36.
Cung thượng giác rốt cuộc có hay không suy nghĩ cẩn thận, ai cũng không biết. Dù sao mấy ngày kế tiếp, an nếu tố cũng chưa như thế nào thấy đối phương.
Từ ngày thứ ba bắt đầu, cung xa trưng liền có chút nôn nóng.
Cung xa trưngĐều đã lâu như vậy, ngươi như thế nào còn không tỉnh?
An nếu tốNgươi cấp cũng vô dụng nha, bên kia chính cứu giúp đâu. Ta ở ngươi nơi này vừa lúc tránh đi thân thể thượng thống khổ, này không hảo sao?
Cung xa trưng hít sâu một hơi, đưa tới thị vệ kim luật, phân phó nói:
Cung xa trưngNgươi đi giác cung tìm kim thiền, làm hắn đến sau núi đi đem nguyệt công tử mời đi theo.
Ra vân trọng liên có thể trước từ từ, vẫn là trước đem tố thường ngày thường ăn đan dược nghiên cứu ra phối phương, hắn cũng hảo đúng bệnh hốt thuốc, khai ra một cái phụ trợ phương thuốc tới.
Nguyệt công tử thực mau liền tới rồi, bên người còn theo một cái thân hình mạnh mẽ, một thân hắc y thanh niên.
Cung xa trưngVị này chính là……
Không đợi kia thanh niên mở miệng, nguyệt công tử nói thẳng: “Đây là hoa công tử, nghe nói ngươi làm sẽ dùng hỏa dược làm ám khí, một hai phải đi theo tới kiến thức một phen.”
Đang chuẩn bị báo giả danh hoa công tử trợn mắt há hốc mồm.
Hắn thực sự không nghĩ tới, nguyệt công tử đối với cung xa trưng như vậy thật thành nha.
Chính dại ra gian, bỗng nhiên nghe thấy một tiếng thanh thúy tiếng cười. Hoa công tử quay đầu vừa thấy, cả người đều ngây dại.
—— trên đời như thế nào sẽ có như vậy đẹp cô nương?
Nguyệt công tử cũng thấy an nếu tố, tức khắc vừa mừng vừa sợ, tiến lên một bước hỏi: “Ngươi…… Ngươi chính là an cô nương?”
An nếu tốĐối, ta chính là an nếu tố. Ngươi chính là tinh thông dược lý nguyệt công tử đi? Ta nghe xa xa nói qua ngươi, còn muốn đa tạ ngươi vì ta dược lo lắng.
“Không…… Không cần cảm tạ, đây là ta nên làm.” Nguyệt công tử lần đầu cùng cô nương gia tiếp xúc gần gũi, vẫn là như vậy đẹp một cái cô nương, tức khắc liền chân tay luống cuống, gương mặt chậm rãi hồng thành một mảnh, “Ngươi…… Ngươi không cần kêu ta nguyệt công tử, ta kêu nguyệt cảnh hành, ngươi trực tiếp kêu tên của ta là được.”
Hoa công tử cũng nhảy ra tới, cướp nói: “Còn có ta, còn có ta, ta kêu hoa đình vân, ngươi kêu ta…… Kêu ta vân vân hảo.”
Không cần nhiều lời, hắn cái này “Vân vân”, đối bia là cung xa trưng “Xa xa”.
Cung xa trưng vô ngữ mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, thúc giục nói: