CHAPTER 23

1K 16 0
                                    

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
-written by- angelica-aira writes-

:CHAPTER 23

                    //-AGATHA'S POV-//

Mariin kong niyukom ang kamao ko kasabay ng pagbuga ng hangin.

Kakaibang ngisi ang kumawala sa labi ko ng maisip ang mga planong ginagawa ko.

Ang magkunwaring kakampi niya sa negosyong minahal niya.

Hanggang sa dulo.. .ako at ako mismo ang magpapabagsak sa kaniya.

Sisiguraduhin ko na ultimo katiting walang matitira sa kaniya.

Emosyonal, and pisikal na sakitan ang pagbawing paghihiganti ko.

Ipaparamdam ko kung anong sakit ang mga ginawa nya.

"Kayo ng bahala sa anak ko! I have an important meeting" sambit ko kay Manang na tinanguan naman ako agad nito.

Mabilis akong lumabas ng bahay, nakasuot lang ako ng fit dress na hapit na hapit sa katawan ko.

Kitang kita ang pagkurba nito na sinamahan ko ng mataas na sandal saka makapal na make up.

Mabilis ang pagpapaharurot ko sa meeting place restaurant namin ni Xander.

And f*cking yes.

Sinadya kong gawin toh....ang magpalate, ng kahit paano maramdaman nya naman kung pano mainis sa kakahintay.

Wala palang ako sa harapan niya, parang natatawa na ako sa anumang magiging reaksyon nito.

Na ang isang Agatha Ashleigh Reyes ang siyang magiging business partner nya, ang babaeng magpapalubog at pahalik sa kaniya mula sa lupa.

Punong puno ng galit ang puso ko, mula sa puntong mga kahayupan na sakit na pinaranas niya.

And that sofia...bullshit.

Siya ang may pakana ng lahat, siya ang utak kung bakit namatay ang fiancee ni Xander...

*kriiinggg *kriiingg

Kunot noo akong napatitig sa cellphone ko ng magring ito.

Hindi ako nagsalita ng makita kong unknown number lang ang nakalagay.

"Hello...this is Xander Gomez, where the hell are you Miss?i am 30 minutes waiting." Asik nitong salita ng ngumisi lang akong in call ended iyon.

Wala akong balak magpakilala, dahil gusto ko....mata sa mata ang pag awang ng labi niya.

"Good morning maam" bati ng security ng makita akong papasok sa restaurant na iyon na nginisian ko lang.

Dahan dahan ang paglalakad ko, i was f*cking nervous dahil for this past 0ne year ngayon ko lang ulit makakaharap ang lalaking 'yon.

Ang lalaking ama ng anak ko.

Ang lalaking nagparanas sa akin ng demonyong buhay.

At ang lalaking hindi ko inakalang minahal ko.

That bullshit love.

Pasinghal akong napatitig sa isang taong inip na inip ang mukhang nakatitig mula sa kapeng nasa harapan niya.

Kitang kita ko ang pagka inis nito ng napatango tango akong kumagat labi.

_______

     //-XANDER'S POV-//

F*ck.

Its been thirty minutes

Pero wala pa rin akong taong nakikita na lalapit sa akin at magpapakilalang siya ang nag offer for business partner.

CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon