8. A secret (5)

580 45 10
                                    

Những ngày sau đó Giản Tùy Anh và Lý Ngọc hoặc là tránh mặt nhau, hoặc là đứng cách nhau 2 mét.

Thật không ngờ đạo diễn lại bắt hai người quay chung với nhau một cảnh, đúng là chạy trời không khỏi nắng mà.

Nội dung của cảnh đó chỉ là Lý Ngọc nhảy solo và đưa tay ra đón lấy tay Giản Tùy Anh nhảy từ trên bàn xuống và thực hiện cảnh quay nhảy hai người, thực ra cũng không quá nhiều cái để tương tác đụng chạm gì cho nên anh gật đầu đồng ý rất thoải mái.

Thật không ngờ lúc thực hiện rồi mới biết nó cũng không dễ như họ tưởng...

Giản Tùy Anh bị vướng vạt áo khoác vào cái kệ phía sau nên lúc nhảy xuống không được thuận lợi, lúc đáp xuống đất nếu không có Lý Ngọc nhanh nhạy đỡ lấy anh thì quả thực què luôn cái chân già rồi.

- Cắt!

- Anh có sao không? Có bị thương chỗ nào không?

Giản Tùy Anh dưới sự tận tâm của Lý Ngọc liền không quá thoải mái, nhưng dù sao cũng là người vừa giúp đỡ mình, nên anh cũng không tỏ thái độ ghét bỏ ra mặt nữa.

- Không, chỉ là hơi đau tim thôi. Dù sao cũng cảm ơn cậu.

Quản lý vội chạy tới hỏi thăm rối rít, anh cũng chỉ cười cười cảm ơn và trấn an mọi người thôi.

- Mau thực hiện lại cảnh này đi, tôi không sao, lần sau sẽ cẩn thận hơn, xin lỗi vì làm gián đoạn công việc vì mấy cái vặt vãnh này!

- Ây Tùy Anh, cậu nói chuyện kì quá, vặt vãnh là thế nào, cái vỏ ngoài của cậu đã đáng giá ngàn vàng rồi, chưa kể đến nếu ngã thật thì lần comeback này phải dời về sau, ảnh hưởng biết bao nhiêu thứ. Cậu có biết lúc cậu ngã xuống tôi lo như thế nào không hả? Lần này cẩn thận đấy, đừng để lão già đạo diễn này lên cơn đau tim mà nhập viện thêm nữa.

Giản Tùy Anh cúi người, ái ngại gật gật với đạo diễn rồi quay lại vị trí để hoàn thành cảnh quay của mình.

Lý Ngọc liếc sang phía Giản Tùy Anh, thấy anh đã sẵn sàng thì cũng quay về với công việc của mình.

- Nào lại đây xem cảnh quay vừa rồi của hai người này, đẹp trai thật đó! Gấp đôi visual luôn! Nếu fans xem không hú hét tôi nguyện ý bỏ làm quay phim luôn.

- Đẹp đôi vãi! Không ship thật là lãng phí cuộc đời mà.

- Này này nhìn xem...

Đám đông bàn tán về cảnh quay vừa rồi rất nhiệt tình khiến hai chính chủ cũng có phần ngại ngùng.

- Má của hai cậu đỏ lên hết rồi kìa! Mọi người nhìn xem có đúng không?

- Đúng thật này, tại sao lại đỏ mặt chứ? Chắc chắn có gian tình mới phải đỏ mặt!

- Không có, em chỉ là thấy hơi nóng...

Giản Tùy Anh xua xua tay với chị trang điểm cho mình mà không biết càng phủ nhận thì tai và phần cổ lộ ra ngoài đều dần chuyển sang màu hồng phấn cực kì dễ thương.

- Nào lại đây để chị dặm lại phấn cho, nhảy cặp sung quá đổ đầy mồ hôi nè cục cưng Giản Giản.

- Chị ơi, đừng trêu em nữa mà...

[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ