CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
-written by- angelica-aira writes-:CHAPTER 31
//-AGATHA'S POV-//
Yes he deserve that.
But i didn't know this feeling na ako pa yung nasasaktan sa mga ginawa kong paghihiganti na pabagsakin kung anong meron siya, ang saktan siya at ang itago ang lahat sa kaniya..I was staring at him...Lugmok na lugmok sa alak habang binabawal ni jewel..Its been three days simula ng tinapos ko kung ano bang meron kami, and f*ck im here in his front dahil sa hindi na nila ito maintindihan, sa hindi nya paggalaw, sa pagkalasing nya na animo'y pinapatay nito ang kaniyang sarili na ikinailing ko."Agatha, alam ko malaki ang naging kasalanan nya sayo..pero nagkamali lang sya, and f*ck look at him now. Sinisira nya ang buhay nya pagkatapos mawala yung kompanya nya, pagkatapos mong makipaghiwalay sa kaniya" usal ni Jewel ng kagat labi akong tumango.
"But he deserve that rig~" hindi ko ito nagawang ituloy ng pagak nya akong tinawanan.
"Bato naba talaga ang puso mo?! Agatha nagsisi na sya, kung ano ang paghihiganti na ginawa mo tsngina sobra sobra na yun" saad nito ng tinaasan ko ito ng kilay
"Sobra sobra? Wala pa sa kalingkingan yun Jewel..binaboy nya ako nung buntis ako, ginawa nya akong parang aso, alam mo...wala ka namang alam eh, kung paano ako nagmamakaawa sa kaniya na tumigil na sya, na tama na kasi ang sakit sakit na pstangina Jewel! Doble doble yung sakit sa dibdib...na takot na takot akong malaglag yung bata sa ginagawa nya, na kahit a-alam kong wala akong kasalanan, he hurt me! Pisikal, emosyonal tangina bumakas yun." halos paghagulgol na sambit ko.
Tumitig si Jewel kay Xander na ngayon ay humahagulgol ng iyak habang patuloy sa pag lagok ng alak, kitang kita ko ang pagbagsak ng katawan nito...parang paulit ulit na sinasaksak ang dibdib ko sa pagkaawa ng makita ang mga mata nyang animo'y pagod na pagod na.
"Give him another chance" usal ni Jewel saka ako nito tinalikuran.
Para akong namanhid sa kinatatayuan ko, hindi ko alam kung anong susunod kong gagawin. Lalapit ba ako? Kakausapin ko ba sya? Haharapin ko ba sya?!. But in the end....naging marup0k akong dahan dahan na lumakad papunta sa kinaroroonan nya, mabilis kong inagaw ang bote ng alak sa mga kamay nito.
"F*CK! AKIN NA YAN! IM NOT F*CKING DRUNK JEWEL" singhal nito .
"Lasing kana!" Salita ko dahilan para tumigil siya sa paghikbi at balingan ako ng titig.
Malumanay ang mga titig nito, mapait na ngisi ang kumawala sa labi niya ng makita ang mabilis na pagpatak ng luha sa kaniyang mga mata.
"A-agatha! Y-youre here! F*ck....im sorry! Please....forgive me, b-bumalik kana sak~" hindi nito nagawang ituloy.
"Bakit ka nagpapakalasing ha? Para maawa ako sayo?!...ano Xander? Para balikan kita?para ipamukha mo sakin na ako yung masama sa ginagawa mo" tanong ko ng tumayo ito at akmang yayakapin ako ng umatras ako.
"Agatha...no! I was f*cking hurt....h-hindi ko na alam kung anong bagay o kung saang kilos kita mapapabalik...i was tired, i was down..." usal nito ng pagak akong tumawa.
"Alam mo, deserve mo namang masaktan diba...kasi wala kang kasing sama sa mga ginawa mong pasakit sa akin...pwede ba, tumigil kana! Kasi ayoko ng makita ka!! Ayoko ng makaus~"....
"Hindi mo naba ako mahal?" Seryosong tanong nitong nakatitig sa mga mata ko.
Hindi ako agad nakapagsalita, at parang namanhid pa ang katawan kong napalunok ng mariin ng dahil sa salitang iyon.
"Pinagsisihan ko lahat! Lahat ng pagkakamali ko Agatha, nagbulagbulagan ako sa ginawa mo sa kompanya ko kasi tangina minahal kita eh...g-gusto kong maging masaya, gusto kong makasama ka....pero bakit ganto, bakit yung feelings ko pa?" Tanong nito ng umiwas ako ng tingin sa kaniya
BINABASA MO ANG
CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
Romansaikaw, kakayanin mo bang alagaan at dalhin ang anak ng isang heartless CEO? na walang ibang ginawa kundi ang saktan ka habang pinagbubuntis mo ang anak niya