■Dedicated to FaintheartedReiya■
📕Diary 28📕
Dear Diary 2.0,
Diary kumusta ka na? Sobrang na-miss kita. Ilang araw na mula ng huli kitang sinulatan. Isang linggo yata, isang linggo akong hindi nagpaparamdam sa'yo diary pati na rin kay North. Sobrang miss na miss ko na siya pero wala akong mukhang maihaharap sa kaniya. Sobrang nahihiya ako, sobrang nakakawala ng gana, parang gusto ko na lang magalaho agad na parang isang bula.
Hayyyss umiiyak na naman tayo habang nagsusulat sa'yo diary. Hindi ko talaga mapigilang umiiyak habang nanginginig na nanggigil na ewan ba hindi ko maipaliwag talaga. Nakapatay pa rin ang cellphone ko, wala akong lakas na loob na makipag-usap kay North hayyss diary help me HUHUHU
Isang linggo na ang lumipas mula nang hindi ko talaga makakalimutan ang mangyayaring iyon sa buhay ko, akala ko isang masayang pangyayari, ngunit hindi, wawasak pala sa identity, sisira pala sa pagkatao ko. Hindi ko naman pinagsisihan na sumama ako kay Don Nath, napupuno lang ng pagkamuhi at pagkagalit sa mga taong hindi marunong makisama arghhhh!
Diary hindi na ako nagpaalam kay North na aalis ako, isasama ako ni Don Nath sa isang party. Sinabi ko lang na may gagawin akong importante, iniwan ko rin ang phone ko baka matunugan pa. Ang saya ko ng pinasuot ako ng magandang bestida na hapit na hapit sa akin, may mga make-up artists din ang pumunta para ayusin ako. After ng pag-aayos halos hindi ko makilala sa naging resulta, hindi ako makapaniwala na ang kagaya ko, kapag naayusan at nabihisan ng maayos, magiging isang babaeng hindi mo inaakalang lumaki sa paghihirap at sakit.
Halos napanganga sina Aling Tessa ng masilayan ako, kahit si Don Nath kahit di niya sabihin ay nakita ko sa mga reactios niya at nahuli ko rin ang pagtatapon niya sa akin ng tingin pfftt. Pagdating namin sa venue, siyempre kinabahan ako pero agad ding nawala ng maramdaman ko ang mainit nilang pagtanggap sa akin, tinanggap nila ako at nakipag-usap sa akin na as if magka-level kami, naramdaman ko ang pagka-belong ko sa kanila.
Nagkasiyahan, nagkaroon ng rock music, nagsimula ng mag-disco at magsayan sa dance floor. Hinayaan ko ang sarili ko na makisabay sa kanila, kahit first time kong nakatikim ng alak, go pa rin ako, sumasayaw kami habang nag-iinuman.
Naalala ko natamaan na ako ng alak kaya pumunta muna ako sa gilid para makiramdam sa sarili. Hinanap ko si Don Nath sa paligid at nakita ko naman itong sobrang lasing na sa isang lamesa kasama ang mga lalaking kaedad niya na halatang mayayaman.
Kahit na hilong-hilo na ako diary, pinilit ko pa ring maglakad kay Don Nath, dahil nga ayain ko na itong umuwi. Wala siyang kasamang mga tauhan dito sa loob, nasa labas lang.
Nang makalapit ako sa kanila, hinawakan ko agad si Don Nath, napasinghap naman ako ng hablutin niya ako kaya napaupo ako sa kandungan niya. Bigla akong inabutan ng alak ng kasamahan niya, umayaw ako pero pinilit niya ako ng sobra, kaya wala akong magawa at ininom ito, at doon nagsimula ang aking kalbaryo diary.
Diary, mula nang nainom ko 'yon, may nagbago sa akin at may umusbong. Naging mapangahas ako, hinalikan ko agad si Don Nath ng walang pakialam sa paligid. Nakaidlip si Don Nath dahil sa kalasingan niya, tinulungan ako ng mga kasamahan niya na kargahin siya. Hindi ko alam kung bakit sumama ako sa kanila, pumasok kamu sa isang VIP rom, nilapag lang nila si Don Nath sa isang sofa na walang kamalay-malay sa nangyari.
Biglang nanginit ang buo kong katawan, parang gusto ng katawan kong makipagsanib sa mga lalaking nakatingin sa akin ng sobrang laswa, halatang gusto ako. Sa kasamaang palad ay nakipagbakbakan ako sa kanila sa kama, walang humpay sa pag-ungol kasama sila. Pakiramdam ko ay para bang sobrang ibang-iba ako, para bang mas gusto ko pa ng sobra pa. Hindi ko na kilala ang sarili ko sa mga panahong iyon diary, para akong naging malandi na bayaran sa lahat.
Kinabukasan diary, nagising ako na nakahubad si Don Nath katabi ko, pagkagising niya ay umuwi na agad kami sa mansyon. Akala ko okay lang, akala ko normal lang ang lahat. Akala ko walang nangyaring kakaiba, akala ko babaunin ko ito na saya. Wala akong kaalam-alam sa nangyari sa mga oras na 'yon diary.
Hanggang sa may mga viral videos na kumalat sa internet, laking gulat ko diary na ako 'yon kasama ang iilang mga lalaking nakalaro ko sa kama. Hindi ako makapaniwala na ako ang nasa video, isa itong para professional pagdating sa kama. Doon ko naalala lahat at nalaman namin na may something doon sa ininom ko na nagpapataas ng aking libido na para magiging active ako sa s*x.
Diary viral na viral ang mukha ko, kahit sabihin natin na parang nabago ang mukha ko dahil naayusan ako, hindi nawala lahat 'yon ng sumabay ako sa pagwalwal nila. May reason pa rin na nag-uudyok na ako 'yong nasa scandal video, kaya naman wala akong maiharap sa kanila. Hindi ko alam kung alam na ba nila ito, alam na ba ito ni Don Nath, ni North? Hayyysssss ano na ang gagawin ko pinagpipiyestahan na ako sa social media HUHUHUHU.
North mahal ko, ano na ang gagawin ko hayyss? Pasensya ka na kung wala akong lakas na loob na makipag-usap sa'yo. Pasensya na ahh, pasensya na sobra, mahal na mahal kita sobra :(
♡Mezzy
BINABASA MO ANG
MY DARKNESS FIREFLY: MEZZY DIARY ✔ EPISTOLARY |COMPLETED|
Nonfiksi☆EPISTOLARY☆ COMPLETED ✔ Mezzy is a simple girl, na ang gusto lang ay magkaroon ng masayang pamilya. Mula bata pa si Mezzy ay hindi niya nararamdaman na kabilang siya sa kaniyang pamilya. Ginawang kawawang katulong at pinagbubuhatan ng kamay. Sakit...