6-10

79 5 0
                                    

6.
Nàng phòng liền ở cung thương giác cách vách, vì chính là cung xa trưng lo lắng như vậy, sợ thuộc hạ khinh nàng ngu dại, có điều chậm trễ.

Tuy rằng cung thượng giác đối nàng hoài nghi chưa bao giờ đánh mất, nhưng hiện giờ người đều thương thành như vậy, khẳng định là cái gì đều làm không được, hắn chỉ cần kiên nhẫn phòng bị là được.

Đúng vậy, hắn trong lòng còn có một tia hoài nghi, từ bội a bệnh cũng là giả vờ.

Rốt cuộc đau đầu loại này bệnh, từ xưa đến nay liền không có có thể hoàn toàn nhìn thấu đại phu.

Cung xa trưng bắt mạch qua đi, nhăn lại mày thoáng buông ra.

Cung xa trưngKhông có gì, chỉ là đã chịu kinh hách.

Cung thượng giácLá gan như vậy tiểu?

Cung xa trưngNày thật cũng không phải. Chỉ là nàng trong đầu có thương tích, vốn là dễ dàng chấn kinh.

Nhát gan? Cung xa trưng có thể dùng chính mình nửa tháng quan sát làm chứng, cô nương này lá gan đại thật sự, chỉ là trang đến ngoan ngoãn mà thôi.

Cho nên rốt cuộc muốn hay không trước tiên cùng ca ca nói, làm hắn có cái chuẩn bị tâm lý đâu?

Tính, ca ca như vậy thông minh, nhất định sẽ nhìn ra tới, ta còn là đừng lắm miệng.

Cung xa trưngKhông có việc gì, ta cho nàng trát mấy châm thì tốt rồi.

Cung thượng giácKhông khai dược sao?

Cung thượng giác nhíu mày hỏi một câu, liền nghe cung xa trưng cơ hồ là buột miệng thốt ra.

Cung xa trưngKhông cần, nàng không thích uống dược.

Cung thượng giác ánh mắt trở nên ý vị thâm trường, biểu tình minh minh diệt diệt, cười như không cười.

Cung thượng giácXa trưng, ngươi giống như thực hiểu biết nàng.

Cung xa trưngĐúng rồi.

Cung xa trưng đương nhiên mà điểm điểm, oán giận hàm chứa không tự biết ý cười.

Cung xa trưngNàng cả ngày ngây ngốc, liền chính mình đói bụng cũng không biết. Ta nếu là mặc kệ nàng, đó là chết đói cũng không biết hé răng.

Nói lên cái này hắn cũng có chút nghi hoặc. Theo lý thuyết, cô nương này giọng nói đã trị hết, nàng như thế nào vẫn là một câu cũng không nói?

Chẳng lẽ…… Thật là cái người câm?

Nhưng cũng không đúng rồi, lúc trước chính mình kêu nàng người câm, nàng kia hung tợn phản ứng nhưng không giống như là làm bộ.

Tư cập này, cung xa trưng lần từng sầu lo.

Cung xa trưngGiọng nói thượng thương đã hảo cũng còn nói không ra lời nói tới, cũng không biết đời này còn có thể hay không nói chuyện.

Cung thượng giác ánh mắt sâu thẳm một cái chớp mắt, thật sâu nhìn trên giường người, khóe môi gợi lên một mạt lương bạc ý cười.

Cung thượng giácKhông sao, một cái người rảnh rỗi cửa cung nuôi nổi.

Khi nói chuyện, cung xa trưng đã lấy ra kim châm, ở nàng người trung hoà trên cổ tay phân biệt trát một chút, hôn mê người chợt từ từ chuyển tỉnh, ánh mắt nhưng thật ra khó được thanh minh.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ