26.
Huynh đệ hai người trầm mặc hồi lâu, càng xác thực mà nói là cung thượng giác trầm mặc hồi lâu, cung xa trưng vẫn luôn ở cường chống quật cường mặt ngoài làm bộ trấn định.Nhiều năm như vậy, đây là hắn lần đầu tiên minh xác mà vi phạm ca ca ý nguyện.
Chính là, hắn lại không hối hận.
Hồi lâu lúc sau, cung thượng giác thật dài thở hắt ra, nghiêm mặt nói:
Cung thượng giácNgươi cũng biết ở chúng ta chi gian, diệu diệu càng thích ngươi. Dù cho như thế, ngươi cũng không dám cho ta một cái công bằng cạnh tranh cơ hội sao?
Cung xa trưng…………
Nói thật, hắn thật không dám.
Chỉ vì ở trong lòng hắn, trên đời này không còn có so với hắn ca ca càng thêm ưu tú nam tử. Cho dù là chính hắn cũng so ra kém ca ca.
Nếu là ca ca buông hết thảy đa nghi, vứt bỏ hết thảy nội liễm, có tâm lấy lòng, cái nào cô nương có thể ngăn cản được trụ?
Nếu diệu diệu đối hắn thích liên quan đến tình yêu nam nữ cũng liền thôi, nhưng kia cô nương rõ ràng tình khiếu chưa khai, thích trắng ra cũng đơn thuần, làm hắn làm sao dám thiếu cảnh giác?
Cung thượng giác nhẹ nhàng cười, ôn nhu nói:
Cung thượng giácXa trưng đệ đệ yên tâm, nếu diệu diệu trước đối với ngươi sinh ra thục nữ chi tư, ta tuyệt đối bảo vệ cho bổn phận, không hề tới gần nửa bước.
Lời tuy như thế, hắn thần thái lại là nhất phái định liệu trước, phảng phất đã dự kiến chính mình ôm được mỹ nhân về kia một khắc.
Cung xa trưng há miệng thở dốc, muốn phản bác, lại cũng thập phần rõ ràng: Ca ca đã quyết định sự, nào có hắn phản bác đường sống? Mặc dù hắn phản đối, ca ca cũng sẽ không nghe hắn.
Lúc này, người trong phòng hô hấp thay đổi. Huynh đệ hai người toàn nghiêm sắc mặt, cung thượng giác nói:
Cung thượng giácDiệu diệu tỉnh.
Hắn tiến lên hai bước, lướt qua cung xa trưng đẩy ra cửa phòng, cùng sử dụng ánh mắt ý bảo ở gian ngoài chờ tỳ nữ trước đi ra ngoài.
Gian ngoài là nghỉ ngơi chỗ, phóng một trương bàn tròn, còn có tỳ nữ gác đêm dùng tiểu giường.
Mặt sau cách một trận thêu bốn mùa chi cảnh bình phong, lại hướng trong chính là một trận dùng đặc thù vật liệu đá tạo hình mà thành ngăn cách, rũ xanh biếc rèm châu, lại bên trong mới là mang theo bàn trang điểm cái giá giường.
Màu đỏ thắm màn lụa khe hở vươn nửa chỉ oánh nhuận mảnh khảnh bàn tay trắng, hai người ở gian ngoài bàn tròn bên một ngồi một đứng, cách bình phong cùng rèm châu, chỉ có thể lờ mờ mà thấy màn lụa bị xốc lên, một đạo tinh tế cao gầy thân ảnh từ chậm rãi từ trên giường xuống dưới, chính mình khom lưng xuyên giày, lại đối với trên giá quần áo khó khăn.
Đứng cung xa trưng rốt cuộc cướp được tiên cơ, đi nhanh vượt đi vào.
Cung xa trưngTới, ta giúp ngươi xuyên đi.