CHAPTER 3

1.4K 22 1
                                    

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
-written by- angelica-aira writes-

:CHAPTER 3

                    -AGATHA'S POV

"Ten million a month. And habang hindi pa malaki yang tiyan mo, you can find a job in my company. Its up to you kung anong trabaho, you can be my secretary o kung gusto mo janitor, taga timpla ng kap~ huminto ito at tinitigan ako mula ulo hanggang paa ng walang pakundangan kong hinagis yung papel sa pagmumukha niya.

Tsnginang toh.

"Wow? Sa ganda kong toh? Gagawin mo akong janitor? Really? Nahihibang kana ba. Hoy xander hindi ako tanga para sundin lahat ng condition mo ha! At hindi ako uto uto para pumayag na maging sunod sunuran sayo" sabi ko sa madiing boses ng pasinghal siyang napahilamos sa mukha niya.

"F*ck! Ilang torotot ba nalunok mo?" Tanong nito na ikinakunot noo ko.

"Torotot?"

"Ang ingay mo magsalita. Daig mo pa yung palengkera, the hell Agatha...kaharap mo yung kausap mo wala sa kanto" sabi nito ng inismiran ko siya.

Tumayo ito at mabilis na sumandal mula sa pader kitang kita ko kung paano umigting ang panga nito.

"Janitor, tsk mukha mo...siraulo" madiing bulong ko sa hangin.

"Teka...tumalikod ka nga sa akin" sabi nito ng kumunot muli ang noo ko.

Ginawa ko nga yung sinasabi niya, pero...lintik sinisilipan ba ako ng lalaking toh. Eh nakasuot lang naman ako ng paldang hanggang tuhod.

"Hoy! Manyak ka talaga noh. Sinisilipan mo ako? Tapos ano? Bubuntisin mo ako? Gagawin mo akong parang alkansayang naglalabas ng barya barya...kumbaga ng anak mo? Ano ako parausan? Alam mo pwede kitang kasuhan" pagbabanta ko ng napahilamos ito muli sa mukha nya.

"SHUT UP! BAKIT GANYAN PWET MO?" tanong nito na ikinangiwi ko.

"Anong ganyan?"

"Look! Namamaga ba yang pwet mo?" Tanong nito ng biglang tumaas ang kilay ko.

"Namamaga? Paanong namamaga?"

"Bakit ang laki ng pwet mo? Bakit ang taba?" seryosong boses na tanong nito ng hilain ko ang buhok niya.

"bastos ka!" sabi ko ng itulak niya ako.

"Aray! I was just asking anong bastos?!..tsk, talaga namang malaki eh..." sabi pa nito na animo'y walang mali sa mga sinasabi nya, inis akong napasinghap ng hangin dahil sa kabastusan ng lalaking toh.

Shit.
The hell.
Pinagkamalan pa talagang namamaga.
Tanga ba tong lalaking toh.

After i sign the contract.

"Sir nakahanda na po yung pagkain" sabi ng isang katulong.

"Lets go!" Usal nito saka mas naunang lumakad, inis ko siyang sinundan pero grrr..bwesit na bwesit ako sa ugali niya, nakakagigil. Nakakapagtimpi.

"May fiesta ba? Bakit ang daming pagkain? Saka tayo lang dalawa? Saan yung mga parents mo?" Sunod sunod kong tanong ng sinamaan nya ako ng tingin.

"Can you shut up your mouth! Nakakarindi...para kang torotot kung magsalita, ang sakit sa tenga" sabi nito ng irapan ko lang siya.

So kami lang talaga?! As in? Ang laki laki ng bahay nya pero siya lang mag isa at ang mga kasambahay! Ow sad ng life ng lalaking toh!

Tsk.

"May girlfriend kana" tanong ko.

Walang emosyon nya akong sinulyapan.

"What?"

"Sabe kkmmmmm~" hindi ko magawang idiretso ang mga salitang sasabihin ko ng suminghal siya.

"The hell...punong puno yang bibig mo, so better to quiet" asik niya kaya kumibit balikat nalang ako.

Kaharap ko siya sa lamesa, kaya pansin na pansin ko ang tila pagkailang nito.

Ni hindi nga sya makatingin sa akin

Ano bang problema nya?
Nahihiya ba siya sa akin?

"Bakit umiiwas ka? Bakit hindi mo kayang titigan ako? Gandang ganda kaba?" pang aasar ko ng bigla siyang napalunok ng madiin.

"No!"

"Eh bakit nga? Para kang nakakita ng multo...dapat nga ako yung nahihiya...eto nga oh hiyan~" hindi ko nagawang ituloy ng tumayo siya.

"Oo, ang laki nga ng hiya mo! Busog na busog ako sa hiya mo...tsngina" sabi nito saka ako tinalikuran, kunot na kunot ang noo ko kung bakit.

______

                   //-XANDER'S POV-//

Its been 7pm in the evening.

Lumabas ako ng bahay at pumunta sa bar, inaya ko na rin yung mga tropa ko, hindi ko yatang mag stay sa bahay dahil sa babaeng 'yon. Tsk.

The hell.
Mababaliw ako.

"Oh pre...dami mo na agad nainom" sabi ng isa kong tropa its Jewel.

"Takte pre...talaga bang malaki yung pwet ng babae?" Biglang tanong ko ng malakas itong napaubo.

"H-ha?"

"Tsk. I was asking you kung malaki ba talaga? Eh kasi...si Agatha, the hell pre...sobrang laki ng pwet nya parang namamag~" hindi ko nagawang ituloy ng tuktukan nya ako sa ulo.

"Gag*! Hinaan mo nga yang boses mo!. Siraulo kaba! Depende yan sa babae...at hindi yun namamaga...tawag dun grasya!" Sabi pa niya ng kumunot ang noo kong napatango tango.

"Ang laki ng grasya" natatawang sabi ko ng tumawa sila.

Nang makaramdam ako na para bang nahihilo at inaantok na ako...nagpaalam na rin ako para makauwi.

And its been 10pm in the evening, mabilis ang pagpapaharurot ko sa kotse...at ramdam ko na rin ang pag kalasing ko. Unti unti na ngang bumabagsak ang mata ko dahil sa antok.

//BAHAY//

Hinubad ko agad ang damit ko ng makapasok ako sa kwarto, humiga sa kama at walang anumalyang hinahanap yung unan....pero~ sa pagdakma kong iyon~.napakunot ang noo ko.

Tsk..bakit parang bilog? Tapos ang lambot..

"AHHHHHHHH MANYAK! GAGO!!!BASTOSSS" malakas at nakakarinding sigaw ng nasa tabi ko, kasabay din nito ang sunod sunod na pagsipa niya sa mukha ko.

Nang minulat ko ang mata ko,nanlilisik ang mata ng amazonang babaeng nasa harapan ko.

"SHUT UP! ANO BANG SINISIGAW SIGAW MO? AND WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE IN MY ROOM?" tanong ko ng tumayo ako, pero tila nahilo ako at natumba ng malakas na pagsuntok sa mukha ko ang ginawa nya.

"ARAAYY! WTF!! ANO BANG GINAWA KO HA! I WAS FINDING MY PILLOW! TAPOS SISIGAW SIGAW KA JAN! TSNGINA OH! ASAN NABA YUNG UNAN NA NAKAPA KO KANINA LAMBOT LAMBOT NUN EH" sabi ko.

At pinikit ang mata ko, pero hindi ako nakatulog ng malakas na bumagsak ang katawan ko sa sahig.

"UL*L KABA?!...UNAN HINAHANAP MO PERO PWET KO PINIPISIL MO! INAANO KABA NG PWET KO!" singhal nito ng pagak akong tumawa.

"WHAT? INAANO KO BA PWET MO?" tanong ko ng makitang napahilamos ito sa mukha nya, pero bago siya lumabas....hinagisan nya ng unan yung pagmumukha mo.

Tsk.
Ano bang problema ng babaeng toh!.

TO BE CONTINUE

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon