6.
An nếu tốNói cách khác, cung thượng giác mang theo giác cung người, giúp đỡ trưng cung nhặt xác, cũng tiếp nhận trùng kiến trưng cung phòng vệ một chuyện, các ngươi vị kia chấp nhận thế nhưng không có bất luận cái gì tỏ vẻ?Cung xa trưng cười lạnh một tiếng, bĩu môi.
Cung xa trưngHắn nơi nào còn có mặt mũi tỏ vẻ cái gì?
An nếu tố cười nhéo nhéo hắn mặt, cung xa trưng liên tục kháng nghị, muốn duỗi tay niết trở về, rồi lại luyến tiếc buông trong tay Coca gà rán.
Bởi vì an nếu tố nói, mấy thứ này đều là gia trưởng không được tiểu hài tử ăn nhiều.
Đối với tiểu hài tử tới nói, trên đời tốt nhất chơi sự tình, chính là gia trưởng không được chơi; trên đời ăn ngon nhất đồ vật, tự nhiên cũng là gia trưởng không được nhiều.
Chính là hắn lại không biết, an gia cha mẹ nhưng cho tới bây giờ đều không cấm nữ nhi ăn này đó.
Ở bọn họ xem ra, ăn ít mấy khẩu hoặc ăn nhiều mấy khẩu, đều không thể làm nữ nhi sống lâu hai năm, hà tất can thiệp nữ nhi ẩm thực yêu thích đâu?
Nhưng cũng bởi vì bọn họ chưa bao giờ cấm, an nếu tố ngược lại không cảm thấy mấy thứ này có cái gì ăn ngon. Nhà bọn họ nấu cơm a di tay nghề, có thể so này đó thức ăn nhanh trong điện khá hơn nhiều.
Cung xa trưng một bên ăn một bên nói:
Cung xa trưngThượng giác ca ca dạy ta, khổ sở thời điểm liền phải khóc, cao hứng thời điểm liền phải cười. Bởi vì chỉ có như vậy, người khác mới có thể cảm ứng được lòng ta cảm xúc.
An nếu tố khó hiểu hỏi:
An nếu tốVì cái gì muốn cho người khác cảm ứng được ngươi cảm xúc?
Cung xa trưngA? Như vậy không đúng sao?
An nếu tốKhông được đầy đủ đối. Hẳn là yêu cầu khóc thời điểm liền khóc, yêu cầu cười thời điểm mới cười. Người khác cảm ứng được ngươi cảm xúc, đều nên là ngươi muốn cho bọn họ cảm ứng được, mà không phải đối tất cả mọi người hoàn toàn trong suốt, làm người liếc mắt một cái nhìn thấu ngươi.
Cung xa trưng hàm một khối thịt gà, đầy mặt mờ mịt, không biết đến tột cùng nên nghe ai.
An nếu tố vội vàng nói:
An nếu tốĐương nhiên là nên nghe ta, ta nói này đó đều là ta mụ mụ dạy ta. Ngươi kia thượng giác ca ca chính mình đều là cái tiểu hài tử đâu, sao có thể so với ta mụ mụ còn lợi hại?
Nàng không nói cho cung xa trưng, này đó cũng không phải mụ mụ trực tiếp giáo nàng, mà là nàng mưa dầm thấm đất trung tự học. Dùng một loại phi thường đương nhiên ngữ khí nói:
#An nếu tốNgực có sóng gió mà mặt như bình hồ giả, nhưng bái thượng tướng quân. Có thể thấy được không thể để cho người khác nhìn ra ngươi chân thật ý tưởng, mà là đem muốn cho bọn họ xem, nên làm cho bọn họ xem, triển lộ cho bọn hắn xem.
Cung xa trưngHảo…… Hảo đi.
Cung xa trưng vựng vựng hồ hồ gật gật đầu.
—— đại nhân lời nói, hẳn là so tiểu hài tử càng có đạo lý đi?