36.
Từ bội aĐây là. Vị kia chấp nhận chỉ là vô năng, cũng không phải ngốc. Hai người các ngươi lại ngây ngốc đem cái gì đều biểu hiện ở trên mặt, như vậy dày đặc ác ý, nhân gia có thể không đề cập tới trước vì chính mình nhi tử tìm kiếm đường lui sao?Huynh đệ hai người hai mặt nhìn nhau, cung xa trưng sắc mặt mấy lần, biểu tình dần dần ảo não.
—— hắn là rốt cuộc không nghĩ tới, chính mình đối cung tử vũ thái độ, thế nhưng sẽ ảnh hưởng đến chính mình ca ca thiếu chủ chi vị.
Cung thượng giác tuy rằng lòng dạ so thâm, không có lộ ra rõ ràng khác thường, nhưng run rẩy lông mi lại tiết lộ hắn nội tâm không bình tĩnh.
Từ bội a cho hắn vài phút tiêu hóa thời gian, liền tiếp theo nói:
Từ bội aChuyện này, ta cẩn thận nghĩ tới. Đối với quyền mưu ta cũng không quá am hiểu, chỉ là đi theo tố tố học quá một chút, có một chút tâm đắc, cung ngươi tham khảo một vài.
Từ bội aNếu là ngươi còn muốn cái kia cái gì thiếu chủ chi vị, phải hoàn toàn thay đổi đối cung tử vũ thái độ. Chẳng sợ trong lòng hận không thể giết hắn, mặt ngoài cũng đến vẻ mặt ôn hoà.
Từ bội aChủ yếu là cho các ngươi vị kia chấp nhận tin tưởng, liền tính hắn ngày sau đã chết, chính mình nhi tử cũng có thể cả đời phú quý vô ưu.
#Từ bội aĐương nhiên, ngươi nếu là thực lực cũng đủ, liền tạm thời ngủ đông tích tụ, lấy đãi thiên thời cũng có thể. Nghe nói thương cung chủ sự người là cung tím thương, nàng thiên phú cao tuyệt, này phụ lại trọng nam khinh nữ, không chịu đem cung chủ chi vị chân chính truyền cho nàng.
Từ bội aĐồng dạng là tao ngộ bất công người, nếu là ngươi có thể giúp đỡ nàng chân chính ngồi ổn cung chủ chi vị, không cầu nàng vô điều kiện đảo hướng ngươi, chỉ cầu thời khắc mấu chốt, nàng có thể giúp ngươi được đến một cái công bằng. Ngươi nói, nàng sẽ đáp ứng sao?
Đó là khẳng định sẽ.
Tuy rằng cung tím thương cả ngày giả ngây giả dại, lại không phải thật sự vô tâm không phổi.
Cung thượng giác từ trước chỉ là trước nay không nghĩ tới còn có thể thông qua nàng khống chế thương cung mà thôi, hiện giờ bị từ bội a một lời vạch trần, trong lòng lập tức liền có ý nghĩ.
Thấy hắn như suy tư gì, từ bội a liền không hề mở miệng, lẳng lặng chờ hắn tiêu hóa xong.
Nếu tưởng vững vàng quá độ, vậy tuyển người trước, không thể thiếu chịu điểm ủy khuất. Bất quá này đó ủy khuất trước mắt đạt thành lúc sau, đều là có thể trả thù trở về.
Nếu không nghĩ chịu ủy khuất, vậy âm thầm tích tụ thực lực, chờ kia lão chấp nhận chết thời điểm, trực tiếp binh biến.
Dù sao cửa cung liền lớn như vậy điểm địa phương, thế lực phân chia tuy rằng phức tạp, nhưng tổng thể mạnh nhất vẫn là giác cung cùng trưng cung này hai nơi. Cung thượng giác nếu là không để bụng những cái đó trưởng lão, trực tiếp đoạt quyền còn bớt việc.
Cung xa trưng lặng lẽ nhéo nhéo tay nàng chỉ, đầy mặt ủy khuất mà phồng lên gương mặt.
Từ bội a đầu tiên là khó hiểu, tiện đà bừng tỉnh: Tất nhiên là bởi vì mới vừa rồi nàng nhắc tới tố tố, này chỉ tiểu cẩu ghen tị.