CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
-written by- angelica-aira writes-:CHAPTER 11
://-XANDER'S POV-//
Pagkakuha ko kay Agatha, mabilis ko din itong dinala sa mansyon.
Pasinghal akong tinitigan ang buong mukha nito.
Tila hindi pa rin matigil ang malakas na pagkabog ng dibdib ko sa kaba.
Kaya hindi ko naiwasang hawakan ang mga kamay nya at walang pakundangan na mariing hinagkan iyon.
Damn.
I didn't know this feeling, pero sobrang takot na takot ako sa mga pwedeng mangyari.
Mariin akong napapikit ng hinaplos ng marahan ang mukha nya, she's so f*cking gorgeous, animo'y isang anghel na nakangisi sa harapan ko.
Damn. What happen to me!
"The hell! Isang anghel? Tsk" pagbawi ko sa mga iniisip ko at kaagad na tumayo mula sa kama.
"Sir ano pong nangyari?" Tanong ni Manang.
"Tsk" asik ko saka siya nilagpasan, wala akong plano na makipag usap dahil sa inis na bumalot sa sarili ko.
"Tol" isang lalaki ang tumambad mula sa pintuan.
Bakas sa mukha nito ang pag aalala, buti nalang at nagawa kong planuhin ang lahat.
No one else can abort my child.
"Kanina pa kita tinatawagan ngayon ka lang?" Singhal ko.
"Tsk, alam mo namang busy ako diba? Saka bakit kaba tumatawag? Ano bang nangyayari" takang tanong nito ng umupo ako sa sofa.
Kunot na kunot ang noo kong bumuga ng hangin.
"I already saw him. Yung taong pumatay sa girlfriend ko. Yung ama ni Agatha" asik ko ng biglang nanlaki ang mata nito.
"Tapos? Anong nangya~".
"What the f*ck. Im not done to talk.. gusto nilang iabort ang batang nasa tiyan ni Agatha, damn no way. Papatay ako sa oras na may mangyari sa bata" asik at panggigil na sabi ko.
"Then what's your plan now?"
"Ano paba? Edi higpitan ang seguridad kay Agatha. Hindi pwedeng mahawakan sya ng ama nya..tsk, gagamitin ko si Agatha pagkatapos maipanganak yung anak ko...at siya mismo ang magdudusa sa kasalanan ng ama nya" asik ko ng humilamos ito sa mukha nya.
"Tol, hindi kaba nalilinawan? Agatha is innocent" singhal nito ng nangunot ang noo kong pinanlisikan siya
"Innocent? Tsk alam mo ba ang salitang yan ha?! Inosente ang girlfriend ko, pero walang awa nilang pinatay...kaya wala akong pake kung inosente rin siya...i will make her life miserable ipaparanas ko sa kanya kung gaano kasakit!!" Sabi ko saka biglang tumayo.
"Pano kung mapahamak yung bata sa kagagawan mo?!" Tanong nito.
Tila natigilan akong napatingin sa kaniya, napaawang ang labi ko at nanguha ng alak mula sa lagayan.
"Then....isang pagkukunwari ang gagawin ko..." sabi ko ng tinignan ako ni Jewel.
"Paanong pagkukunwari?"
"A game? With love?" pagak na pagtawa ko ng kumunot lang ang noo niya.
______
//-AGATHA'S POV-//
(KINABUKASAN)
Dahan dahan kong iminulat ang mga mata ko, pero ramdam na ramdam ko ang tila pananakit ng katawan ko.
BINABASA MO ANG
CARRYING THE SON OF COLD CEO BOSS
Romanceikaw, kakayanin mo bang alagaan at dalhin ang anak ng isang heartless CEO? na walang ibang ginawa kundi ang saktan ka habang pinagbubuntis mo ang anak niya