31-35

29 1 0
                                    

31.
Nhân loại sinh ra liền có tự mình bảo hộ cơ chế, lần lượt bị cha mẹ xem nhẹ vứt bỏ, từ bội a từ lúc bắt đầu thương tâm khổ sở, đến sau lại dần dần không thèm để ý, là một cái dài lâu đến làm người xem nhẹ thời gian trôi đi quá trình.

Chờ nàng chính mình phản ứng lại đây khi, đã rất khó đối ai sinh ra cảm tình.

—— tâm bất động, tắc tình không vọng động, bất động tắc không thương.

Nàng thanh âm trước sau bình bình đạm đạm, nếu không phải cung xa trưng cảm giác được chính mình trước ngực một mảnh ấm áp thấm ướt, chỉ sợ cũng thật tin nàng không chút nào để ý.

Cung xa trưngĐều đã qua đi, diệu diệu, ta đã nhất định sẽ đối với ngươi tốt, vĩnh viễn sẽ không xem nhẹ ngươi.

Lúc này, hắn đã không nghĩ hỏi kia an cô nương sự.

Nếu là an nếu tố từng cấp từ bội a mang đến quá vĩnh sinh khó quên ấm áp, hắn chỉ biết cảm kích đối phương.

Nhưng từ bội a hôm nay thân thủ vạch trần quá vãng, liền không nghĩ tới tiếp tục giấu giếm cái gì.

Từ bội aCó lẽ là từ nhỏ bị xem nhẹ đến nhiều, vào trường học, có chính mình xã giao vòng lúc sau, ta liền thích làm đám người tiêu điểm. Vô luận là việc học vẫn là các loại tài nghệ, ta đều phải muốn làm được tốt nhất, hảo đến làm mọi người ghé mắt.

Từ bội aTa thích cái loại này bị người thời khắc chú ý cảm giác.

Từ bội aThẳng đến đại nhị năm ấy, chúng ta trường học thi được tới một cái so với ta nhỏ hai tuổi học muội, đó chính là tố tố. Nàng đã đến hoàn toàn đánh vỡ ta trên người quang hoàn, đem ta từ kim tự tháp đỉnh đá tới rồi đệ nhị thê đội.

Nói tới đây, nàng bỗng nhiên có chút nghiến răng nghiến lợi, rồi lại rõ ràng mang theo dung túng, hâm mộ ý cười.

Từ bội aNhất nhưng khí chính là, vị này tùy tùy tiện tiện là có thể cướp đi mọi người lực chú ý người, bản thân lại đối này đó không chút nào để ý. Liền phảng phất, chúng sinh ở nàng trong mắt đều là con kiến, có thể được nàng quan sát liếc mắt một cái liền nên thụ sủng nhược kinh, nhìn lên nàng cũng nên là thiên tính giống nhau.

Từ bội aTrên đời như thế nào sẽ có người như vậy đâu? Ta vốn nên chán ghét nàng, lại chỉ là xa xa nhìn nàng một cái, liền cảm thấy lý nên như thế.

Từ bội aTừ khi đó khởi, ta liền bắt đầu cố ý chú ý nàng sở hữu tin tức. Chậm rãi liền phát hiện, nàng sinh trưởng hoàn cảnh, có thể hoà giải ta hoàn toàn tương phản. Sở hữu ta tuổi nhỏ không chiếm được, đều là nhiều đến làm nàng cảm thấy hít thở không thông.

Cha mẹ nàng có bao nhiêu xem nhẹ nàng, an nếu tố ba mẹ liền đối chính mình nữ nhi trút xuống nhiều ít chú ý yêu quý.

Thế gian nếm có” cưng chiều “Một từ, cũng là ở chú ý an nếu tố lúc sau, từ bội A Tài minh bạch đến tột cùng cái gì gọi là cưng chiều.

Nàng ẩn ẩn cảm thấy, như vậy cưng chiều cũng là không bình thường, lại vẫn là hảo hâm mộ, hảo hâm mộ.

Cho nên nàng bắt đầu tìm kiếm cơ hội, ý đồ đi đến ly an nếu tố gần nhất khoảng cách.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ