26-30

7 0 0
                                    

26.

Tự ngày ấy lúc sau, vốn là bận rộn cung xa trưng, càng thêm bận rộn.

Cung thượng giác lại một lần ra ngoài trở về, mang về rất nhiều trân quý dược liệu.

Dựa theo dĩ vãng lệ thường, này đó dược liệu muốn cho sau núi Nguyệt Cung người trước chọn lựa, dư lại mới có thể đưa đến trưng cung đi.

Nhưng lúc này đây, cung xa trưng cố ý đến cổng lớn đi chờ cung thượng giác. Nhận được người lúc sau, cung thượng giác rất là kinh hỉ, còn tưởng rằng đệ đệ ra chuyện gì đâu. Huynh đệ hai người lược hàn huyên vài câu, biết được đệ đệ thực hảo, chỉ là hôm nay có rảnh mới đến, cung thượng giác nhẹ nhàng thở ra, liền nói:

Cung thượng giácNgươi đi về trước đi, ta phải đi trước vũ cung thấy chấp nhận.

Cung xa trưng cười gật gật đầu:

Cung xa trưngCa ca cứ việc đi, dư lại giao cho ta là được.

Cung thượng giác vốn có chút do dự, nhưng cung xa trưng lại nói:

Cung xa trưngCa ca, ta đã trưởng thành, có thể vì ngươi phân ưu.

Nghe xong lời này, cung thượng giác thập phần vui mừng. Hắn xoa xoa đệ đệ trán, liền lưu lại kim thiền, một mình đi vũ cung.

Chờ hắn đi rồi lúc sau, cung xa trưng trên mặt tươi cười lập tức liền hạ xuống, đối kim thiền nói:

Cung xa trưngNgươi hẳn là có thể tiến sau núi đi?

Kim thiền có thể so kim phục có ánh mắt nhiều, mặc kệ trong lòng như thế nào tưởng, mặt ngoài tuyệt đối sẽ không lộ ra nửa điểm đối cung xa trưng bất kính.

Đối mặt cung xa trưng dò hỏi, hắn cũng ăn ngay nói thật: “Không tồi, thuộc hạ đích xác có thể tiến sau núi.”

Cung xa trưngHảo. Vậy làm phiền ngươi đến sau núi một chuyến, thỉnh nguyệt công tử tới trưng cung một hồi, liền nói xa trưng có chút dược lý muốn thỉnh giáo.

Đãi kim thiền lĩnh mệnh mà đi, cung xa trưng liền bàn tay vung lên, làm người đem sở hữu dược liệu toàn bộ vận đến trưng cung.

Cung xa trưngVừa lúc nguyệt công tử cũng muốn đến trưng cung tới, làm hắn ở nơi đó chọn lựa cũng là giống nhau.

Một chúng người hầu chính tai nghe được hắn cùng kim thiền đối thoại, tự nhiên sẽ không hoài nghi. Hơn nữa cung thượng giác đối cái này đệ đệ sủng ái rõ như ban ngày, bọn họ đều là giác cung ra tới tử trung, so với thấy cũng chưa gặp qua nguyệt công tử, bọn họ tự nhiên là hướng về cung xa trưng.

Mọi người lại lần nữa khởi hành lúc sau, sở hữu dược liệu liền mênh mông cuồn cuộn đưa vào trưng cung trong vòng.

Lại nói kia nguyệt công tử, bởi vì cửa cung quy củ, sau núi người không thể dễ dàng ra tới. Lần này thật vất vả trước sơn có người tới thỉnh, vẫn là dùng thỉnh giáo dược lý cái này chuyên nghiệp lấy cớ, hắn tự nhiên là bẩm báo nguyệt trưởng lão lúc sau, vui vẻ đi trước.

Vân chi vũ: Cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ