu chọc dài dài.
Giản Tùy Anh nằm hẳn ra giường, há miệng hớp từng ngụm không khí vào phổi, nhưng vẫn thuận tay kéo theo Lý Ngọc ngã xuống người mình.
- Giản ca… chúng ta nên chờ tới đêm tân hôn chứ… như vậy là không có được, huynh sẽ bị thiệt thòi đó.
- Thiệt thòi cái đếch, lão tử sẽ là người được lợi, cứ thử làm đến cuối xem nào!
Hai người còn đang giằng co tới cọ ra lửa, hạ thân Lý Ngọc đã cứng đến phát đau mà Giản Tùy Anh vẫn không chịu buông tha cho y.
- Tại sao ngươi lại cổ hủ thế nhỉ? Ngủ với nhau trước khi thành thân cũng có sao đâu? Hay ngươi chê ta không đẹp, không đủ quyến rũ hả Lý Ngọc?
- Không có…
- Vậy thì tại sao hả?
- Không có tại sao gì hết, ta muốn chờ tới ngày thành thân…
Giản Tùy Anh bốc hỏa, trong cơn bực mình mò mẫm giật phăng được cái đai lưng của Lý Ngọc, y phục rối tung lên, hắn đẩy Lý Ngọc sang bên, thành tư thế nằm ngửa rồi leo lên thắt lưng của y ngồi.
Mặt Lý Ngọc đỏ đến mức sắp nhỏ ra máu, hạ thân của y đã bị Giản Tùy Anh đặt mông lên, lại còn vô tình cọ xát vài lần, kích thích tới chịu không nổi mà muốn xuất thẳng ra rồi.
Giản Tùy Anh cảm nhận được vật vừa lớn vừa nóng bên dưới mông, tức thì như đóng băng không dám cử động gì thêm.
- To… to đến thế hả…
Giản Tùy Anh nhịn không được mà thốt thành lời, khiến Lý Ngọc càng thêm ngại ngùng.
- Giờ huynh có thể leo xuống được chưa… ta cần phải xử lý nó một chút.
- Đệt, nằm im, ta trước giờ chưa thấy tiểu đệ của ai to đến thế đâu, chắc chắn nhà họ Lý các người đút đoản đao ở bên trong quần đúng không hả? Định ám sát ta bằng cách đâm nó vào người ta đúng không?
Giản Tùy Anh vốn dĩ là nghĩa trên mặt chữ, hoàn toàn muốn nói về vấn đề sinh mạng rồi đao kiếm thật, nhưng Lý Ngọc lại nghĩ theo hướng khác là Giản Tùy Anh đang dùng ‘đoản đao’ để nhắc đến tiểu đệ bên dưới của y, rồi còn bảo y ‘đâm’ nó vào người hắn, chuyện này thật sự khiến y bị kích thích rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ Ngốc
FanficTên: Series đồng nhân Lý Giản - Yêu một kẻ ngốc Tác giả: @SelenaMelon (Toka) Thể loại: gồm nhiều thể loại, độ dài không cố định Mô tả: Một góc nhà nho nhỏ mần hàng cho 2 bảo bối Lý Ngọc và Giản Tùy Anh. Mỗi câu chuyện là một plot riêng, có thể không...