8. A secret (4)

509 39 18
                                    

- Anh bị sao vậy hả Giản Tùy Anh? Tôi nói thật rõ ràng chúng ta đang rất ổn định cơ mà? Mẹ nó, anh rõ ràng là gây sự vớ vẩn với tôi!

Lý Ngọc không nhịn được mà to tiếng với Giản Tùy Anh, khiến Giản Tùy Anh đang đứng cách đó vài bước chân cũng sững cả người.

- Chỉ có cậu là thấy ổn định thôi cậu Lý ạ. Thực tế là hai chúng ta chưa có một ngày nào là 'ổn định' hết! Theo cậu thì ổn định là việc chúng ta đều đặn làm tình vào một số ngày nhất định, tôi thỏa mãn cậu, và khi kéo khóa quần thì chúng ta lại như hai người xa lạ sao? Đến một cái danh phận ông đây cũng đếch có, tôi tự hỏi mình có khác gì món đồ chơi của cậu để cậu hứng tình gì lôi ra, khi xong việc thì quẳng đi không thương tiếc. Tôi không thích những thứ mập mờ, kể cả cậu đấy cậu Lý ạ. Nếu cậu còn không mau cho tôi một câu trả lời, hoặc là chúng ta đi tiếp, hoặc là chúng ta dừng lại ở đây, thì đừng mơ chạm vào người tôi lần nào hết!

Lý Ngọc tức đến đỏ mắt, giận dữ tiến tới kéo Giản Tùy Anh vào góc khuất trong hầm để xe. Anh ta con mẹ nó còn dám cãi lại cậu, đó giờ chưa từng thấy Giản Tùy Anh dám trả treo với cậu đâu.

Lý Ngọc nghiến răng, đè Giản Tùy Anh lên bức tường ngay đó, một tay siết lấy cằm anh, khiến Giản Tùy Anh giãy giụa kịch liệt cũng không thoát được lực tay của cậu.

- Tôi cho anh một cơ hội, bây giờ anh muốn gì? Muốn ông đây cho tên đồng tính nhà anh một danh phận sao? Đàn bà cũng chẳng già mồm như anh đâu, người đồng tính mấy anh đều kiểu như vậy à? Rẻ tiền quá rồi đó!

- Ông đây đếch cần danh phận gì hết! Ông đây chính là đếch muốn dây dưa với mấy tên 'trai thẳng' nửa mùa mà thôi. Tôi thấy thất vọng quá, tôi thất vọng vì quá khứ có thể nhìn trúng một cục phân thối như cậu, ấy ắt là đoạn thử thách mà tôi phải trải qua. Giờ thì buông tôi ra đi, tôi mệt rồi, không có sức đôi co với mấy người trẻ tuổi thiểu năng.

Lý Ngọc nghe vậy liền nổi máu điên, cúi đầu gặm lấy đôi môi đang mấp máy của người đối diện, một tay vẫn đè chặt Giản Tùy Anh, một tay thuần phục luồn vào trong áo của anh mà vuốt ve làn da mịn màng bên dưới. Mẹ kiếp, đúng là hồ ly tinh chuyên quyến rũ người khác mà!

- Lý... Ngọc, buông... buông ông ra!

- Hôm nay tôi thấy cũng là một ngày không tồi đâu, còn hẳn mấy ngày tới không phải tập luyện căng thẳng, nếu đêm nay làm hai hiệp chắc không ảnh hưởng gì.

Giản Tùy Anh hai mắt đỏ lên, trừng trừng nhìn Lý Ngọc, rõ ràng là không tin cậu có thể điên tới mức độ này. Sớm biết dây vào Lý Ngọc là dây vào một con chó điên thì đã không dại dột dính vào rồi.

Thấy người trước mặt hơi run rẩy, khóe mắt đỏ lên, đuôi mắt còn có một giọt lệ chuẩn bị chảy xuống. Trang phục lộn xộn, bờ môi sưng đỏ trông cực kì đáng thương, nhưng cũng chọc tới phần ham muốn hành hạ người khác của cậu, làm người anh em của cậu hưng phấn mà dựng lên thành một túp lều bên dưới.

Đều là do Giản Tùy Anh quá cám dỗ mà thôi, không phải do cậu...

Lý Ngọc đột nhiên nảy ra một thứ gì đó, cậu đột nhiên nghĩ tới, nếu cậu thích đàn ông thì sao, và vừa vặn người ấy chính là Giản Tùy Anh thì cậu phải làm như thế nào đây?

[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ