CHAPTER 2

1.9K 23 0
                                    

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
-written by- angelica-aira writes-

:CHAPTER 2

                  -XANDER'S POV-

"ANO? NABUNTIS MO SI AGATHA?" malakas na boses ni Jewel.

Pinaningkitan ko lang siya ng tingin at pagak na tumawa.

So how can i explain to him.

Na ginusto ko talagang buntisin si Agatha for many reason.

Tsk. F*ck.

"Can you please lower your f*cking voice" asik na singhal ko.

Umupo ito sa harapan ko, bakas sa mukha niya na tila interesadong malaman nya kung ano bang pumasok sa kokote ko para gawin 'yon.

To pregnant the woman.

"Bakit mo siya binuntis? Shunga kaba?" Sambit nito ng umiling akong nanlilisik na tinitigan siya.

What the hell is shunga.

"Tsk. I didn't mean to have s*x with her that night." Sambit ko sa walang emosyon na boses.

"Hindi mo sinadya pero lintik pre nakabuo ka. At malaking gulo sa oras na malaman ng mga tao na may binuntis ka pero hindi mo pinanagutan"usal nito.

"Sino bang tangang tao ang magsasabi na hindi ko papanagutan yung bata? Of course, dugo at laman ko kaya akin yung bata" sambit ko sa madiing boses.

"Tsk, so what's your f*cking plan now?" Tanong nito.

Ipinilig ko ang ulo ko at napatitig sa kawalan.
Ano bang plano?
Tsk, yung bata lang naman yung gusto kong makuha for now.

"Anak ko yung dinadala nya. So whether she like it or not...gagawin ko lahat para maging safe yung anak ko sa sinapupunan nya. And after she born the baby, edi...kukunin ko yung bata" sabi ko ng kinunutan nya ako ng noo.

"Bata lang yung kukunin mo? Paano yung si Agatha?" Tanong nya pa ng napahilamos ako sa mukha ko.

"It's easy right. Edi sampalin ng pera, yun naman yun diba?! F*ck dude. Im not ready for girls, kaya bata lang yung hahabulin ko" sabi ko ng inis nya akong inismiran.

"So. Paano kung mafall ka? Mafall siya?" Tanong pa nito.

"Ako? Mafafall? Tsk. Never, baka siya" sabi ko ng bigla siyang lumagapak ng tawa sa harapan ko.

Napaawang ang labi kong pinaglalaruan ang ballpen na hawak ko, habang iniisip kung ano nga ba ang nangyari nung gabing 'yon.

We both drunk that night.

Aminin ko man o hindi, yes...i admit that i like what we done.

She's so hot.

So sexy and damn gorgeous.

"Sige pre aalis na ako. Goodluck sa panibagong kanang kamay mo, maldita pa ang datingan" sabi nito sa natatawang boses ng umiling iling lang ako.

Nang makalabas siya, tumayo ako sa swivel chair at lumabas rin sa 0pisina to see her.

She's Agatha Ashleigh Reyes twenty years old, yes i know her life story.

Dahil nung gabing 'yon at nung umaga na yon...nagsimula kong pasundan siya, laging pumapasok sa isip ko what if she's pregnant. And yes, hindi ako nagkamali. Because she is...two weeks pregnant.

"Where's Agatha?" Takang tanong ko.

"Ahh yung bagong empleyado po? Hmmm umalis sir and she give this po" usal nito at iniabot ang isang kapirasong papel na ikinakunot noo ko.

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon