46-50

8 0 0
                                    

46.

Qua hồi lâu, an nếu tố bị hắn ôm đến có điểm không thở nổi, liền duỗi tay đẩy đẩy hắn.

An nếu tốNgươi buông ra điểm, ta muốn không thở nổi.

Cung xa trưngThở không nổi?

Cung xa trưng đối chuyện của nàng nhất mẫn cảm, nghe vậy đầu tiên là cả kinh, tiếp theo liền đem nàng ôm chặt hơn nữa, khẩn trương hỏi:

Cung xa trưngHiện tại đâu? Hiện tại cảm giác thế nào? Thật sự cảm thấy bị đè nén, cảm thấy không thở nổi sao?

An nếu tố không ngại hắn đột nhiên tới như vậy một chút, thiếu chút nữa không bị hắn cấp lặc chết. Nàng tức muốn hộc máu mà ở hắn trên cổ kháp một chút.

An nếu tốMau buông tay ngươi cái thiết khờ khạo, ta phải bị ngươi lặc chết!

Cung xa trưng lại như là nghe được cái gì tuyệt thế tin tức tốt giống nhau, ôm nàng cười ha ha:

Cung xa trưngHảo, hảo, hảo. Thật sự là quá tốt!

An nếu tố nhíu mày:

An nếu tốNgươi có ý tứ gì? Cung xa xa, ngươi có phải hay không có chuyện gì gạt ta? Mau, thẳng thắn từ khoan.

Cung xa trưngNgươi thông minh một đời, lúc này như thế nào hồ đồ? Tố tố, ngươi dĩ vãng chẳng lẽ liền không có chú ý quá sao? Ở trong mộng, thậm chí là ở ta trong thế giới, ngươi ngũ cảm thường thường là ở vào thất liên trạng thái. Ngày xưa ta ôm ngươi lại khẩn, ngươi cũng sẽ không cảm thấy bị đè nén.

An nếu tố ngẩn ra, cẩn thận hồi tưởng một phen, không thể không gật gật đầu:

An nếu tốQuả nhiên là ngoài cuộc tỉnh táo sao?

Cung xa trưngTa không phải người đứng xem, ta chỉ là đối với ngươi hết thảy đều vạn phần tỉ mỉ mà thôi.

Cung xa trưng nghiêm túc mà cường điệu nói:

Cung xa trưngTố tố, ngươi ta chi gian sự, chưa từng có cái gì người đứng xem. Đối với chuyện của ta, ngươi vĩnh viễn đều là đương sự; đối với chuyện của ngươi, ta cũng vĩnh viễn đều là đương cục giả.

Hắn gắt gao mà nhìn chằm chằm an nếu tố, phảng phất nàng chỉ cần dám có một câu dị nghị, hắn liền phải nổi điên giống nhau.

An nếu tố đầu một hồi ở trước mặt hắn cảm thấy sợ hoảng, lung tung gật gật đầu.

An nếu tốĐối, ngươi nói đều đối.

Cung xa trưng âm thầm than một tiếng, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, thật cẩn thận hỏi:

Cung xa trưngTố tố, nếu…… Ta là nói nếu, nếu ngươi bỗng nhiên có một ngày, ngươi rốt cuộc hồi không đến thế giới của chính mình, chỉ có thể ở ta trong thế giới sinh hoạt đi xuống, lại có thể sống rất nhiều năm, ngươi nguyện ý sao?

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ