Giản Tùy Anh là một Omega nổi tiếng trong trường đơn giản vì ngoại hình và năng lực học tập xuất sắc, duy chỉ có điều hoàn cảnh gia đình hơi phức tạp.
Mọi người chỉ nghe đồn thổi rằng gia đình của Giản Tùy Anh có kẻ thứ ba chen chân vào, sau đó vợ chồng ly hôn, mẹ anh sau đó cũng vẫn sống vui vẻ bên đứa con quý báu của mình. Vì thân phận Omega mà nàng đi làm thường không được đối xử công bằng, lại hay bị alpha quấy rối nơi làm việc. Song, vì để có tiền trang trải sinh hoạt phí và học phí cho hai mẹ con mà vẫn cố bám trụ, giờ mọi chuyện cũng đã ổn hơn rất nhiều, cũng là nhờ sự giúp đỡ của gia đình họ Lý của cậu bạn Lý Ngọc.
Cũng chẳng rõ họ quen nhau như thế nào, chỉ biết là hoàn cảnh gia đình của hai người quá chênh lệch, mọi người trong lớp biết Giản Tùy Anh có tự trọng cao cho nên cũng không dám tỏ rõ sự thương hại đối với anh, mà mẹ của cậu lại làm trong một công ty nhỏ thuộc quyền quản lý của gia đình Lý Ngọc. Công việc của mẹ Giản Tùy Anh tại công ty ngày càng tốt lên, cũng được thăng chức đúng với năng lực của nàng kể từ khi Giản Tùy Anh vào học cùng lớp với Lý Ngọc. Tiền bạc cũng dư dả hơn, anh không cần phải đi làm thêm quá nhiều nữa.
Người trong cuộc không nói rõ ràng cũng chẳng thể hiện ra ngoài, nhưng người nào để ý sẽ cảm thấy giữa hai người này có vấn đề. Nói trắng ra họ đều cảm thấy Giản Tùy Anh là Omega lại mập mờ với Lý Ngọc là Alpha, mà công việc của mẹ ngày càng tiến triển tốt, không thể không nghi ngờ hai người họ đã giao dịch bằng cách quan hệ trên giường...
Giản Tùy Anh vóc dáng cao lớn, so với các Omega bình thường thì rõ ràng là phát triển tốt hơn, sức khỏe và ngoại hình đều không khác nhiều so với trung bình các Alpha. Sau khi anh phân biệt vào năm 18 tuổi thì các Omega trong trường đại học chỉ biết khóc ròng, đàn ông tuyệt vời như vậy mà không thể trở thành bạn đời của họ. Nhưng cũng không thiếu cô cậu Omega sẵn sàng chơi song O chỉ cần Giản Tùy Anh đồng ý thôi.
Tuy tổng thể là vậy nhưng anh vốn là một Omega, có những điều không thể khác đi được. Ví dụ như làn da trắng lạnh mịn màng, cơ ngực khá mềm, mông cũng rất vểnh, khung xương dài nhưng lại mảnh. Kiểu Omega xuất chúng như vậy sao có thể độc thân chứ?
Kì thực Giản Tùy Anh đúng là đang độc thân, anh muốn mình học tập thật giỏi, mỗi ngày kiếm được nhiều tiền để phụ mẹ, sau còn ra trường được nhận vào tập đoàn lớn. Hơn nữa, không thể buông xuống ân nghĩa mà nhà họ Lý đã giúp đỡ mẹ con anh, dù đối với họ chẳng đáng gì, có khi cũng chả thèm nhớ tới, nhưng Giản Tùy Anh là kiểu người độc lập, có ơn thì nhất định phải trả, sẽ không bao giờ quên.
Nhiều lúc bị đồn là ngủ với Lý nhị thiếu gia để một bước đổi đời, Giản Tùy Anh cũng không phải loại người nhẫn nhục cam chịu, liền đập cho tên đó một trận nên thân, cũng là để đe dọa mấy kẻ có mắt như mù đang trực chờ tung tin thất thiệt kia thấy mà sợ.
- Mày tưởng mày đẹp mà kiêu ngạo à? Ông đây không thèm loại Omega hỗn láo như mày!
- Câm cái miệng chó vào, bố mày đây còn đẻ được ra cả đống chúng mày đấy, nhóc con đừng nghĩ có tí tiền mà khinh rẻ Omega. Mày có giỏi thì bật dậy đánh bố đây này, sao lại nằm bẹp dí dưới chân của Omega thấp kém nghèo hèn như bố nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ Ngốc
FanficTên: Series đồng nhân Lý Giản - Yêu một kẻ ngốc Tác giả: @SelenaMelon (Toka) Thể loại: gồm nhiều thể loại, độ dài không cố định Mô tả: Một góc nhà nho nhỏ mần hàng cho 2 bảo bối Lý Ngọc và Giản Tùy Anh. Mỗi câu chuyện là một plot riêng, có thể không...