■Dedicated to Neg_tive■
📕DIARY 16📕
Dear Diary,
Hayyyssss hindi ko alam kung saan ako magsisimula, hindi ko alam kung paano ko magawang iulat sa iyo ang nararamdaman ko ngayon diary. Kahit na ako ay nahihirapang tanggapin ang nangyari sa akin kanina. Kung saan tanggap ko na ganito talaga ang kapalaran ko, kung saan tanggap ko na nawala na ang aking dangal na siyang tanggap din North, okay na sana eh, hayyyss.
Kaninang umaga, nagising na lang ako ng may humahaplos sa pisngi ko. Napangiti ako dahil akala ko si North pero laking gulat ko nang pagmulat ng aking mga mata ay isang estranghero, hindi ko siya kilala. Napaupo dahil sa kaba kung sino itong lalaking mapangahas na halatang may balak na masama sa akin. Napaigtad ako nang ang aking mga kamay ay nakatali sa magkabilang silid ng kama.
Sa mga oras na 'yon ay hindi ko napigilang manginig sa takot, hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, hindi ako makagalaw, sumigaw ako ng sumigaw pero useless dahil alam kong sound proof ito, habang ako ay natatakot ng sinisigawan siya bagkus siya ay mas ginanahan pa siyang ngumingiti.
Napamura ako nang haplusin niya ang hita ko pataas, tinaas niya ang aking night ties, lalong ngumisi pa ito ng masilayan ang loob ko, ginalaw nang ginalaw ko ang ang aking paa para hindi niya mahawakan ngunit gamit ang isang malaking kamay niya itinali niya ito. Mas lalo pa akong humihiyaw habang umiiyak na ng todo na kahit alam ko ay wala ring silbi. Kahit ano pang pagsisigaw at pagmamakaawa sa kaniya na huwag, mas lalo pa itong ginaganahan.
Nabuhayan ako ng loob nang bumukas ang pintuan at pumasok si Don Nath, goshhh thanks God, salamat naman at may nakarinig ng aking saklolo. Napaiyak akong humihingi ng tulong kay Don Nath, hindi naman ako nabigo dahil agad na lumapit siya sa akin. Pinatahan niya ako habang pinupunasan niya ang mga luha ko at hinalikan ang noo ko.
“Huwag mo akong galitin Mezzy, diba sabi ko sa'yo, you need to follow my order? Kung nagiging good girl ka lang sa akin, hindi sana ito mangyayari. Take this as my punishment, make it for reconcile and make me satisfy by looking you being pleasured by another men,” bulong niya sa akin ng dahan-dahan dahilan para mas natakot ako at nag-uunahan ang mga luha ko. Ang akala kong makakatulong sa akin, ay siya pala ang dahilan ng aking pagdusa.
Mezzy: P-PLEASEEE PATAWARIN MO AKO SA NAGAWA KO, H-HUWAG NAMAN SANANG UMABOT SA GANITO, W-WALA NAMAN SIGURO 'TO KASALI DIBA? P-PAKIUSAP POOO, GAGAWIN KO ANG LAHAT HUWAG LANG ITO HUHUHUHU
Sa mga oras na 'yon, para akong nasa impyerno na nakikita ng demonyong nakaupo lang sa gilid habang umiinom ng alak. Nakatingin lang sa amin na para bang isang pelikula lang. Sigaw ako nang sigaw na baka sakaling magbago ang isip niya. Kaso nilagyan lang nila ako ng duct tape at nagsimulang naging pangahas ang estranghero. Halos lahat na ng santo tinawag ko, North I need you, kailangan kita North ngayon. Tulungan mo ako.
Hindi ko na alam ang nangyari diary dahil nanghina ako at nawalan ako ng malay dahil sa takot, pagkagising ko ay gabi na, hindi na ako nakatali, nabihisan na ako ng maayos ngunit ang sa bandang gitna ng mga hita ko ay sobrang sakit, ang daming mga pasa sa katawan ko. Hindi na sila naawa kahiy nawalan na ng malay hindi pa rin sila napigilan sa kanilang balak. Hindi ko magawang tumayo, hindi ko magawang kumilos dahil sa kumikirot ito, wala akong nagawa kung hindi ang umiyak at nagdamdam.
May pagkaing nakahanda sa side table kaya nilakasan ko ang loob ko at ininda ang sakit para malagyan ang sikmura ko. Kahit sa bawat subo ko ay umaagos pa rin ang mga luha ko. Kumakain ako na ang ulam ko ay sama ng loob, paghihirap at pananakit.
Alas siyete pa ng gabi diary, ang sama ng pakiramdam ko, hindi ko naiintindihan, nanginginig pa rin ako sa takot. Wala akong ibang gustong gawin kung hindi matulog. Hindi ko rin kayang harapin si North ngayon, hindi ko na muna siya hihintayin. Wala akong mukhang maiharap sa kaniya hayyyyysssss.
♡ Mezzy
BINABASA MO ANG
MY DARKNESS FIREFLY: MEZZY DIARY ✔ EPISTOLARY |COMPLETED|
Non-Fiction☆EPISTOLARY☆ COMPLETED ✔ Mezzy is a simple girl, na ang gusto lang ay magkaroon ng masayang pamilya. Mula bata pa si Mezzy ay hindi niya nararamdaman na kabilang siya sa kaniyang pamilya. Ginawang kawawang katulong at pinagbubuhatan ng kamay. Sakit...