8. A secret (3)

495 46 34
                                    

Trời mùa hè ban ngày oi ả, ban đêm đỡ nóng nực hơn nhiều. Lý Ngọc đeo khẩu trang kín mặt kèm thêm cái kính râm, đội mũ vào liền tự tin đi ra ngoài hẳn.

Cái tên Giản Tùy Anh này lần nào cũng vậy, suốt ngày chỉ khiến người ta tốn thời gian vì mấy chuyện vớ vẩn mà anh ta gây ra.

Lúc vào trong quán liền thấy trong góc quả thực có một người đàn ông nằm gục ở đó, không ai khác chính là Giản Tùy Anh.

Lý Ngọc biết tên này đã say tới vậy thì không thể đứng dậy nên cũng lười gọi luôn, trực tiếp đi tới bưng bít kín cho anh ta rồi kéo lên lưng mình.

- Cho tôi thanh toán tiền ở bàn số 10 với.

- À, bàn ấy đã có người thanh toán trước rồi ạ, quý khách đưa người về thì cứ đi thẳng về thôi ạ, cảm ơn quý khách đã ghé thăm quán của chúng tôi. Hẹn gặp lại quý khách lần sau!

- Cảm ơn.

- Lý Ngọc cúi đầu rồi cõng Giản Tùy Anh ra xe đậu sẵn bên ngoài. Dù chỉ cõng anh ta một đoạn thôi mà cậu dường như cảm thấy cái nóng từ kẻ say rượu kia cũng đã lan tới mình rồi. Đầu anh dựa vào vai cậu, thở đều đều, làm cậu không thể không nghĩ tới câu hỏi đêm hôm qua của anh: 'Lý Ngọc, thật sự cậu coi tôi là gì của cậu?'

Cậu cảm thấy mình còn quá trẻ để thực sự xác định mối quan hệ với một ai đó, hơn nữa lại là một người đàn ông hơn cậu tận 7 tuổi. Đã vậy, họ còn đang trong đà nổi tiếng, chuyện này lộ ra thực sự khó lường. Cậu biết gia đình cậu có thể xử lí mấy kẻ săn tin hay đăng bài gây ảnh hưởng xấu tới cậu, nhưng trong thâm tâm thực sự không tài nào mở lòng ra được.

- Giản Tùy Anh, hãy chờ tôi, được chứ?

Đáp lại Lý Ngọc là một khoảng không im lặng. Đặt người vào ghế phụ xong, Lý Ngọc liền đi vòng sang bên ghế còn lại để lái xe về.

Đêm ấy Lý Ngọc đưa được Giản Tùy Anh về phòng lại phải giúp anh ta thay đồ, lau người, xong xuôi thì người cũng mệt lả rồi, thực sự chỉ muốn lên giường ngủ một giấc mà thôi. Nhưng cứ nhìn đến gương mặt đẹp đẽ của người nằm ở giường đối diện đang nhắm nghiền hai mắt ngủ ngon thì cậu lại ngứa ngáy không sao ngủ được.

Cuối cùng lại đứng dậy bật điều hòa rồi leo sang giường của anh để ngủ.

Ôm Giản Tùy Anh trong vòng tay thật sự rất thoải mái, như thể vị trí của hai người vốn phải là như vậy mà không thể khác được.

Hơn nữa, đã gần ba tuần rồi hai người chưa quan hệ...

Cả ngày cứ tập luyện vũ đạo, rồi lại đi luyện thanh, thu âm album mới, đã vậy Giản Tùy Anh và Tống Cư Hàn còn thường xuyên rúc vào studio để sáng tác nhạc, tính ra là tính khí không hợp vì cái tôi của hai người quá cao, nhưng cùng nhau sáng tác thì lại phối hợp rất ăn ý. Cũng vì lí do ấy mà cả hai chưa thể có một cuộc làm tình cho thoải mái suốt thời gian ấy.

Mà bây giờ... cần phải lên hình rất nhiều, không thể để lộ mấy cái dấu vết ấy được.

Lý Ngọc thở dài, kéo Giản Tùy Anh sát lại gần mình hơn, đặt lên trán, lên má, lên sống mũi, lên môi anh mỗi chỗ vài nụ hôn nho nhỏ.

[Đồng nhân Lý Giản] Series đồng nhân Lý Giản - Yêu Một Kẻ NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ