Lý Ngọc không còn nhớ mình đã được cứu như thế nào, chỉ biết khi tỉnh dậy đã nằm trên một chiếc giường xa lạ. Không chỉ vậy, nằm bên cạnh y còn có một người đang thở đều đều, dường như ngủ rất ngon.
Y không biết có nên gọi người ấy dậy để hỏi chuyện không, dù sao cũng là được người ta cứu giúp, nếu phá hỏng giấc ngủ của ân nhân thì rõ ràng là thất lễ. Hơn nữa... mà cũng chẳng thể người nằm bên cạnh y là nữ nhân nhà nào được, vóc dáng này quả thực nếu là nữ nhân thì cũng hơi quá rồi...
Còn nếu là nam nhân chắc sẽ dễ nói chuyện hơn nhỉ?
- Đại thiếu gia, tỉnh dậy đi, phu nhân bảo người mau đưa người kia sang cho phu nhân thăm bệnh.
Lý Ngọc im lặng nhìn người nằm bên cạnh uể oải ngồi dậy, vươn vai giãn gân cốt một hồi mới mở miệng:
- Vào đi, thay y phục cho ta.
- Dạ thưa thiếu gia.
Dứt lời, hai nữ nhân bộ dáng gọn gàng, ăn mặc đơn giản, không một động tác thừa phục vụ người nam nhân vừa rời giường thay y phục, rửa mặt mũi tay chân đủ cả. Xong xuôi nam nhân kia mới quay lại giường, đưa tay lên trán Lý Ngọc.
- Người của ngươi đã hết sốt, có muốn đi tắm rửa thay y phục không?
Nhắc đến chuyện tắm rửa Lý Ngọc mới nhận thấy quả thực y phục trên người sạch sẽ, cũng không cảm thấy thân thể ngứa ngáy khó chịu, khả năng cao những ngày y còn mê man đều được người ở đây lau dọn sạch sẽ.
- Đa tạ thiếu gia đã cứu mạng ta, xin mạo muội hỏi quý danh của thiếu gia là gì để tiện xưng hô.
- Ha ha, câu nệ quá! Ta họ Giản, Giản Tùy Anh, trông ngươi còn trẻ như vậy hẳn là phải gọi ta một tiếng ca rồi nhỉ?
Lý Ngọc nhìn thấy hắn phấn chấn tinh thần như vậy, cũng bị khí chất thu hút của hắn ảnh hưởng đến tâm trạng đang có phần ủ dột của mình trở nên tốt hơn hẳn.
- Ta tên Lý Ngọc, đa tạ Giản ca thời gian qua đã chiếu cố, quan tâm một kẻ lạ mặt đến vậy...
- Nếu ngươi đứng dậy được rồi thì thay y phục đi, thu dọn gọng gàng rồi cùng ta đến chỗ mẫu thân thăm bệnh.
Lý Ngọc biết đây là thời điểm không nên nhiều lời, chuyện được cứu thế nào nên hỏi sau. Dù sao cũng chưa biết đang ở đâu, chưa thể tìm cách liên lạc về Lý phủ, rõ là hiểu người nhà đang lo lắng vậy mà không biết nên làm gì để giải quyết.
- Chậc, thật sự rất anh tuấn! Lớn lên đúng kiểu bản thiếu gia yêu thích!
Lý Ngọc thay xong y phục, cũng được phục vụ y hệt với Giản Tùy Anh hồi nãy, đầu tóc gọn gàng, vẻ mặt cũng đã hồng hào hơn nhiều so với thời điểm được hắn cứu về, càng nhìn lại càng thấy thích.
Thấy Giản Tùy Anh có ánh mắt cùng lời nói như vậy, gần như Lý Ngọc có thể mường tượng ra được hắn là loại thích nam nhân, gọi là đoạn tụ nhỉ?
Dù bản thân Lý Ngọc có hiểu về loại hình này nhưng thâm tâm vẫn cho rằng mình nên thích nữ nhân, ấy là chuyện rõ ràng theo luân thường đạo lý mà mỗi người đều được dạy dỗ. Tuy nhiên, người có ngoại hình như Giản Tùy Anh, nếu nói muốn cùng y tìm hiểu chắc y cũng sẽ suy nghĩ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ Ngốc
FanfictionTên: Series đồng nhân Lý Giản - Yêu một kẻ ngốc Tác giả: @SelenaMelon (Toka) Thể loại: gồm nhiều thể loại, độ dài không cố định Mô tả: Một góc nhà nho nhỏ mần hàng cho 2 bảo bối Lý Ngọc và Giản Tùy Anh. Mỗi câu chuyện là một plot riêng, có thể không...