8. A secret (6)

871 36 37
                                    

[Các bồ của tôi nghe bài hát ở trên này để có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc phần này nhé :3]

------------

Lý Ngọc nhịn không được mà tò mò mấy bài đăng của cpf, kéo ra đọc liền lúc mấy chục bài. Không ngờ đọc những thứ này lại thú vị như vậy.

'Khi nào họ bắt đầu có tình cảm với nhau?

Tôi cũng không biết nữa, anh Giản thì vốn đã rất là có mùi gay rồi, còn cậu Lý kia thì tôi chỉ dám đoán thôi, hẳn là cậu chưa xác định được tính hướng của mình. Nhưng tình cảm của cậu dành cho các thành viên khác cũng chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp mà thôi, cái này tôi dám cam kết luôn.

Các chàng các nàng có biết cậu nhóc họ Lý kia đã âm thầm nhìn đến anh Giản bao nhiêu lần không? Ây yo, là hơn 20 lần chỉ trong một buổi fan meeting đó! Nhìn người ta chằm chằm mà còn vô thức mỉm cười rất là vui vẻ, nhưng có ai đó ra tranh thủ làm mấy trò skinship với anh là mặt lạnh lại liền, thiếu điều phi ra tách mấy người kia ra khỏi người anh Giản thôi.

Huhu để tôi cho mọi người xem cái ánh nhìn chết người này của cậu Lý [chèn hình] [chèn hình] [chèn hình] [chèn hình], còn nhiều lắm nhưng mà bài đăng giới hạn số hình nên các chàng các nàng chịu khó nhé!

Còn đây, nụ cười khi nhìn 'người ấy' nè [chèn hình] [chèn hình] [chèn hình].

Tôi thử hỏi nếu đây còn không phải tình yêu thì đâu mới là tình yêu chứ?

Sau này nếu bạn muốn tìm một người yêu bạn thật lòng, hãy tìm một người luôn quan tâm và không tiếc lời khen ngợi bạn như Giản Tùy Anh, hoặc một người âm thầm nhìn bạn bằng ánh mắt tình rất tình như Lý Ngọc.

Tôi viết bài này không phải để chứng minh OTP mình real, mà chỉ để khoe cái sự real của họ cho mọi người mà thôi.

Lý Giản không có mối quan hệ mập mờ với nhau, tôi nguyện làm chó!'

Lý Ngọc đọc đến dòng này thì bật cười thành tiếng, không ngờ lại có người chấp nhận làm chó vì việc ship couple sao? Xem cái giọng điệu tự tin quả quyết này kìa, phải like một cái mới được.

Cuối cùng vì quên không đổi acc clone mà like bằng acc của nhóm, liền lên hotsearch #Liệu có phải BG offical cũng confirm Lý Giản là real?#

Quản lý Trương hôm ấy cũng có một buổi họp với riêng Lý Ngọc và Giản Tùy Anh, đương nhiên là không để những thành viên còn lại biết được chuyện này.

- Anh muốn nói với các cậu, lần sau có muốn đọc cái gì cũng nên đổi luôn điện thoại mà làm, tránh tình trạng like share linh tinh như Lý Ngọc hôm trước.

Lý Ngọc biết lỗi nên ngồi im không dám ho he gì cả. Lần này quả thực lỗi là do cậu gây ra...

- Còn việc gì nữa không, hẳn là đã gọi riêng bọn em ra không thể chỉ có cái này rồi.

- À, chuyện đó liên quan tới việc công ty muốn hai cậu tăng cường skinship hơn, hơn nữa còn sắp xếp vài show chỉ cho hai người đi thôi.

Giản Tùy Anh nghe vậy thì cũng chỉ gật gù, bọn họ bây giờ có muốn hay không thì cũng phải nghe theo công ty sắp xếp, anh càng không có nhu cầu gây gổ với quản lý chỉ vì chút việc nhỏ này. Hơn nữa cái này cũng là công ty muốn đẩy cả hai, không những có lợi cho công ty mà danh tiếng của anh cũng đi lên...

[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ