CHAPTER 25

1K 15 0
                                    

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
-written by- angelica-aira writes-

:CHAPTER 25

                    //-AGATHA'S POV-//

"Just like i said. Bantayan nyo ng maigi ang anak ko, at ayokong kung sino sinong lalaki o tao ang makakalapit sa kaniya. Understand?" Asik na pagsasalita ko ng tumango ang ilang kasambahay

"Opo maam, pero....hindi po ba kayo nagtataka sa lalaking nakakita sa anak nyo? Kamukhang kamu~" hindi nito nagawang ituloy ng umirap akong bumuga ng hangin.

"Binabayaran ko kayo para gawin ang trabaho niyo...0kay?!...at yung lalaking yun...i didn't know him, kaya hindi siya ama ng anak ko. B-baka kamukha lang" pagsasalita ko ng umalis na ako.

Hindi ko na kayang pigilan ang lakas ng kabog ng dibdib ko.

Parang paulit ulit kong naaalala kung paano niyakap ni Xander ang anak ko.

Mabuti nalang at nakapagtago ako nung araw na iyon, dahil baka sa oras na hawak ko ang anak kong nakita nya maghinala siya.

Sumakay ako sa kotse ni kio, ng mapansin nito ang pagkabalisa ko.

"Are you okay?!..." tanong nito ng napahilamos ako sa mukha kong inis siyang tinitigan.

"Posible bang magkaroon ng luksong dugo ang mag ama?" Tanong ko ng kumunot ang noo nito.

"Yes...lalo na kung hindi sila magkakilala, pero ang dugo at tubig sa katawan nila ay iisa...magkakaroon talaga ng luksong dugo" usal nito na nagpaawang sa labi ko.

"Damn...f*cking damn. Si Xander at ang anak ko, nagkita na sila....pero wala...walang alam si Xander na ang batang binuhat nya at niyakap nito ay ang anak niya" sabi ko ng mapaawang ang labi nito.

"So....baka nararamdaman niya na ang luksong dugo between his child....tandaan mo Agatha, walang sekretong hindi nabubunyag! Lahat ng tagong basura umaamoy!" Usal nito ng napalunok ako ng mariin ng dahil sa kaba na iyon.

Ayokong malaman ni Xander ang totoo.

Na buhay ang anak naming dalawa....dahil baka magplano ito na dahan dahan nyang agawin sa akin ang anak ko.

Its been a year...

Pero si Kio? He's always in my side.

Siya ang tumulong sa akin, pero we're never be back....hindi naging kami...at hinding hindi magiging kami dahil may girlfriend na ito, and im so happy for him

//-OPISINA-//

Nang makalabas ako sa kotse ni Kio, dahan dahan akong pumikit na bumuga ng hangin na napatitig sa isang malaking gusaling pagmamay ari ni Xander.

This building will be down soon.

At sisiguraduhin ko na gagapang siyang hahalik sa mga paa ko.

Isang nakakalokong ngisi ang kumawala sa labi ko at mabilis na lumakad papasok.

I was wearing a black dress...

"Hi Good morning"

"Good morning maam"

Ngumisi lang ako sa mga taong empleyadong bumabati sa akin, hanggang sa mapahinto ako sa isang babae.

"Where's Xander?" malamig na boses kong tanong.

"Nasa opisina nya po Maam...his with Mr.Jewel" saad nito na tinanguan ko nalang din

Naglakad ako papunta sa opisina ni Xander, at hanggang sa napahinto ako dito...kakatok na sana ako ng tila kumunot ang noo ko sa ilang usapang narinig ko.

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon