31.
Cung xa trưngRa vân trọng liên? Chính là trong truyền thuyết có thể hoạt tử nhân nhục bạch cốt ra vân trọng liên?Cung thượng giácKhông tồi, chính là cái kia ra vân trọng liên.
Cung xa trưng trong ánh mắt phơi ra sáng ngời quang mang, kích động đến cả người run rẩy.
Cung xa trưngTố tố…… Tố tố…… Tố tố được cứu rồi! Tố tố được cứu rồi!
Tuy rằng không biết ra vân trọng liên có thể hay không di hợp gien chỗ trống, nhưng nếu là truyền thuyết cấp bậc linh dược, tổng cũng là cái thật lớn hy vọng không phải?
Vạn nhất đâu? Vạn nhất có thể đâu?
Hắn quay đầu liền phân phó kim thiền:
Cung xa trưngNgươi đi, đến sau núi thỉnh nguyệt công tử tới.
Trải qua mấy ngày nay hợp tác, nguyệt công tử mới có thể đã được đến hắn tán thành.
Ra vân trọng liên đã biến mất tại thế gian rất nhiều năm, muốn một lần nữa đào tạo tất nhiên không dễ. Có có sẵn sức lao động, hắn làm gì không cần?
Nhìn ra hắn vội vàng, cung thượng giác liền không lại quấy rầy hắn, xoay người trở về giác cung.
Lần này ra cửa tìm hiểu đến tin tức, cho hắn cực đại chấn động.
—— hắn trước nay cũng không biết, nguyên lai giang hồ các phái, thế nhưng là như thế này đối đãi cửa cung.
Nhưng bọn họ nói những lời này đó, cung thượng giác rồi lại không thể nào phản bác.
Cửa cung thật là đối minh hữu không đủ tôn trọng, cùng ngoại giới liên hôn cũng tương đương là liên cái tịch mịch.
Nhân gia hảo hảo nữ nhi vào cửa cung, giống như là vào phần mộ giống nhau cùng gia tộc hoàn toàn đoạn tuyệt liên hệ. Không nói đến nữ nhi quá đến được không bọn họ không biết, không có xuất giá nữ làm ràng buộc cho nhau đi lại, liên hôn ý nghĩa lại ở nơi nào đâu?
Cửa cung cưới vợ không xem môn đệ, kỳ thật cũng chỉ là nói được dễ nghe mà thôi. Thực tế tình huống là nếu không phải vạn bất đắc dĩ, cái nào thế gia nguyện ý đem nữ nhi gả tiến vào?
Thế gia không vui đem nữ nhi gả tiến vào, bọn họ đành phải hướng dòng dõi thấp nhân gia đi tìm. Bởi vì cửa cung cấp sính lễ đủ, đảo cũng không lo tìm không thấy vui nhân gia.
Còn có, cửa cung cùng vô phong đối kháng nhiều năm như vậy, người ở bên ngoài trong mắt chính là có đối kháng vô phong tư bản, lại không muốn phù hộ các phái, còn tưởng các môn phái phối hợp bọn họ đối phó vô phong, mặt không cần quá lớn.
Đối với những cái đó môn phái tới nói, thế lực không bằng vô phong dưới tình huống, không đầu nhập vào vô phong là chết nhanh lên, đầu phục còn có thể sống tạm lấy đãi ngày sau, ngốc tử đều biết nên như thế nào tuyển.
Cung thượng giác kỳ thật cũng không ngốc, chỉ là bị lá che mắt, kiến thức không đủ mà thôi.
Hiểu biết tới rồi này đó tin tức lúc sau, hắn đã nhạy bén mà ý thức được: Cửa cung cho rằng những cái đó minh hữu, chỉ sợ có rất nhiều đều đã là địch phi hữu.